Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những chiến lược Marketing cho spa hiệu quả

Kinh doanh spa và thẩm mỹ viện hiện nay là ngành nghề hot nhất hiện nay. Vì vậy hiện nay có rất nhiều spa và thẩm mỹ viện mọc lên như nấm đồng nghĩa với việc ” miếng bánh ” bị chia thành nhiều phần hơn. Vì vậy để thu hút thêm nhiều khách hàng về cho cơ sở của mình bạn cần phải có chiến lược marketing hiệu quả. Hana KBN xin chia sẻ cho các bạn các phương pháp marketing hiệu quả cho spa:

marketing cho spa

Lên chiến lược Marketing bài bản sẽ giúp kinh doanh spa thành công hơn 

1. Lập website cho spa và thẩm mỹ viện

Đây là yếu tố đầu tiên bạn nên làm khi đang có ý định kinh doanh spa. Website là một kênh trực tuyến thu hút khách hàng đầy tiềm năng và là nơi để khách hàng tìm hiểu về spa của bạn. Vì vậy hãy lập ngay một website có đầy đủ các chức năng, thông tin về liệu trình làm đẹp khi bạn đanh muốn kinh doanh spa.

Đặc biệt tên web phải dễ nhớ, dễ đọc để gây ấn tượng cho khách hàng tạo điểm nhấn, thu hút nhiều khách hàng biết đến spa hơn.

2. Quảng cáo trên các kênh tìm kiếm Google ADS, Facebook ADS

Hiện nay đa số người dùng internet đều tìm kiếm thông qua website Google vì vậy nếu chạy quảng cáo trên kênh này thì chắc chắn bạn sẽ tiếp cận được khách hàng. Với liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, giá thành hợp lý chắc chắn rằng khách hàng sẽ tìm ngay tới spa của bạn.

Ngoài ra mạng xã hội Facebook cũng được đại đa số người dùng tại Việt Nam sử dụng. Bạn cần tạo Fanpage kết hợp chạy Facebook ADS để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng cho spa của bạn.

3. Marketing thông qua các người nổi tiếng

Đây là phương pháp để các spa của bạn tiếp cận dễ dàng với khách hàng thông qua các người có sự ảnh hưởng trong spa và thẩm mỹ viện. Bạn có thể liên hệ với các beauty blogger, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nhờ họ review, đến check-in, làm đẹp tại spa của bạn. Đây là phương pháp marketing rất hiệu quả để quảng bá thương hiệu spa của bạn.

4. Tổ chức sự kiện quảng bá spa

Đây là phương pháp marketing truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Thông qua những phần quà hoặc ưu đãi trong các sự kiện bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng và có được thông tin những khách hàng. Vì vậy hãy tận dụng những thông tin này và lập một kế hoạch marketing bài bản tiếp cận và đưa các khách hàng này đến spa nhé.

5. Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn

Khi khách hàng đến spa thì điều đầu tiên bạn phải lưu lại thông tin của khách hàng đặc biệt là số điện thoại. SMS Marketing là một phương pháp marketing rất hiệu quả vì tin nhắn SMS được khách hàng mở ra xem đến 98%. Bạn có thể SMS thông tin các liệu trình làm đẹp mới nhất, các gói khuyến mãi hấp dẫn, hay đơn giản hơn là những lời chúc vào những dịp lễ, sinh nhật sẽ tạo điểm nhấn cho quý khách hàng của bạn quay trở lại spa.

Qua 5 chiến lược Marketing trên, hi vọng các doanh nghiệp sẽ có chiến lược marking cho Spa – Salon – Thẩm Mỹ Viện của mình một cách cụ thể và hiệu quả nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công.

\

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266