Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách tuyển nhân sự giỏi cho spa và thẩm mỹ viện

Muốn kinh doanh spa thành công không chỉ nhờ vào không gian setup spa đẹp, hay trang bị các loại máy thẩm mỹ tiên tiến hiện đại mà còn phụ thuộc rất nhiều vào nhân viên spa. Các spa muốn kinh doanh thành công thu hút thêm nhiều khách hàng đến spa thì việc đầu tiên phải chú trọng vào khâu tuyển dụng nhân sự spa. Vậy làm thế nào để tuyển nhân sự giỏi cho spa và thẩm mỹ viện. Hana Kim Bách Nguyên xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn tuyển dụng nhân viên giỏi cho spa của mình.

1. Đánh giá kiến thức và kinh nghiệm làm việc trước kia

Đây là bước quan trọng để tìm kiếm một nhân viên giỏi cho spa. Đối với những bạn đã được đào tạo và có kiến thức vững về lĩnh vực làm đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng rút ngắn được thời gian training công việc.

Ngoài ra nhân viên có kiến thức về làm đẹp, chăm sóc da sẽ giải đáp, đưa ra các liệu trình làm đẹp cho khách hàng kĩ càng và chi tiết hơn, từ đó tạo được sự tin tưởng về chất lượng dịch vụ ở spa.

tuyển dụng nhân sự giỏi cho spa

Đưa các câu hỏi để đánh giá kiến thức làm đẹp nhân viên spa

2. Đánh giá về kỹ năng mềm

Chính là tác phong, thái độ làm việc và kỹ năng giao tiếp của nhân viên spa. Làm việc trong một môi trường năng động, bắt buộc phải chăm sóc giao tiếp với khách hàng đòi hỏi người nhân viên phải có khả năng, ứng xử nhạy bén.

Đây là kỹ năng quan trọng mà bất kì các spa hay thẩm mỹ viện tuyển dụng đều cần phải có ở các ứng viên

kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Kỹ năng giao tiếp là yếu tố cần phải có của nhân viên spa

3. Ngoại hình

Là một spa chuyên về thẩm mỹ sắc đẹp thì ngoại hình nhân viên spa buộc phải ưa nhìn, vóc dáng thon gọn. Nhân viên spa là tấm gương phản chiếu cho chất lượng của một spa. Trước khi làm đẹp cho người khác thì người nhân viên của spa phải biết tự làm đẹp cho bản thân mình.

ngoại hình nhân viên spa

Nhân viên spa phải có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp

4.Sự nhiệt tình và đam mê công việc

Bạn là một chủ spa giỏi, quản lý spa hoạt động hiệu quả nhưng nhân viên không có sự đam mê trong công việc thì không thể nào thành công phát triển spa được.

Vì vậy trong quá trình phỏng vấn bạn nên đặt những câu hỏi để xem nhân viên có thật sự yêu thích công việc này hay không và có mong muốn cống hiến hết lòng cho spa của bạn hay không.

Nhân viên spa phải có đam mê ở lĩnh vực thẩm mỹ

Một số lưu ý khi tuyển dụng nhân viên spa

Soạn những tiêu chí, yêu cầu cơ bản mà spa của bạn đang cần để các ứng viên có thể hình dung được công việc trước khi vào làm

Nên đăng tin ở nhiều trang tìm việc để tiếp cận nhiều ứng viên hơn

Tìm hiểu thông tin của ứng viên thông qua CV để nắm rõ kiến thức, trình độ của ứng viên

Thăm dò những nơi mà các ứng viên của đã làm việc để có thể đánh giá khách quan hơn

Nên phỏng vấn nhiều ứng viên để có thể tìm ra những người phù hợp nhất, đừng vội vàng tuyển dụng ngay bạn có thể bỏ xót những ứng viên tiềm năng khác.

tìm kiếm ứng viên giỏi

Lựa chọn những ứng viên giỏi sẽ thành công trong kinh doanh spa

Sau đây là một số bí quyết giúp các chủ spa và thẩm mỹ viện có thể áp dụng để tìm kiếm cho mình những nhân viên giỏi. Chúc các bạn kinh doanh thành công !!!

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266