Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chia sẻ bí quyết đầu tư thiết bị spa hợp lí

Ngoài các vận hành, quản trị nhân sự tốt hay thiết kế phòng spa chuyên nghiệp thì đầu tư thiết bị spa hợp lí cũng góp phần tiết kiệm được rất nhiều chi phí, góp phần tăng doanh thu cho spa.

Tùy vào từng mô hình spa mà bạn phải lựa chọn những dòng thiết bị spa sao cho phù hợp. Như những spa chuyên về các liệu trình làm đẹp như massage, sử dụng để mỹ phẩm làm đẹp thì nên đầu tư đơn giản các dòng máy massage nóng lạnh, phi thuyền ánh sáng chứ không cần phải đầu tư các dòng thiết bị spa công nghệ cao nhiều chức năng.

Ngoài ra các chủ spa còn phải tìm những nhà cung cấp thiết bị spa uy tín tránh những nơi cung cấp những dòng sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng có thể gây ra các tình trạng tổn thương da không mong muốn cho khách hàng của mình

chia sẻ bí quyết đầu tư thiết bị spa

Đầu tư thiết bị spa hợp lí giúp tiết kiệm chi phí cho spa

Vậy làm sao để đầu tư các trang thiết bị spa hợp lí

Như đã nói ở trên thì việc đầu tư thiết bị spa như thế nào thì mô hình kinh doanh spa góp phần quyết định tất cả.

– Bạn là chủ spa tại nhà thì chỉ cần trang bị tối đa từ 2 đến 3 giường, ghế sofa, cần xông nóng lạnh và máy chăm sóc da 5 in 1 … các dòng sản phẩm này có giá thành rẻ, nhiều chức năng nên rất nhiều spa mini lựa chọn.

máy xông nóng lạnh

– Bạn là chủ spa vừa và nhỏ lúc này không chỉ là những liệu trình chăm sóc da mặt cơ bản nữa. Với những liệu trình hút mụn, điều trị sẹo rỗ, giảm béo .. thì spa cần những dòng máy chuyên nghiệp hơn như:

Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart Plus 8 chức năng trong 1 giúp điều trị da chuyên sâu, giúp đẩy sâu các dưỡng chất vào sâu bên trong da giúp phát huy hiệu quả các dưỡng chất.

Với màn hình LCD 9 inch dễ dàng thao tác điều chỉnh khi điều trị. Tay cầm chắc chắn dễ dàng sử dụng. Giúp điều trị chăm sóc da an toàn mà không gây các tác dụng phụ không mong muốn.

aqua skin smart plus

Máy nâng cơ RF Baron: là dòng máy chuyên dùng để nâng cơ mặt, điều trị các vấn đề chảy xệ da mặt, xóa các nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra máy giúp tạo khuôn mặt V-line, tái sinh collagen giúp làn căng mịn tràn đầy sức sống.

Máy giảm béo Max Burn Lipo: được coi là dòng máy giảm béo tốt nhất hiện nay. Máy giúp giảm từ 7cm đến 10cm vòng eo trong vòng 10 ngày mà bạn không phải ăn kiêng hay luyện tập thể dục vất vả. Hoạt động hiệu quả, an toàn, không xâm lấn gây hại cho da.

– Bạn sở hữu các hệ thống spa quy mô lớn thì việc thể hiện nâng tầm độ uy tín, chuyên nghiệp thì đầu tư các dòng máy thẩm mỹ chuyên nghiệp, công nghệ cao là việc nên làm không thể thiếu trong các phòng spa của bạn. Các dòng máy giúp các kỹ thuật viên biết được chính xác tình trạng làn da của bạn, đồng thời giúp điều trị hiệu quả nhanh nhất cho khách hàng. Các dòng máy mà spa lớn nên đầu tư như:

Máy phân tích da Smart Mirror là dòng thiết bị giúp phân tích tình trạng làn da một cách nhanh và chính xác. Kết quả trả về thể hiện rõ tình trạng lỗ chân lông, các vết thâm nám, vết sẹo rỗ hay các nếp nhăn trên da.

Máy phân tích da Smart Mirror

Máy Laser Q-Switched Lucas Plus sở hữu chế độ điều trị da tiên tiến, Lucas Plus có chế độ xung đồng nhất có thể bắn liên tục với mức năng lượng cố định mà không gây hại và an toàn với mọi loại da. Giúp trẻ hóa da bằng than hoạt tính, điều trị nám da, tàn nhang, xóa các bớt sắc tố hiệu quả …

máy thẩm mỹ công nghệ cao

Đơn vị phân phối thiết bị spa nào tốt nhất hiện nay ?

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng thiết bị spa chính hãng trên toàn quốc.

Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng thiết bị chính hãng, Hana Kim Bách Nguyên nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các cá nhân đến các spa lớn trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên Hana Kim Bách Nguyên được đào tạo training bài bản các kiến thức về công dụng của từng dòng máy, các liệu trình làm đẹp chuyên sâu sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua máy.

Thiết bị spa được phân phối bởi Hana Kim Bách Nguyên xuất xứ chính hãng từ Bắc Kinh, Hàn Quốc có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng CO, CQ.

Đối tác Hana KBN

Hana KBN luôn được các spa tin tưởng và đánh giá cao

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266