Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách quản trị nhân sự và phát triển nhân sự cho spa và thẩm mỹ viện

Bạn là chủ spa đang quản lý với số lượng nhân viên lớn ? Bạn cảm thấy mình quản lý nhân viên chưa hiệu quả ? Hãy cùng Hana Kim Bách Nguyên tìm hiểu cách quản trị và phát triển nhân sự cho spa và thẩm mỹ viện qua bài viết sau đây nhé

Tùy từng mô hình spa thì nhân sự sẽ có những bộ phận khác nhau như lễ tân, nhân viên dọn phòng, nhân viên trị liệu v.v… vì vậy công việc quản lý đòi hỏi người chủ phải có sự quản lý tốt, nhất quán, tránh gây ra những rắc rối làm ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu và uy tín của spa.

Hơn thế nữa việc quản lý một chuỗi các spa có nhiều chi nhánh khác nhau lại càng khiến cho việc quản lý trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho các chủ spa trong việc xây dựng những phương pháp quản lý, điều phối nhân viên. Vậy hướng quản trị và phát triển nhân sự cho spa như thế nào hiệu quả nhất.

1. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Bất cứ các nhân viên nào khi đến một spa đều mong muốn một nơi làm việc thoải mái, thân thiện, để mỗi ngày khi đi làm đều tràn đầy năng lượng phấn khởi. Đồng thời bạn phải có những quy tắc riêng về quy tắc ứng xử giữa nhân viên với khách hàng, giữa nhân viên và nhân viên, tạo môi trường làm chuyên nghiệp, tôn trọng lẫn nhau để mọi nhân viên làm việc thoải mái, không gây áp lực lẫn nhau, dễ dàng gắn bó với công việc.

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện tại spa tăng hiệu quả làm việc

2. Phân công rõ quyền hạn và trách nhiệm của từng cá nhân hay bộ phận

Việc phân công rõ quyền hạn nhất quán với nhau tạo sự bình đẳng giữa các nhân viên với nhau, tránh tình trạng hiểu lầm, xích mích không đáng có. Đặc biệt là bộ phận quản lý nắm bắt được mọi thông tin nhân viên, cũng như ý kiến mong muốn của từng nhân viên để sắp xếp công việc, thời gian làm việc sao cho hiệu quả nhất.

phân công nhân sự spa

Phân công công việc rõ ràng tăng hiệu quả làm việc hơn

3. Thường xuyên training nâng cao tay nghề cho nhân viên

Đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên là điều tiên quyết góp phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của spa hay thẩm mỹ viện. Sở hữu nhân viên có tay nghề giỏi, cộng thêm đào tạo thêm kỹ năng giao tiếp thì chắc chắn sẽ làm khách hàng thích thú khi đến làm đẹp tại spa

training đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên spa

Tổ chức những buổi khóa học training đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên spa

4. Xử lý tốt những rủi ro phát sinh khi nhân viên làm sai

Trong quá trình kinh doanh spa chắc chắn sẽ phát sinh ra những tình huống không mong muốn như thao tác không tốt làm khách hàng bị đau, điều trị không đạt như mong muốn của khách hàng … Những tình huống này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đến uy tín spa cũng như tâm lý của nhân viên spa.

Là người chủ spa bạn phải biết cách ứng biến các rủi ro trên. Bạn cần phải có những kỹ năng xử lý các tình huống đó nhanh chóng đảm bảo sự an toàn của khách hàng làm dịu đi sự bức xúc của họ. Đồng thời chấn chỉnh ngay nhân viên làm sai để tránh tình trạng tái diễn lặp lại

xử lý ngay những vấn đề trong kinh doanh spa

Xử lý ngay những tình huống phát sinh trong vận hành spa tránh mất uy tín của spa

5. Trọng dụng những nhân sự giỏi

Là người quản lý bạn cần phải có khả năng quan sát xem những nhân viên nào có thái độ làm việc tốt, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp hay trình độ chuyên môn khá. Bạn phải tạo mọi điều kiện để giữ chân những nhân viên này đồng thời thường xuyên lắng nghe như mong muốn của họ.

Ngoài ra những nhân viên nào yếu kém về chuyên môn thì bạn phải đào tạo lại kỹ năng của họ. Và những nhân viên có thái độ không tốt với khách hàng bạn cần phải chấn chỉnh ngay để tránh nguy cơ làm tổn thất uy tín của spa.

khen thưởng nhân viên spa xuất sắc

Khen thưởng cho những nhân viên spa xuất sắc trong tháng

6. Sử dụng phần mềm quản lý spa

Sở hữu nhiều chuỗi mô hình spa có số lượng nhân viên lớn thì việc quản lý bằng các file excel đơn giản rất dễ dẫn đến sai sót không mong muốn. Vì vậy các shủ spa nên đầu tư mua các phần mềm quản lý spa góp phần quản lý hiệu quả năng suất làm việc, điều phối hoạt động của nhân viên, giờ giấc làm việc và các chi phí cho nhân sự …

phần mềm quản lý spa giúp quản lý tốt và hiệu quả hơn

Sử dụng phần mềm quản lý spa giúp quản lý tốt và hiệu quả hơn

Đây là hướng quản trị và phát triển nhân sự hiệu quả góp phần tăng doanh thu hiệu quả cho spa. Ngoài ra nếu bạn đang tìm nơi phân phối các dòng thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm spa chính hãng thì Hana Kim Bách Nguyên là nơi lựa chọn đáng tin cậy


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266