Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách vận hành và phát triển chuỗi spa và thẩm mỹ viện

Cách vận hành cho spa vừa mới mở khá đơn giản đôi khi chỉ cần chủ spa là có thể quản lý hiệu quả được nhưng khi spa của bạn phát triển có nhiều chi nhánh thì cách vận hành và phát triển chuỗi spa và thẩm mỹ viện là điều không hề dễ dàng.

Việc quản lý đòi hỏi người quản lý phải có kinh nghiệm thực tế trong việc vận hành spa và phải có kiến thức chuyên ngành mà mình đang quản lý mới có thể vận hành và phát triển chuỗi chi nhánh spa một cách hiệu quả được.

Vì vậy bài viết này Hana xin chia sẻ các kiến thức về cách vận hành và phát triển chuỗi spa và thẩm mỹ viện:

1. Quản lý nhân viên

Một nhân viên phù hợp và yêu thích công việc hiện tại của mình thì họ mới tạo ra được nhiều giá trị và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Nắm rõ thông tin nhân viên và lắng nghe ý kiến của họ cũng là cách tôn trọng nhân viên. \

Bạn cần phân rõ vai trò và nhiệm vụ của từng chức vụ cho nhân viên, luôn đối xử công bằng với các nhân viên nhất là những nhân viên có vị trí thấp trong spa. 

quản lý nhân sự spa

2. Quản lý dịch vụ sản phẩm

Là một spa có nhiều chi nhánh thì các dịch vụ và các sản phẩm làm đẹp cũng phải được quản lý hiệu quả. Các spa cần phải chú ý trong việc lưu trữ thông tin về xuất và nhập hàng hóa để có thể đảm bảo nguồn hàng không bị thiếu xót, mất mát từ đó mới phục vụ được khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Đồng thời thì những sản phẩm về hàng hóa mỹ phẩm phải được nhập khẩu chính hãng, tránh nhập những hàng không rõ nguồn gốc vì nó sẽ là mất đi uy tín và cũng như là mang đến những tổn thương trong quá trình làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh đó thì quản lý về các bước thực hiện trong những liệu trình làm đẹp cũng không nên được bỏ xót, phải đảm bảo các liệu trình làm đẹp tại spa phải theo quy trình chuẩn để có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

quản lý sản phẩm spa

3. Quản lý khách hàng

Với việc sở hữu spa nhiều chi nhánh thì đồng nghĩa với việc cơ sở làm đẹp của bạn sẽ có rất nhiều khách hàng ở khắp nơi và đa dạng. Một người quản lý không thể hiểu rõ hết được khách hàng của từng chính nhánh khác nhau. Vì vậy mà việc thu thập các thông tin, sở thích khách hàng, số điện thoại của các chi nhánh sau đó đánh giá, phân tích thì mới có được quy trình chăm sóc khách hàng cụ thể và chuyên nghiệp.

Ngoài ra bạn phải đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên spa để có thể nói chuyện tốt được với khách hàng, luôn tươi cười niềm mở thân thiện để tạo cho khách hàng cảm giác vui vẻ, thoải mái khi đến spa làm đẹp. 


quản lý khách hàng hiệu quả

4. Quản lý hệ thống kinh doanh spa

Khi đã mở chuỗi spa thì bạn phải nắm rõ tình hình hệ thống kinh doanh spa của mình như thế nào ? Tiến độ kinh doanh của spa phát triển như thế nào ? Doanh thu theo tháng, quý, năm đạt được như thế nào ? Dịch vụ nào được khách hàng sử dụng nhiều nhất và làm sao khách hàng đến với spa của mình.

5. Phát triển bộ phận Marketing

Với thời đại công nghệ tiên tiến 4.0 nếu bạn không chú trọng đến việc marketing thì bạn đang tự “giết” chính mình. Bạn phải tuyển dụng đội ngũ nhân viên marketing giỏi, nắm bắt được các hot trên và xu hướng tìm kiếm của khách hàng để có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả. 

quản lý bộ phận marketing

Vì vậy để làm tốt các công việc quản lý trên bạn cần phải bộ phận quản lý chuyên nghiệp. Đặc biệt phải mua cho spa một phần mềm quản lý spa hiệu quả để có thể quản lý vận hành trơn tru hệ thống spa và phát triển spa tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho các chủ spa trong việc vận hành và phát triển chuỗi chi nhánh spa của mình !!!


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Một số dòng máy thẩm mỹ được bán chạy tại spa

Một số dòng máy thẩm mỹ được bán chạy tại spa

  • Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. TPHCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266