Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết tiếp cận khách hàng hiệu quả cho spa

Để kinh doanh spa thành công việc đầu tiên bạn phải có kế hoạch tiếp cận khách hàng chi tiết và hiệu quả. Bạn đã xác định được đối tượng khách hàng mà vẫn chưa có kế hoạch tiếp cận thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Tùy theo từng quy mô và chi phí bỏ ra bạn sẽ có được những cách tiếp cận khách hàng khác nhau:

1. Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Khi bắt đầu kinh doanh thì việc lựa chọn địa điểm kinh doanh là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả. Địa điểm phù hợp để kinh doanh spa là nơi có nhiều người qua lại, các khu chung cư hay trung tâm mua sắm. Hạn chế chọn những khu vực có địa chỉ khó kiếm hay nằm trong các con hẻm nhỏ.

2. Sử dụng băng rôn, áp phích quảng cáo, tờ rơi

Đây là phương pháp giúp quảng bá đến các khách hàng biết đến ở khu vực xung quanh địa điểm kinh doanh. Tuy là phương thức khá cũ nhưng chúng vẫn rất hiệu quả nếu bạn thiết kế mẫu tờ rơi đẹp, bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người xem.

áp phích quảng cáo spa

Áp phích đẹp ấn tượng sẽ thu hút khách hàng

3. Gây ấn tượng bằng các sự kiện khuyến mãi

Đây là chiêu thu hút khách hàng rất hiệu quả, bạn nên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhân các dịp Lễ Tết, giảm giá các liệu trình hay miễn phí sử dụng các liệu trình tại spa. Phương pháp này sẽ gây tiếng vang lớn, các bạn nữ sẽ ” PR cho nhau ” đến spa trải nghiệm các dịch vụ.

Và để giữ chân khách hàng quay trở lại cho những lần sau thì các nhân viên spa phải có thái độ vui vẻ, ân cần, kỹ năng chuyên môn cao, thực hiện các thao tác chuyên nghiệp nhất có thể.

4. Tiếp cận khách hàng bằng Digital Marketing

Với thời đại công nghệ hiện nay thì quảng cáo bằng Digital Marketing là việc không thể thiếu. Bạn phải sử dụng tốt các kênh như Google, Instagram, Facebook để tiếp cận khách hàng trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

marketing online cho spa

Lên kế hoạch chiến lược cụ thể sẽ tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng cho spa cụ thể giúp bạn có được hướng đi đúng đắn, tăng doanh thu cho spa rất nhiều và một số lưu ý khi bạn thực hiện kế hoạch:

  • Tùy vào độ tuổi, giới tính, các mức thu nhập để thực hiện phương thức tiếp cận sao cho phù hợp.
  • Nghiên cứu sở thích, thói quen của khách hàng để dễ dàng thu hút được sự quan tâm đến spa nhiều hơn.
  • Quản lý các kinh phí marketing để có thể biết được phương thức nào hiệu quả, loại bỏ các kênh không hiệu quả để tiết kiệm chi phí.
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266