Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết kinh doanh spa luôn thành công

Spa là ngành nghề kiếm được rất nhiều tiền và có thể là rất rất nhiều tiền vì vậy đây là miếng bánh vô cùng béo bở mà ai cũng muốn ” ăn “. Chính vì thế độ cạnh tranh trong lĩnh vực này vô cùng cao và để kinh doanh luôn thành công không phải là điều dễ dàng. Sau đây là những bí quyết kinh doanh spa luôn thành công:

1. Luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp

Là một chủ spa bạn phải nắm bắt được các xu hướng làm đẹp hiện nay, các liệu trình chăm sóc da mới nhất cũng như các dòng máy thẩm mỹ hiện đại để không bị lạc hậu so với các spa khác. Để mọi thứ diễn ra luôn thuận lợi bạn nên liên kết, kết bạn với các nhà cung cấp thiết bị spa, hay các hội nhóm trên group facebook để dễ dàng biết được liệu trình nào đang HOT hay những dòng máy thẩm mỹ nào có độ hiệu quả cao.

2. Training kỹ năng giao tiếp cho toàn bộ nhân viên spa

Đây là bước mà các chủ spa thường hay bỏ qua, các chủ spa chỉ chú trọng đào tạo kỹ năng giao tiếp với kỹ thuật viên mà bỏ sót các nhân viên còn lại như bảo vệ, nhân viên dọn phòng, nhân viên vệ sinh. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong giao tiếp có thể dẫn đến nhiều hệ lụy không ngờ làm mất đi những khách hàng tiềm năng thậm chí là những khách hàng VIP. Chính vì thế kỹ năng giao tiếp buộc phải có ở những người đang hoạt động ở spa, không loại trừ bất kì ai.

training kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp tốt là kỹ năng bắt buộc cần có của nhân viên spa

3. Hợp tác với các Hot girl, Hot boy

Hot girl luôn là những người có sắc đẹp cuốn hút, khiến các chị em phụ nữ luôn ao ước sỡ hữu những sắc đẹp đó. Còn gì tốt hơn nữa khi các Hot girl này giới thiệu nhờ những liệu pháp chăm sóc da tại spa của bạn họ mới có được vẻ đẹp đó. Đây là hình thức marketing vô cùng hiệu quả mà hiện nay đang được rất nhiều spa đang áp dụng

4. Chú trọng Marketing Online

Thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay nếu không có chiến lược Marketing đúng đắn chắc chắn bạn sẽ kinh doanh thất bại. Vì vậy bạn phải phát triển một đội ngũ marketing đưa ra những phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, đề xuất những chiến lược thu hút khách hàng.

5. Đầu tư các trang thiết bị spa hiện đại

Đây là bước vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng. Những dòng máy công nghệ cao sẽ giúp cho bạn thực hiện được nhiều liệu trình làm đẹp, có hiệu quả tốt nhất và hạn chế tối đa những rủi rỏ đáng tiếc không đáng có. Vì vậy hãy đầu tư những trang thiết bị spa mới nhất để phục vụ khách hàng được tốt nhất và bạn hãy nên lựa chọn những nhà phân phối thiết bị uy tín.

chuyển giao máy thẩm mỹ cho spa

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những nhà phân phối thiết bị spa chính hãng tại Việt Nam. Các dòng máy được nhập khẩu đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266