Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách tìm kiếm đối tượng khách hàng mà spa đang hướng tới

Việc đầu tiên khi kinh doanh lĩnh vực spa là bạn phải xác định rõ đối tượng khách hàng của spa. Khách hàng của bạn là những ai, giới tính gì, mức thu nhập ra sao … Xác định rõ phân khúc khách hàng bạn sẽ có hướng đi đúng đắn trong quá trình kinh doanh.

cách tìm kiếm khách hàng cho spa

Xác định rõ đối tượng khách hàng sẽ giúp spa kinh doanh thuận lợi

1. Xác định đối tượng khách hàng của spa

Đa phần đến spa làm đẹp chủ yếu là các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp và chăm sóc da cho bản thân. Tùy vào loại hình dịch vụ spa đang cung cấp thì khách hàng hướng tới các phân khúc khách hàng khác nhau.

Đối với những khách hàng có thu nhập cao chắc chắn họ sẽ lựa chọn các spa có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại. Vì thế nếu đối tượng của spa là những đối tượng này thì bạn phải đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của họ. Và những khách hàng đa số sẽ là những người ” khó chiều ” chính vì thế spa phải có thái độ, kỹ năng làm đẹp chuyên nghiệp.

Đối với những khách hàng của spa có độ tuổi teen thì dịch vụ làm đẹp chủ yếu tập trung là việc điều trị mụn, massage… với những khách hàng này thì không cần setup spa quá sang trọng, không gian spa hài hòa sẽ đủ làm thỏa mản nhu cầu của những vị khách này.

Và hiện nay không chỉ có phụ nữ mới biết làm đẹp các đấng mày râu cũng quan tâm nhiều hơn với vẻ đẹp của họ chính vì thế các chủ spa cũng đừng nên bỏ qua các đối tượng này nhé.

tìm kiếm khách hàng cho spa

Khách hàng có thu nhập cao sẽ có yêu cầu cao hơn với spa

2. Tìm khách hàng spa ở đâu ?

Là bước kế tiếp sau khi bạn đã xác định được đối tượng của spa. Hiện nay có rất rất nhiều cách để tìm kiếm khách hàng cho spa và quan trọng nhất là bạn vạch ra kế hoạch rõ ràng thì mới có thể thu hút được khách hàng.

Từ khu vực xung quanh

Để tiếp cận những khách hàng xung quanh spa bạn cần phải sử dụng các phương pháp truyền thống như phát tờ rơi, nhờ những người bạn hàng xóm giới thiệu giúp spa của bạn.

Từ người nổi tiếng

Những Beauty Blogger là những người có sức ảnh hưởng đến những khách hàng mục tiêu mà spa hướng tới sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhờ họ đến trải nghiệm, review trực tiếp về dịch vụ của spa chắc chắn sẽ thu hút một lượng khách hàng không nhỏ biết đến spa.

Từ mạng xã hội

Mạng xã hội hiện nay có số lượng lớn người dùng tại Việt Nam chính vì thế đây là nơi cho các chủ spa tìm kiếm cho spa những vị khách hàng tiềm năng. Tạo Fanpage, chạy Facebook Ads giúp khách hàng kết nối với bạn dễ dàng hơn.

Từ mạng tìm kiếm

Đây là nơi có thể tìm kiếm cho bạn lượng khách hàng khủng nếu bạn có định hướng marketing đúng đắn. Và có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng nếu bạn không biết cách thì có thể nhờ các đơn vị marketing hỗ trợ để thu hút khách hiệu quả hơn

tìm kiếm khách hàng cho spa ở đâu

Tiếp cận tất cả mọi kênh để có thể thu hút khách hàng spa tốt nhất

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266