Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Mẹo kiếm khách hàng cho spa và thẩm mỹ viện

Kinh doanh spa hiện nay là ngành có độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Các spa mọc lên như nấm đầu tư rất nhiều trang thiết bị máy móc tiên tiến và có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi khi đến làm đẹp tại spa. Vậy làm thế nào để cạnh tranh với các spa khác đặc biệt là các spa nhỏ mini. Hãy cùng Hana Kim Bách Nguyên tìm hiểu các mẹo tìm kiếm khách hàng cho spa nhé.

mẹo kiếm khách hàng cho spa

Kỹ năng giao tiếp sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng

1. Xác định các đối tượng mà spa đang nhắm đến

a/ Đối với spa mini có quy mô nhỏ

Thông thường tâm lý của khách hàng ai cũng muốn đến nơi làm đẹp gần nhất để chăm sóc sắc đẹp cho mình. Không ai chạy từ Thủ Đức lên Q1 massage làm đẹp rồi về cả.

Chính vì thế các spa đừng có quá tham vọng tìm kiếm khách hàng toàn thành phố thay vào đó bạn nên chú trọng tìm kiếm khách hàng ngay ở khu vực quận spa đang kinh doanh sau đó phát triển tìm kiếm ra các quận lân cận.

Marketing truyền thống: lúc này bạn chú trọng việc in tờ rơi, các poster quảng cáo thật bắt mắt, nhấn mạnh khi đến spa sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nào với giá thành hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất mà spa của bạn mang lại.

Marketing Online: việc chạy quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi chạy bạn nên đặt target khoanh vùng vào khu vực spa đang kinh doanh để tiết kiệm chi phí nhất có thể.

b/ Đối với những spa có quy mô lớn

Với Beauty Spa, Clinic Spa thì việc quảng cáo đòi hỏi phải có tư duy chiến lược bài bản hơn so với các spa mini. Bởi các loại hình dịch vụ thẩm mỹ đều liên quan đến sức khỏe của khách hàng như tiêm dưỡng chất, nâng ngực, độn cằm … tác động xâm lấn đến cơ thể của khách hàng nên rất nhiều người mang tâm lí e dè và luôn muốn tìm đến cơ sở uy tín có chất lượng cao.

Nếu Spa của bạn đã có độ uy tín cao và do đây là những liệu trình làm đẹp thẩm mỹ phức tạp thì cho dù spa của bạn xa họ đến cách mấy thì họ cũng sẵn sàng tìm đến để làm đẹp vì vậy việc nâng cao đẩy mạnh uy tín của spa là điều cần thiết nhất lúc này.

Website và Fanpage bạn đăng tải những hình ảnh bác sĩ chuyên khoa, tất cả giấy chứng nhận hành nghề. Các hình ảnh những ca điều trị thành công và đừng quên nhờ họ phản hồi trên Fanpage của bạn.

xác định đối tượng mà spa đang hướng tới

Xác định các đối tượng mà spa đang hướng tới

2. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài việc chú trọng đến kỹ năng chuyên môn bạn còn cần phải training cho các nhân viên về kỹ năng giao tiếp. Luôn tươi cười mỗi khi trả lời câu hỏi của khách hàng hay các kỹ năng nhạy bén trong xử lý tình huống đều là những yêu cầu cần thiết nhất của người kỹ thuật viên.

Đặc biệt các nhân viên spa phải am hiểu về các kiến thức về liệu trình làm đẹp, để có thể tư vấn chi tiết rõ ràng về các liệu trình, mỹ phẩm làm đẹp.

3. Nhờ báo chí đến viết bài cho spa

Nhờ các bài báo viết về spa của bạn và phải chú trọng đến thông tin các liệu trình được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao. Hình ảnh các liệu trình làm đẹp trước và sau và có hình ảnh của các người nổi tiếng thì sẽ đạt được độ tin cậy rất cao.

Đa số người Việt hiện nay rất tin tưởng vào các bài báo nên vì thế được các báo viết bài về Spa của mình chắc chắn sẽ thu hút không ít khách hàng đến spa.

viết quảng cáo trên báo đài

Báo chí sẽ tăng độ uy tín cho spa lên rất nhiều

4. Hợp tác với người nổi tiếng

Đây là phương pháp marketing rất phổ biến hiện nay. Bạn có thể nhờ những người nổi tiếng, beauty blogger đến trải nghiệm dịch vụ tại spa của mình và nhờ họ đánh giá review về chất lượng dịch vụ.

Với số lượng người theo dõi lớn của các người nổi tiếng thì spa sẽ có tiếp cận được nhiều khách hàng có thể nói đây là xu hướng marketing có độ hiệu quả rất cao

5. Marketing quảng bá sản phẩm

Hiện nay marketing không thể thiếu trong bất cứ các lĩnh vực nào. Bạn phải lập kế hoạch marketing cụ thể, xác định phân khúc khách hàng, độ tuổi, giới tính và khu vực khách hàng đang nhắm đến để có thể đưa ra phương án tiếp cận hiệu quả.

6. Đầu tư các loại thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp

Một spa có độ uy tín cao ngoài các bác sĩ có chuyên môn cao thì máy móc trang thiết bị trong spa đều phải là dòng chính hãng có chất lượng tốt nhất. Với đầu tư các máy thẩm mỹ chuyên nghiệp có lợi cho spa của bạn rất nhiều. Giúp cho việc điều trị hiệu quả hơn, nhanh hơn, kết hợp được nhiều liệu trình làm đẹp khác nhau, tăng độ uy tín của spa lên rất nhiều.

Hana Kim Bách Nguyên là công ty chuyên phân phối các dòng thiết bị spa chính hãng trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể xem chi tiết các dòng máy Hana KBN đang phân phối tại đây: https://hanakbn.com/danh-muc/thiet-bi-spa

máy thẩm mỹ chuyên nghiệp

Máy thẩm mỹ giảm béo chuyên nghiệp tại Hana Kim Bách Nguyên

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy triệt lông, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266