Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Review sau khi trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh | 2023

Trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh là một phương pháp mới được áp dụng trong lĩnh vực chăm sóc da mụn. Ánh sáng sinh học xanh có tác dụng kháng vi khuẩn và giảm viêm, giúp làm dịu và làm sạch da một cách hiệu quả. Phương pháp này đang được nhiều người quan tâm và tin tưởng vì tính an toàn và hiệu quả của nó.

Máy ánh sáng sinh học là một trong những máy trị mụn tiên tiến và hiện đại được sản xuất tại Hàn Quốc được các Spa, Thẩm mỹ viện tin dùng. Thiết bị sử dụng cực kì đơn giản, mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn cho người trải nghiệm.

Hình ảnh máy ánh sáng sinh học Devoir chính hãng tại công ty HanaKBN | trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh

Hình ảnh máy ánh sáng sinh học Devoir chính hãng tại công ty HanaKBN

Trước đây, tôi cứ hoài băn khoăn, trăn trở, đau đáu tìm cho mình cách để điều trị mụn tại nhà nhưng cũng không mấy tiến triển. Rồi từng sống trong cái vẻ ngoài tự ti, không thoải mái tiếp xúc và giao tiếp với người ngoài. Nhiều lúc lo sợ đến sốt vó, ủ rủ, phát sốt vì mãi vẫn không hề thuyên giảm có khi lại còn nhiều hơn. Rồi những ngày tháng ấy dần qua, khi tôi quyết định đi đến Spa uy tín để điều trị mụn triệt để, chỉ với vài liệu trình kết hợp với máy chiếu ánh sáng sinh học, kết quả cực kì rõ rệt, mụn bắt đầu thuyên giảm , da lên tone, ngưng dầu, mịn và khỏe khoắn hơn. Mạn phép xin review trị mụn bằng ánh sáng sinh học một xíu về liệu trình và sản phẩm tôi hết sức ưng ý này, mong một phần nào đó giúp ích được cho ai đó đã từng khổ sở về mụn giống như tôi.

trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh

Hình ảnh máy ánh sáng sinh học

I. Điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học như thế nào???

Nếu Bạn chưa biết gì về liệu trình hay về máy, và cũng chưa có sự tin tưởng tuyệt đối giống như tôi trước đây, nên nhớ phải tìm hiểu thật kĩ cũng như đến ngay bác sĩ hoặc các kỹ thuật viên tại các Spa, Thẩm mỹ viện để được tư vấn cặn kẽ, các liệu trình phù hợp với làn da nhạy cảm của Bạn, tìm hiểu kĩ về các máy mà mình chuẩn bị trải nghiệm có an toàn hay không. Và Bạn yên tâm nhé, máy ánh sáng sinh học luôn luôn là lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ điều trị cho làn da của Bạn, bằng chứng là tôi hiện nay, đẹp hơn bao giờ hết.

1. Quy trình thực hiện trị mụn bằng ánh sáng sinh học

Đây là hình ảnh của tôi trước và sau khi đến Spa trị mụn, chỉ mới kết hợp điều trị khoảng 2 tháng mà đã cho một kết quả cực kì hiệu quả, ngoài sức mong đợi của tôi. Ngoài ra tôi còn điều trị thêm vài tháng nữa để cho da có thể mịn màng hơn, căng bóng và khỏe hơn. Và sau đây là vài lời của tôi, chỉ là những đúc kết do chính tôi trải nghiệm:

dieu-tri-mun | trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh

review trị mụn bằng ánh sáng sinh học

Sau khi chăm sóc da bằng liệu pháp sinh học tôi cảm thấy rất thích thú và thông qua tìm hiểu tôi biết được máy ánh sáng sinh học mới và hiện đại nhất hiện nay là máy Ánh Sáng Sinh Học PDT Mask, đây là máy ánh sáng sinh học 7 màu của Hàn Quốc sử dụng 3 ánh sáng cơ bản: đỏ, vàng và 4 màu sáng kết hợp để trị mụn và chăm sóc da. Máy điều trị nhẹ nhàng, không gây đau nhức, khó chịu, tác động sâu vào bên trong da, ngăn ngừa viêm mụn, giúp da trao đổi chất và tiết ra collagen làm săn da và mịn màng cho da.

tri-tham-mun-voi-cong-nghe-anh-sang-sinh-hoc

trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh

Hình ảnh máy ánh sáng sinh học chính hãng-hiệu quả

Mỗi màu đều có những công dụng và giúp điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau. Tại các spa, thường sử dụng ánh sáng xanh dương với bước sóng 460nm, sản sinh khí oxy đơn độc nhằm tiêu diệt nhân mụn và vi khuẩn gây mụn, ánh sáng này giúp ngăn ngừa và loại bỏ mụn một cách hiệu quả, không gây tổn thương cho da, giúp điều tiết tuyến dầu và làm mịn da. Còn ánh sáng màu vàng hỗ trợ điều trị da sạm màu và da vàng xanh, cải tạo da, kích hoạt bạch huyết.

Ngoài ra, có rất nhiều màu trong máy ánh sáng sinh học được kết hợp lại với nhau để hỗ trợ điều trị mụn cực kì hiệu quả. Ánh sáng đỏ + xanh, điều trị hiệu quả mụn trứng cá, sẹo mụn, làm dịu da. Ánh sáng vàng + xanh, kích thích nhân mụn trồi lên để dễ nặn, tránh phát triển sắc tố,…

Với công dụng cực kì hiệu quả, liệu việc sử dụng máy có thật sự dễ dàng. Câu trả lời là có, chỉ cần bật lên, tùy chỉnh theo chế độ màu phù hợp với từng loại da bị bệnh, sau đó chiếu lên vùng da cần chăm sóc, và hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài phút trải nghiệm, tất nhiên là phải theo một liệu trình của kỹ thuật viên Spa, thẩm mỹ viện đã tư vấn.

2. Lưu ý khi trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh

Trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh là một phương pháp hiệu quả và an toàn trong việc chăm sóc da mụn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất và tránh những tác động không mong muốn, có một số lưu ý cần được xem xét khi thực hiện trị liệu này.

  • Tìm hiểu và tư vấn chuyên gia: Trước khi bắt đầu điều trị bằng ánh sáng sinh học xanh, nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia da liễu hoặc các chuyên viên spa có kinh nghiệm. Họ sẽ đánh giá tình trạng da mụn của bạn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
  • Đảm bảo độ an toàn: Ánh sáng sinh học xanh là an toàn và không gây đau đớn, nhưng vẫn cần tuân thủ đúng quy trình và hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chuyên gia. Đảm bảo rằng máy móc được sử dụng đúng cách và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu suất.
  • Tuân thủ liệu trình: Để đạt được kết quả tốt nhất, cần tuân thủ liệu trình được khuyến nghị. Điều này bao gồm số lượng và tần suất liệu trình, cũng như thời gian và cách thức sử dụng ánh sáng sinh học xanh. Tuân thủ đúng liệu trình sẽ giúp tăng cường hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da.
  • Bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài: Trong quá trình điều trị, hãy bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các chất phụ gia có thể gây kích ứng. Sử dụng kem chống nắng và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh tác động tiêu cực lên da.
  • Kết hợp chăm sóc da đầy đủ: Ánh sáng sinh học xanh là một phương pháp hỗ trợ trong việc trị mụn, nhưng không thể thay thế chăm sóc da đầy đủ. Bạn nên duy trì một chế độ chăm sóc đầy đủ và lành mạnh cho da bằng cách thực hiện các bước cơ bản như làm sạch da, sử dụng các sản phẩm chăm sóc phù hợp với da mụn, và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.

Trị mụn bằng ánh sáng sinh học xanh là một phương pháp đáng tin cậy và an toàn để giảm mụn và cải thiện tình trạng da. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, lưu ý các yếu tố trên và tuân thủ đúng quy trình điều trị.

II. Mua máy trị mụn bằng ánh sáng sinh học chính hãng, uy tín ở đâu? 

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266