Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chọn địa điểm kinh doanh spa như thế nào để luôn đông khách

Địa điểm mở một spa vô cùng quan trọng bởi vì nó quyết định cho việc kinh doanh có thành công hay không.

Thực tế cho thấy một khách hàng không thể nào đi một nơi xa đến 10km để làm đẹp chăm sóc da mặt hàng tuần. Chính vì vậy chủ spa khi quyết định kinh doanh phải xác định rõ khu vực mà bạn đang muốn tiếp cận. Tùy vào tình hình thực tế ở thành phố hay khu vực đông hay ít dân cư bạn có thể đưa ra các giải pháp phù hợp. 

1. Khảo sát khách hàng

Để kinh doanh spa được hiệu quả bạn phải khảo sát xem khu vực đó thích hợp với loại hình spa nào từ đó mới lựa chọn được mặt bằng mô hình phù hợp với đối tượng khách hàng.

Ví dụ như khu vực bạn gần gần các tòa cao ốc, công ty thì đối tượng chính là nhân viên văn phòng thì loại hình spa sẽ thiên về chăm sóc da, massage, xông hơi vì những liệu pháp này sẽ giúp họ xóa tan căng thẳng mệt mỏi. Còn khu vực gần các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh thì các dịch vụ massage foot, ngâm thảo dược, tắm suối nước khoáng là những mô hình được khách hàng yêu thích hơn.

khảo sát khách hàng spa

Khách hàng quyết định mô hình spa như thế nào

2. Lựa chọn địa điểm mở spa

Thông thường các bạn luôn muốn mở spa tại các nơi có nhiều xe qua lại để khách hàng có thể thấy spa và đến làm đẹp. Nhưng với lượng xe cộ dày đặc, những con đường 1 chiều sẽ rất dễ khiến khách hàng ngại ghé thăm, và nếu spa của bạn cách âm không tốt thì chắc chắn sẽ là cực hình khi khách hàng đến làm đẹp tại spa.

Chính vì thế bạn nên lựa chọn những địa điểm có những con đường thông thoáng, rộng rãi để có bầu không khí trong lành nhất là các spa chuyên về xông hơi, massage, thảo dược.

3. Mặt bằng là những nơi yên tĩnh, sạch sẽ

Spa là nơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe và nhiều khi là nơi hồi phục sức khỏe. Bởi vậy bạn nên chọn những địa điểm yên tĩnh, thông thoáng và có không khí trong lành tránh các nơi có nhiều quán nhậu, karaoke hay những nơi có nhiều xe trọng tải lớn qua lại.

mat-tien-spa-dep

Mặt bằng đẹp thông thoáng sẽ thu hút nhiều khách hàng

4. Địa điểm phải có chỗ đậu xe an toàn

Đây là yếu tố giúp khách hàng an tâm hơn khi tận hưởng những liệu trình làm đẹp tại spa của bạn. Nếu được thì bạn nên xây dựng spa có tầng hầm giữ xe giúp bảo quản xe của khách hàng tốt và an toàn hơn. Nếu có chỗ đậu cho xe hơi thì càng tốt cho spa nhé.

5. Lựa chọn địa điểm tập trung nhiều spa

Đây là cách được các chuyên gia khuyên để tránh rủi ro. Khi một con đường nổi tiếng là những nơi tập trung các spa thì sẽ có rất nhiều khách hàng biết đến và khi có nhu cầu họ sẽ nghĩ ngay đến con đường này. Như vậy bạn sẽ có lượng khách hàng tự tìm đến mà không cần phải quảng bá nhiều từ đó tiết kiệm khá nhiều chi phí.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266