Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Kinh doanh spa nhỏ và vừa cần điều gì để thành công

Kinh doanh spa là lĩnh vực béo bở có doanh thu rất cao, ngay cả các diễn viên, ca sĩ cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh spa này. Họ đầu tư các phòng spa chuyên nghiệp, setup không gian spa theo phong cách riêng, đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất để thu hút khách hàng. Với đối thủ đầy tiềm lực kinh tế như vậy việc cạnh tranh với họ là điều cực kì khó khăn. Vậy các spa nhỏ và vừa cần phải làm gì để kinh doanh thành công.

1. Xác định phân khúc khách hàng

Đây là điều đầu tiên mà các chủ spa nên làm, với mô hình kinh doanh spa nhỏ và vừa thì phân khúc khách hàng nhắm đến là những đối tượng thu nhập ổn định, các bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng …

Với những khách hàng đối tượng cao thì nhu cầu làm đẹp của họ rất cao, thích vào những spa có quy mô, hệ thống lớn và sở hữu nhiều trang thiết bị spa tiên tiến nhất vì vậy mô hình spa nhỏ khó có thể đáp ứng được nhu cầu.

xác định phân khúc khách hàng spa

Xác định phân khúc khách hàng nào mà spa muốn hướng tới

2. Đưa ra các gói chăm sóc da giá rẻ

Để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng thì tạo ra các gói chăm sóc da giá rẻ là điều nên làm. Với những bạn sinh viên hay đối tượng nhân viên văn phòng là các chuyên gia săn deal, các gói combo khuyến mãi nên thu hút các đối tượng khách hàng tiềm năng này bằng cách tạo khuyến mãi là điều nên làm.

Sau khi khách hàng đến điều trị các gói chăm sóc da cơ bản thì bạn có thể tư vấn các liệu trình làm đẹp chuyên sâu hơn hay tư vấn các dòng mỹ phẩm chính hãng để tăng thêm doanh thu cho spa.

tạo combo khuyến mãi khi đến làm đẹp tại spa

Đưa ra các gói voucher, combo khuyến mãi thu hút khách hàng

3. Tìm kiếm khách hàng qua những kênh trực tuyến

Với tỷ lệ người dùng internet hiện nay chiếm hơn 60% tổng dân số thì đây là nguồn khách hàng tiềm năng nhất. Cách thu hút các khách hàng tới spa thông qua các kênh Online sẽ giảm thiểu nhiều chi phí đầu tư quảng cáo tại spa hơn.

Nếu bạn khai thác hiệu quả các kênh Online, nắm bắt được xu hướng người dùng Facebook, Instagram thì doanh thu của spa sẽ tăng vọt lên đáng kể. Và đừng quên liên tục làm mới hình ảnh và chăm sóc trả lời khách hàng qua các kênh online nhé.

tìm kiếm khách hàng qua kênh trực tuyến

Tìm kiếm khách hàng qua các kênh trực tuyến giúp tăng doanh thu cho spa

4. Chạy chương trình Deal trên các trang thương mại điện tử

Với công nghệ phát triển hiện nay, các sàn thương mại điện tử đang càng ngày phát triển mạnh mẽ thu hút rất nhiều lượt truy cập vì vậy sẽ mang lại nhiều khách hàng tốt hơn.

Thông qua các bài viết và hình ảnh đẹp cùng với những dịch vụ làm đẹp, giá cả hợp lý thì thu hút rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm

Chạy các deal trên các trang thương mại điện tử

Chạy các deal trên các trang thương mại điện tử

5. Luôn hướng tới mở rộng mô hình kinh doanh spa

Nhiều chủ spa thấy lượng khách ổn định, nên dẫn đến việc ít cập nhật các thông tin, các liệu trình làm đẹp. Từ đó khiến khách hàng cảm thấy không có sự mới mẻ, không còn cảm giác thích thú khi đến spa nữa rất dễ đánh mất các khách hàng tiềm năng.

Vì vậy song song với tìm kiếm khách hàng, bạn cũng phải cần chăm sóc sửa sang lại mô hình spa ( nếu đã quá cũ ) hoặc mở rộng mô hình kinh doanh spa theo quy mô lớn hơn.

mở rộng mô hình kinh doanh spa

Mô hình spa đẹp sẽ tạo điểm nhấn cho quý khách hàng

6. Lựa chọn đúng những dòng thiết bị thẩm mỹ mà spa nên có

Với nhiều dòng sản phẩm thẩm mỹ trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng phù hợp với nhu cầu mô hình kinh doanh spa của bạn là điều không phải dễ dàng.

Hana Kim Bách Nguyên là đơn vị chuyên phân phối các dòng thiết bị spa chính hãng có giá cả cạnh tranh tốt nhất tại Việt Nam. Khi bạn mua hàng ở Hana Kim Bách Nguyên sẽ được nhân viên tư vấn rõ về các công dụng của các dòng máy, đồng thời đưa ra các liệu trình làm đẹp mới nhất cho các chủ spa.

Các dòng thiết bị spa cơ bản cần thiết cho spa mới mở như:

I. Máy xông nóng lạnh là dòng sản phẩm cần thiết ở mọi spa nhỏ, vừa và lớn. Với chức năng xông nóng sẽ làm tăng tuần hoàn lưu thông máu, giúp giãn nở lỗ chân lông và đào thải các độc tố ra khỏi da.

Chức năng làm lạnh sẽ làm cung cấp hơi ẩm sâutừ bên trong, tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, làm se khít lỗ chân lông và làm làn da mịn màng hơn bao giờ hết

máy xông nóng lạnh

Máy xông nóng lạnh chính hãng tại Hana Kim Bách Nguyên

II. Tủ hấp khăn 2 tầng là dòng sản phẩm tiếp theo luôn có mặt ở mọi spa. Tủ hấp khăn có chứa 80 đến 100 khăn giúp triệt sạch vi khuẩn mà không làm hư hay khô khăn, giúp khăn giữ độ mềm mại như lúc ban đầu, tạo cảm giác thư giãn tối đa cho quý khách hàng.

Tủ hấp khăn 2 tầng tại Hana Kim Bách Nguyên

III. Máy ánh sáng sinh học Devoir là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện tin dùng. Sử dụng các liệu pháp quang động lực LED còn được gọi là PDT giúp điều trị các vấn đề về mụn như mụn trứng cá, nốt sưng, phục hồi làn da bị tổn thương.

vòm ánh sáng sinh học devoir

Vòm ánh sáng sinh học Devoir chính hãng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266