Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những Loại Máy Trị Mụn Hiệu Quả 2023

Mụn, như một thách thức khó nhằn, thường là đối thủ không đội trời chung của đa số chúng ta. Không chỉ làm tăng sự khó chịu, mụn còn có thể tạo ra căng thẳng, stress và làm mất tự tin. Điều đáng chú ý là, nếu chúng ta không chú ý, mụn có khả năng quay trở lại bất cứ lúc nào. Vì vậy, trong bài viết này, máy thẩm mỹ Hana KBN muốn giới thiệu những loại máy trị mụn hiệu quả, mà các spa nên đầu tư ngay. 

Hình ảnh máy điều trị chuyên nghiệp - chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh máy điều trị chuyên nghiệp – chính hãng tại công ty HanaKBN.

1. Tổng quan về mụn

Tình trạng da bị mụn xuất hiện vào giai đoạn dậy thì, mụn do ảnh hưởng của thời tiết, mụn do stress, mụn do dị ứng,… càng ngày càng có diễn tiến phức tạp và dai dẵng. Đặc biệt là đối với người có làn da nhạy cảm. Từ các loại mụn dễ trị như mụn trứng cá, mụn đầu đen đến các loại mụn nguy hiểm hơn như mụn bọc và mụn mũ…

Máy trị mụn Aquapeel II Hàn Quốc chính hãng tại HanaKBN

Trong những trường hợp điều trị không đúng phương pháp, điều trị không dứt điểm. Sau điều trị không có phương pháp chăm sóc da àn toàn… Có thể để lại biến chứng khó điều trị như mụn sẽ hình thành sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo đỏ, vết nám…. Điều này khiến chúng ta, đặc biệt là nữ giới mắt hẳn vẻ tự tin khi giao tiếp, làm việc.

Mụn cũng được xem là bệnh lý xuất phát từ bên trong cơ thể. Trong trường hợp này chúng ta sẽ cần nhờ đến bác sĩ da liễu. Tuy nhiên, hạn chế của các phương pháp này là việc phục hồi da trong quá trình trị mụn. Có thể để lại biến chứng thâm hoặc sẹo, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng ta. 

Máy trị mụn AquaPeel-Hàn Quốc

Máy trị mụn AquaPeel-Hàn Quốc.

2. Có thể điều trị mụn bằng phương pháp nào?

Theo các chuyên gia làm đẹp, hầu hết các trường hợp trị mụn sẽ có dấu hiệu nhanh chóng phục hồi hơn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, do ảnh hưởng khí hậu bị ô nhiễm, hiện nay ánh sáng mặt trời chứa hàm lượng tia cực tím (còn gọi là tia UV) cao.

Không chỉ trong nắng buổi trưa gay gắt mà có ngay cả khi nắng sáng vào khoảng 8 giờ đã có chứa tia cực tím. Loại ánh sáng này là tác nhân gây tổn thương da từ bên trong, gây nám da, sạm da, đen da và lão hóa da. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học hàng đầu trong ngành làm đẹp đã nghiên cứu và chế tạo các loại máy trị mụn.

Máy trị mụn được ra đời như một phương pháp khắc phục các nhược điểm của phương pháp trị mụn khác. Máy được ứng dụng bằng việc triệt tiêu mụn bằng những bước sóng ánh sáng phù hợp. Với phương pháp này, làn da không những không bị tổn thương, suy yếu hay lão hóa, không gây đau đớn và để lại tác dụng phụ. Mà còn tiêu diệt mụn hiệu quả đồng thời bảo vệ làn da hiệu quả nhất.

Máy điều trị mụn Accu-Toning.

Máy điều trị mụn Accu-Toning.

Máy Trị Mụn Hiệu Quả Cho Spa.

Máy Trị Mụn Hiệu Quả Cho Spa.

2. Những loại máy trị mụn hiệu quả cho Spa

Để việc điều trị mụn hiệu quả nhất, các nhà khoa học đã nghiên cứu theo từng đặc tính của các loại da. Kết hợp cùng với khoa học kỹ thuật hiện đại và cho ra đời những sản phẩm cải tiến vượt trội trong những năm gần đây với những loại máy móc thiết bị thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu hoàn thiện vẻ đẹp của chúng ta.

Hiện nay, tính riêng về máy trị mụn có nhiều loại. Điển hình là loại máy lớn chuyên dùng để điều trị mụn tại các thẩm mỹ viện và loại máy mini sử dụng để tự điều trị mụn. Hanakbn sẽ giới thiệu chi tiết các loại máy để chúng ta cùng tham khảo nhé:

2.1. Máy trị mụn Aqua Peel

Aqua Peel là một thiết bị chuyên dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, có tác dụng điều trị mụn và tẩy tế bào chết. Aqua Peel được đánh giá là bước cải tiến mới nhất so với các phương pháp điều trị da mụn hiện tại. Nguyên lý hoạt động của Aqua Peel là hút các chất thải và bã nhờn trên da, từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Sau đó tiêu diệt ký sinh trùng gây bệnh. Bên cạnh đó, loại máy này còn có thể cung cấp chất dinh dưỡng và làm ẩm da hiệu quả.

Do sản phẩm này có thể loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân gây mụn từ bên trong da và có khả năng bổ sung dinh dưỡng cho da. Mà không gây sưng đau, cải thiện kết cấu da trị mụn hiệu quả.

Hình ảnh chuyển giao máy trị mụn Aqua Peel cho Garden Spa.

Hình ảnh chuyển giao máy trị mụn Aqua Peel cho Garden Spa.

  • Tính năng vượt trội của máy trị mụn Aqua Peel

Tính năng nổi bật của Aqua Peel là giúp bạn tẩy tế bào chết và tạp chất trên da với serum làm sạch. Song song với việc cung cấp vitamin đến các tầng bì và cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng tươi sáng hơn.

Quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 20-30 phút mỗi  lần.

Máy trị mụn Aqua Peel hiện có 2 loại máy là Aqua Peel loại đứng lớn và Aqua Peel Mini. Tùy vào từng ứng dụng và quy mô của từng Spa mà bạn lựa chọn một sản phẩm thích hợp cho Spa của mình.

Máy điều trị mụn Aqua Peel Hàn Quốc.

Máy điều trị mụn Aqua Peel Hàn Quốc.

Mô Hình máy trị mụn Aqua Peel

Mô Hình máy trị mụn Aqua Peel.

Quá trình tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm Aqua peel là một thủ thuật nhỏ chỉ kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút. Vì quá trình này sẽ loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen, đầu trắng và các tế bào da chết một cách hiệu quả. Chỉ sau một vài lần hỗ trợ điều trị bạn sẽ có được làn da căng mịn, mềm mại và sạch mụn.

Máy trị mụn hiệu quả Aqua Peel hiện có 2 loại là loại máy đứng lớn và máy Aqua Peel Mini. Tùy vào từng tình hình của Spa mà bạn chọn cho mình một sản phẩm thích hợp cho Spa của mình. 

Máy điều trị mụn dưỡng chất Aquapeel II – Hàn Quốc

CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM: Máy điện di đẩy tinh chất 

2.2. Máy lăn kim trị mụn hiệu quả

Máy Trị Mụn hiệu quả bằng lăn kim được biết đến trong thẩm mỹ và làm đẹp chỉ trong vài năm trở lại đây. Khi nghiên cứu mới cho thấy cách để làm lành một vết sẹo hay mụn thì cách tốt nhất là làm tổn thương nhẹ trên bề mặt da của nó. Nhằm kích thích khả năng tự làm lành và phục hồi vết thương của da.

Máy trị mụn lăn kim phù hợp sử dụng trong việc làm đẹp tại nhà do cấu tạo nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

Trong vài năm trở lại đây, theo các nghiên cứu mới nhất cho thấy cách trị mụn hiệu quả. Để không để lại sẹo hoặc làm tổn thương trên bề mặt da và kích thích khả năng tự làm lành, tự phục hồi vết thương trên da; đó là sử dụng máy lăn kim trị mụn.

Máy lăn kim đang là kỹ thuật “HOT” hiện nay vì hiệu quả mà nó mang lại. Nó không chỉ giúp điều trị mụn, tránh những vết sẹo rỗ do mụn gây ra. Mà còn làm se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm- sạm trên da, giảm thiểu nám,… đưa chất dinh dưỡng trực tiếp nuôi dưỡng da một cách đều và hiệu quả hơn.

Hiện tại thị trường có rất nhiều máy trị mụn bằng lăn kim. Sau đây Hanakbn giới thiệu cho bạn một vài mấy lăn kim tốt nhất: 

2.2.1. Máy lăn kim trị mụn Raffine

Hình ảnh máy trị mụn lăn kim Rafine-Hàn Quốc.

Hình ảnh máy trị mụn lăn kim Rafine-Hàn Quốc.

Máy lăn kim trị mụn Raffine sử dụng công nghệ Auto MTS của Woorhi Mecha, là công nghệ lăn kim tự động siêu nhỏ.

Máy lăn kim Raffine với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và bảo quản. Là sản phẩm sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị mụn không phẩu thuật trên các loại da như da lão hóa có tàn nhang, chảy xệ,… Hơn hẳn các sản phẩm thông thường khác, máy lăn kim Raffine còn đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Raffine là dòng máy trị mụn hiệu quả được thiết kế thẳng đứng. Nên dễ dàng di chuyển xử lý các vùng mụn khó như cánh mũi, cạnh khóe mắt vượt trội hơn các dòng bút lăn kim thông thường khác.

Raffine được thiết kế thẳng đứng nên dễ dàng di chuyển đến các vùng khó xử lý như cánh mũi, mắt. Do đó vượt trội hơn hẳn các dòng lăn kim Roller bình thường.

2.2.2. Bút lăn kim trị mụn Dr Pen

Đây là loại bút lăn kim giá rẻ, tiện lợi với cá nhân khi sử dụng. Vì nó đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết để trị mụn và chăm sóc sắc đẹp. Ưu điểm của bút lăn kim này là nhỏ, nhẹ, dễ dàng di chuyển, bền và đặc biệt là đầu kim sử dụng một lần, loại bỏ được tình trạng nhiễm khuẩn chéo.

ƯU ĐIỂM của các loại bút lăn kim này là Máy nhỏ, nhẹ, tiện di chuyển, dễ sử dụng, bền và đầu kim sử dụng 1 lần.

Hiện Dr.Pen đã cho ra đời nhiều dòng Bút lăn kim khác nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là: Bút lăn kim Dr.Pen Ultima A1 và Bút Lăn Kim Dr.Pen Ultima M5. Đây là 2 thiết kế được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.

Bạn có thể xem thêm thông tin 2 sản phẩm này tại: Bút Lăn Kim Dr Pen Ultima A1 và Bút Lăn Kim Dr Pen Ultima M5

Cũng giống dòng bút lăn kim Dr.Pen thì Bút lăn kim MyM cũng đang gây sốt trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại đây: Bút Lăn Kim MyM

Bút Lăn Kim Điều Trị Mụn MyM.

Bút Lăn Kim Điều Trị Mụn MyM.

Bút Lăn Kim Dr.Pen Ultima A1.

Bút Lăn Kim Dr.Pen Ultima A1.

2.3. Máy trị mụn Laser Accu Toning

Laser Accu Toning hay còn được biết đến với công nghệ laser toning. Đây là dòng máy điều trị mụn được chữa bằng liệu pháp laser với bước sóng lên đến 1450nm. Có khả năng đưa năng lượng nhiệt qua lớp hạ bì đến ngay các tuyến bả nhờn trên da. 

Ưu điểm

  • Giảm bài tiết chất nhờn bằng cách gây tổn thương nhiệt cho tuyến bã nhờn
  • Bình thường hóa quá trình sừng hóa tại nang trứng và duy trì kết quả tốt trong thời gian dài
  • Làm cho bạn cảm nhận được hiệu quả nâng và cải thiện hoàn toàn lỗ chân lông to trên khuôn mặt điều trị cùng một lúc
  • Hiệu quả chỉ với 1 ~ 2 lần điều trị đối với trường hợp bị mụn mủ
  • Có hiệu quả với mụn trứng cá khó chữa
  • Phụ nữ mang thai có sẵn để điều trị mụn trứng cá
  • Tác dụng bổ sung đối với vết đỏ và sẹo mụn

Máy trị mụn Laser Accu Toning.

Máy trị mụn Laser Accu Toning.

Hình ảnh chuyển giao máy trị mụn Laser Accu Toning đến cho khách hàng.

Hình ảnh chuyển giao máy trị mụn Laser Accu Toning đến cho khách hàng.

2.4. Máy trị mụn bằng ánh sáng xanh

Máy trị mụn bằng ánh sáng xanh hay còn được biết là vòm ánh sáng sinh học. Với công dụng giúp diệt khuẩn trị mụn, ánh sáng xanh dương với bước sóng 423nm. Giúp thâm nhập da vào sâu 1nm, nhờ đó mà giúp diệt khuẩn mụn, ức chế tuyến bã nhờn và điều trị mụn cho da mặt.

Hơn nữa, máy chiếu ánh sáng sinh học này thường còn có 4 màu sắc chính: đỏ, vàng, xanh dương và xanh lá. Cùng với 3 màu hỗn hợp là xanh ngọc, hồng và trắng. Giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cho các spa. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy trị mụn bằng ánh sáng sinh học. Nhưng nổi trội trong đó là dòng máy ánh sáng sinh học Devoir và Omega Light.

2.4.1. Máy ánh sáng sinh học Devoir

Máy trị mụn ánh sáng sinh học Devoir là dòng máy ánh sáng sinh học đang được rất nhiều spa ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng với màn hình cảm ứng. Cùng với chương trình điều khiển công suất lên tới 15 phút cho một lần liệu trình.

Đồng thời, máy ánh sáng sinh học Devoir còn dễ dàng được gập lại, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Đây là thiết bị spa hoàn toàn không xâm lấn và mang lại sự hiệu quả, an toàn cho quá trình sử dụng.

Máy ánh sáng sinh học trị mụn Devoir

Máy ánh sáng sinh học trị mụn Devoir.

Hình ảnh máy chiếu ánh sáng sinh học Devoir Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến.

Hình ảnh máy chiếu ánh sáng sinh học Devoir Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến.

2.4.2. Máy ánh sáng sinh học Omega Light

Máy ánh sáng sinh học Omega Light có 7 màu ánh sáng sinh học với bước sóng dao động từ 200~900nm. Và công suất hoạt động lên tới 100W. Giúp mang đến những liệu trình chăm sóc da không thể thiếu tại spa.

Omega Light được ứng dụng thành máy trị mụn hiệu quả, là liệu pháp chăm sóc da, phục hồi các vấn đề về da bằng đèn LED phát tia hồng ngoại sóng ngắn. Đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các liệu trình.

 

Máy trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh dương - Omega Light 7 màu

Máy trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh dương – Omega Light 7 màu.

Trên đây là bài tổng hợp các Máy trị mụn hiệu quả mà HANA cung cấp đến bạn. Hi vọng bạn có thể đọc và tham khảo sau đó có một lựa chọn đúng đắn cho mình. Bạn có thắc mắc nào về sản phẩm hay cần tư vấn, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT Hotline: 090 837 7079 chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

(*) Lưu Ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


3. Địa chỉ cung cấp máy trị mụn chất lượng, uy tín ở đâu?

Chuyển giao thiết bị thẩm mỹ uy tín cho khách hàng spa - Hana KBN.

Chuyển giao thiết bị thẩm mỹ uy tín cho khách hàng spa – Hana KBN.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy trị mụn, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông spa, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên.

HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN.

Tin liên quan

Cách khắc phục triệt lông bị viêm lỗ chân lông hiệu quả

Viêm lỗ chân lông sau khi triệt lông không phải trường hợp hiến gặp. Sau đây Hana KBN sẽ hướng dẫn cách khắc phục triệt lông bị viêm lỗ chân lông hiệu ...

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266