Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Làm thế nào thu hút khách hàng tiềm năng cho spa

Khi kinh doanh spa ai cũng mong muốn spa của mình lúc nào cũng đông khách. Độ cạnh tranh giữa các spa với nhau hiện nay đang rất cao vì thế chắc chắn nếu mô hình spa của bạn không tốt sẽ không thể làm thu hút được nhiều khách hàng. Bài viết hôm nay Hana Kim Bách Nguyên sẽ bật mí cho các bạn những cách thu hút khách hàng tiềm năng cho spa của bạn.

1. Xác định rõ phân khúc khách hàng và tìm kiếm như thế nào ?

Tùy theo mỗi loại hình kinh doanh spa mà mỗi spa đều có phân khúc khách hàng riêng. Mức phân khúc khách hàng dựa vào thu nhập từng người như: thu nhập cao, trung bình, thấp hay những khách hàng tuổi teen.

Và tùy theo các phân khúc khách hàng này bạn sẽ có các phương pháp tiếp cận khách hàng khác nhau.

Đối tượng là nam giới: thì bạn có thể phát tờ rơi quảng cáo ở các quán ăn uống hay các quán nhậu nơi thường lui tới của các đấng mày râu.

Đối tượng là nhân viên văn phòng: là những bạn có sở thích chuyên săn deal vì thế bạn có thể tạo các deal khuyến mãi đăng trên các trang chuyên deal như hotdeal, muachung để các bạn có thể đến spa trải nghiệm dịch vụ lần đầu.

cách thu hút khách hàng đến spa
Xác định rõ phân khúc khách hàng để có hướng kinh doanh đúng đắn

2. Marketing Online ở kênh trực tuyến

Đây là phương pháp thu hút khách hàng nhanh nhất và tối ưu nhất. Với Google và Facebook có lượng người dùng Việt Nam hơn 80% thì chắc chắn là những kênh có những khách hàng đầy tiềm năng.

Bạn phải có kế hoạch chiến lược quảng cáo tối ưu nhất như xây dựng Website, Fanpage Facebook. Sau đó chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhanh nhất và bạn nên đặt target tùy theo đối tượng của bạn là nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và ở khu vực nào

3. Tạo nhiều combo khuyến mãi

Đại đa số người Việt Nam đều ưa thích các chương trình ưu đãi giảm giá vì thế bạn nên cho những dịch vụ cơ bản để giảm giá thu hút khách hàng. Sau đó có thể đưa ra các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu hơn và có thể bán các mỹ phẩm kèm theo.

tạo các chương trình khuyến mãi spa

Tạo nhiều khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng đến spa

4. Sử dụng thẻ khách hàng thân thiết

Khách hàng luôn cảm thấy yêu thích khi được mọi người quan tâm và đối đãi chăm sóc đặc biệt vì thế nắm bắt được tâm lí này bạn đưa ra những tấm thẻ khách hàng với nhiều đãi ngộ hấp dẫn sẽ giữ khách hàng quay trở lại lần sau.

5. Setup không gian spa đẹp sang trọng

Không gian spa đẹp sang trọng giúp tăng độ uy tín và tạo cảm giác thích thú của khách hàng khi đến làm đẹp tại spa. Một Spa có không gian đẹp, không có tiếng ồn giúp cho khách hàng tận hưởng thư giãn tối đa khi đang làm đẹp thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ tới rất nhiều lần và có thể giới thiệu cho các bạn bè vào những lần sau.

6. Đầu tư thiết bị spa

Việc đầu tư các máy móc thiết bị spa cũng rất quan trọng đối với spa. Các dòng máy cao cấp sẽ giúp các liệu trình làm đẹp được thực hiện dễ dàng hơn, hiệu quả vượt trội hơn so với các dòng máy khác. Bạn nên tìm những nhà phân phối thiết bị spa chính hãng có uy tín cao để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái làm ảnh hưởng đến uy tín của spa.

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những nhà phân phối thiết bị spa tại Việt Nam. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị và mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng giá sỉ cho spa thì chắn chắc rằng Hana KBN sẽ là nơi bạn đặt trọn niềm tin.

chuyển giao máy cho spa

Chuyển giao máy trị mụn Aqua Peel cho khách hàng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy triệt lông, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266