Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Làm thế nào để spa tăng doanh thu

Bạn là chủ spa đang mong muốn spa của mình tăng doanh thu theo từng tháng, quý và năm. Để tăng doanh thu cho spa không hề đơn giản ngay giữa thời đại cạnh tranh giữa các spa và thẩm mỹ viện ngày càng khốc liệt. Vì vậy bạn phải làm thế nào để tăng doanh thu cho spa của mình. Hana Kim Bách Nguyên xin chia sẻ một số bí quyết để thu hút khách hàng và giúp spa tăng doanh thu.

1. Luôn làm mới các liệu trình chăm sóc da

Trong ngành kinh doanh spa nếu bạn không chịu thay đổi, cứ chăm chăm thực hiện các liệu trình chăm sóc da cũ thì bạn đã tự cầm chân mình trong cuộc đua trong ngành thẩm mỹ này.

Các liệu trình mới hay các dòng máy thẩm mỹ đều có công dụng tốt hơn, hiệu quả hơn so với các công nghệ cũ. Vì vậy bạn phải luôn cập nhật các thông tin làm đẹp mới nhất, đầu tư các dòng máy thẩm mỹ mới nhất để có thể bắt kịp các xu hướng làm đẹp hiện nay.

làm mới các liệu trình chăm sóc da

Các spa nên cập nhật các liệu trình chăm sóc điều trị da mới thường xuyên

2. Setup phòng spa theo phong cách riêng và làm mới mỗi năm

Việc bố trí, thiết kế spa theo phong cách riêng sẽ khiến khách hàng thích thú khi đến chăm sóc da tại spa của bạn. Đặc biệt bạn phải luôn vệ sinh sạch sẽ phòng ốc thường xuyên để khách hàng tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa khi đến làm đẹp tại spa

thiết kế phòng spa

Không gian spa đẹp giúp khách hàng thích thú hơn khi làm đẹp

3. Đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên

Kỹ năng giao tiếp là điều cần thiết phải có cho mỗi nhân viên, nhân viên tư vấn, giao tiếp chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ làm cho khách hàng có cảm giác gần gũi, thích thú khi đến làm đẹp tại spa. Đây là khâu mà nhiều spa thiếu xót hay bỏ qua chỉ lo tập trung vào kỹ năng chuyên môn của nhân viên.

Kỹ năng giao tiếp của từng nhân viên rất quan trọng khi kinh doanh spa

4. Chú trọng Marketing Online

Đây là phương pháp mà bạn cần phải chú trọng phát huy để có thể tăng doanh thu cho spa. Hơn 85% người dùng Việt Nam sử dụng mạng xã hội Facebook vì vậy bạn ưu tiên tạo Fanpage của spa và đưa các hình ảnh, các liệu trình trước và sau khi điều trị lên để thu hút khách hàng.

Ngoài ra bạn chạy Google ADS để khách hàng có thể tìm kiếm thấy spa của bạn, từ đó lượng khách hàng đến spa của bạn sẽ tăng dần lên giúp tăng doanh thu spa một cách nhanh chóng.

marketing online cho spa

Marketing Online là chìa khóa dẫn đến thành công

5. Đầu tư các thiết bị spa hiện đại

Các dòng máy càng về sau sẽ được nâng cấp, cải tiến để điều trị chăm sóc da tốt hơn so với các thế hệ cũ. Vì vậy bạn đừng nên tiếc tiền mà hãy đầu tư các dòng thiết bị spa chuyên nghiệp để chăm sóc da tốt hơn, các liệu trình làm đẹp hiện đại hơn. Từ đó khách hàng cảm thấy thích thú sẽ quay trở lại spa thường xuyên và giới thiệu ” free ” cho các bạn của mình tới làm đẹp chung.

thiết bị spa chính hãng

Máy thẩm mỹ chính hãng tại Hana KBN

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy triệt lông, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266