Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách vận hành spa và thẩm mỹ viện hiệu quả nhất

Quản lý và vận hành spa là yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công và phát triển của spa. Với các spa nhỏ thì chủ spa sẽ là người quản lý và vận hành spa đây là mô hình spa mini dễ dàng vận hành nhất vì nhân sự không nhiều, dễ dàng quản lý.

Để quản lý tốt và vận hành trơn tru hệ thống spa là điều không hề dễ dàng nhất là hệ thống spa lớn có rất nhiều chi nhánh. Thì cần đến những bộ phẩn quản lý spa chuyên nghiệp thường hội tụ những yếu tố sau:

Có kiến thức chuyên môn tốt để có tầm nhìn bao quát về các dịch vụ, cách thức vận hành và hướng kinh doanh spa. Thậm chí các nhà quản lý còn phải nắm vững các kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực như: dinh dưỡng, khoa học, kỹ thuật spa hay các loại máy móc chuyên dụng…

quản lý spa chuyên nghiệp

Luôn nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn giúp vận hành spa hiệu quả

Nắm bắt được loại hình mà spa đang kinh doanh với mô hình kinh doanh spa phổ biến hiện nay như Day Spa, Beauty Spa, Clinic Spa. Về cơ bản thì những mô hình này đều là những nơi để khách hàng đến thư giãn làm đẹp. Tuy nhiên những spa này có đặc điểm khác nhau và hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy đển quản lý và vận hành spa đi đúng hướng bạn cần phải cập nhật các kiến thức về loại hình mà spa đang kinh doanh.

Mô hình spa đang kinh doanh

Tìm hiểu hướng phát triển mô hình kinh doanh của spa

Nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng là một chủ spa bạn phải biết tiếp cận và biết rõ khách hàng của mình đang cần những gì là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm trong quá trình vận hành spa. Thường xuyên tổ chức các cuộc khảo sát các điểm hài lòng hay không hài lòng khi khách hàng đến spa làm đẹp giúp bạn nắm rõ bao quát hơn về khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp.

nắm bắt tâm lý của khách hàng

Nắm bắt nhanh tâm lý nhanh giúp khách hàng hài lòng hơn

Biết về marketing là yếu tố tiếp theo góp phần tăng doanh thu cho spa của bạn. Là vũ khí lợi hại giúp tiếp cận nhanh và hiệu quả nhất thông qua các kênh Online như Facebook, Instagram vì vậy bạn phải chú trọng vào việc tương tác với khách hàng, làm mới và thường xuyên cập nhật những liệu trình mới trên Fanpage nhé.

chăm sóc khách hàng online

Marketing hiệu quả giúp tăng doanh thu cho spa

Quản lý nhân sự tốt là yếu tố quyết định cho thành bại của spa

So với các ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn thì nhân sự trong ngành thẩm mỹ spa có yếu tố quan trọng gấp đôi. Bởi nhân sự của spa là bộ mặt đại diện cho spa không chỉ quyết định đến chất lượng phục vụ mà còn quyết định chất lượng dịch vụ mà spa cung cấp.

Vì vậy muốn vận hành spa trơn tru chuyên nghiệp và hiệu quả thì ngay lúc đầu bạn phải làm tốt khâu tuyển dụng. Không cần bắt buộc phải tuyển những bạn có tay nghề cao nhưng nhất thiết phải có kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thân thiện với khách hàng.

quản lý nhân sự spa chuyên nghiệp

Quản lý nhân sự tốt giúp spa phát triển thành công

Và còn rất nhiều phương pháp giúp vận hành spa và thẩm mỹ viện khác nữa và từng tùy vào mô hình spa nào mà bạn nên áp dụng cho phù hợp. Những cách vừa liệt kê phía trên chỉ là những bước vận hành spa cơ bản nhất áp dụng được cho tất cả các spa. Hana Kim Bách Nguyên xin chúc các bạn có thể kinh doanh spa thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy triệt lông, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

  • Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. TPHCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266