Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết duy trì doanh thu mỗi tháng cho spa và thẩm mỹ viện

Với việc dịch vụ thẩm mỹ càng ngày nở rộ, nhiều spa mọc lên như nấm thì viêc duy trì doanh thu hiệu quả mỗi tháng cho spa và thẩm mỹ viện là việc không đơn giản. Độ cạnh tranh cao sẽ khiến cho doanh thu của spa sụt giảm vì vậy bạn phải có những phương pháp bí quyết để giữ chân khách hàng của mình

Mỗi khi khách hàng cũ quay trở lại làm đẹp tại spa hay các thẩm mỹ viện giúp tiết kiệm đến 20% chi phí so với việc tìm kiếm các khách hàng mới. Sau đây là những bí quyết giúp duy trì doanh thu mỗi tháng cho spa và thẩm mỹ viện:

1. Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch

Việc làm đơn giản này thường được các spa bỏ qua, mỗi một khách hàng đã từng làm đẹp tại spa điều là những thông tin quý trọng, giúp các bộ phận chăm sóc khách hàng có thể tiếp cận đối tượng khách hàng cũ và ” mời gọi ” họ quay trở lại chăm sóc sắc đẹp tại spa.

Lưu thông tin khách hàng đơn giản bằng file Excel hay chuyên nghiệp hơn bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý spa giúp bộ phận chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm lại thông tin.

Quản lý hiệu quả giúp tăng doanh thu cho spa

2. Phân loại nhóm khách hàng giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn

Bạn cần nắm đâu là những khách hàng tiềm năng. Nắm bắt được gói giá các liệu trình làm đẹp mà khách hàng đã từng sử dụng, từ đó khi tiếp cận khách hàng bạn sẽ đưa ra các gói làm đẹp với giá thành tương đương thì sẽ dễ dàng mời được các khách hàng đến spa làm đẹp hơn.

Ngoài ra bạn có thể chia theo từng nhóm như độ tuổi, gói làm đẹp đã chi tiêu, dịch vụ làm đẹp … giúp cho các chủ spa có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng

3. Khám tư vấn miễn phí và sử dụng liệu trình chăm sóc cơ bản với giá siêu rẻ

Là cách thu hút được nhiều khách hàng đến spa nhất, giúp khách hàng nhận biết thương hiệu spa, trong quá trình chăm sóc da khách hàng cảm thấy hài lòng thì để khách hàng thực hiện các liệu trình làm đẹp cao cấp hơn là điều không quá khó khăn.

Đồng thời bạn có thể tư vấn cho các khách hàng đang bị tình trạng da bị tổn thương sử dụng các mỹ phẩm chính hãng. Nhờ đó giúp cho spa duy trì và tăng thêm doanh số

chăm sóc khách hàng tại spa

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn

4. Ưu đãi và tạo nhiều combo khuyến mãi

Đây là phương pháp kích cầu giúp khách hàng đến spa nhiều hơn. Bạn có thể giảm giá mỹ phẩm khi khách hàng đến làm đẹp với liệu trình nào đó.

Tạo các gói combo mua sản phẩm nhằm bán được nhiều sản phẩm hơn, tăng doanh số bán hàng và được khách hàng ưa thích nhiều hơn. Hay chương trình tích điểm thưởng cho mỗi lần khách hàng mua sắm hay đến làm đẹp.

Khuyến mãi sẽ thu hút nhiều người mua sắm hơn

5. Áp dụng tối đa marketing vào việc kinh doanh spa

Để tiếp cận thêm nhiều khách hàng thì marketing là điều không thể thiếu khi kinh doanh spa. Bạn phải cập nhật các liệu trình làm đẹp, các gói combo khuyến mãi hấp dẫn trên các fanpage, website để thu hút thêm nhiều khách hàng. Đồng thời khi khách hàng liên hệ đặt câu hỏi trên fanpage thì bạn phải trả lời ngay giải đáp mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng.

Có thể sử dụng phương pháp marketing mới nhất hiện nay hợp tác Influencer những người nổi tiếng. Là phương pháp tuy tốn nhiều chi phí marketing nhưng dễ dàng tiếp cận nhanh nhất đến từng đối tượng khách hàng.

Marketing hiệu quả sẽ tăng doanh thu rất nhiều cho spa

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266