Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tìm hiểu về các bước kinh doanh spa và thẩm mỹ viện

Bạn sở hữu tay nghề kỹ thuật cao chưa chắc đã kinh doanh spa thành công. Để mở một spa bạn cần phải có định hướng rõ ràng và có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Thông qua bài viết sau đây Hana xin chia sẻ cho các bạn tìm hiểu vè các bước kinh doanh spa và thẩm mỹ viện

1. Bạn cần phải xác định loại hình spa của bạn đang hướng tới. Đây là yếu tố đặt nền móng quan trọng cho việc thiết kế cũng như quy trình kinh doanh spa của bạn trong tương lai. Và dựa vào mô hình kinh doanh spa bạn mua các loại thiết bị spa, các loại mỹ phẩm cho spa phù hợp

Và bạn phải lưu ý rằng mỗi mô hình kinh doanh spa sẽ tương ứng với dịch vụ và phân khúc khách hàng khác nhau. Các loại hình spa phổ biến hiện nay như: Salon spa, Clinic Spa, Home Spa ….

các loại hình kinh doanh spa

Xác định mô hình spa mà bạn đang hướng tới

2. Lên kế hoạch kinh doanh spa chi tiết và chuẩn bị vốn đầu tư, khi đã xác định được mô hình kinh doanh spa bạn điều tiếp theo bạn nên xác định 3 yếu tố sau đây:

  • Đối tượng khách hàng mà spa hướng tới
  • Điểm mạnh của spa cần phát huy, quảng cáo
  • Quy trình vận hành spa

Chi phí đầu tư spa phụ thuộc vào mô hình spa mà bạn lựa chọn và định hướng của khách hàng từ đó chuẩn bị số vốn cụ thể như:

Bao nhiêu chi phí cho tiền mặt bằng, thiết kế, thi công ?

Bao nhiêu chi phí cho thiết bị máy móc, mỹ phẩm ?

Bao nhiêu chi phí cho quảng cáo marketing ?

Bao nhiêu nhân viên và tiền lương cho nhân viên ?

Nếu không được chuẩn bị kĩ lưỡng thì việc thiếu hụt vốn có thể xảy ra, từ đó phát sinh ra nhiều sự cố không mong muốn.

lên kế hoạch kinh doanh spa

Lên kế hoạch kinh doanh và vốn đầu tư thật chi tiết

3. Chọn vị trí kinh doanh spa là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến rất nhiều đến sự phát triển của spa. Không chỉ là ở những vị trí đẹp mà spa còn phải ở nơi yên tĩnh, không ồn ào, để khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa.

Và một phòng spa đẹp cũng để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng. Nếu bạn không biết setup phòng spa ra sao thì bạn nên nhờ một đơn vị thiết kế hỗ trợ. Hana Kim Bách Nguyên là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, đưa ra các giải pháp thiết kế đẹp nhất cho spa và thẩm mỹ viện mới mở.

chọn vị trí kinh doanh spa

Chọn vị trí kinh doanh và thiết kế spa đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng

4. Đầu tư các trang thiết bị spa cần thiết, lên danh sách các thiết bị máy móc, dụng cụ phù hợp cho spa. Đối với các spa chuyên về massage, chăm sóc sức khỏe thì ngoài trang bị giường, xông nóng, bồn tắm bạn cần phải trang bị thêm các loại như tủ hấp khăn, máy massage lạnh…

Hana Kim Bách Nguyên là đơn vị chuyên phân phối các dòng thiết bị spa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm của chúng tôi tại đây:

đầu tư thiết bị spa chuyên nghiệp

Đầu tư các trang thiết bị spa cần thiết
Hình ảnh thật của các thiết bị spa đang được sử dụng nhiều tại spa

Hình ảnh thật của các thiết bị đang được sử dụng nhiều tại spa

5. Tuyển chọn nhân viên spa và chú trọng đào tạo kỹ năng chuyên môn và giao tiếp. Các ứng viên cần nắm vững các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe, làn da. Thành thạo sử dụng các loại máy móc và có khả năng học nhanh cách sử dụng máy để sử dụng đầy đủ các chức năng của máy.

đào tạo chuyên môn cho spa

Đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên

6. Marketing là yếu tố không thể thiếu khi bạn đang kinh doanh spa. Với tỉ lệ cạnh tranh khốc liệt giữa các spa để thu hút khách hàng và tăng doanh thu bắt buộc bạn phải có hướng marketing đúng đắn.

Nếu không am hiểu về lĩnh vực này bạn có thể lựa chọn những đơn vị công ty có kinh nghiệm trong việc xây dựng kế hoạch marketing cho spa.

lên kế hoạch marketing hiệu quả

Lên kế hoạch marketing tạo hướng kinh doanh đúng đắn

Mong rằng sau bài viết này, bạn có định hướng đúng đắn và kinh doanh spa và thẩm mỹ viện thành công trong tương lai. Chúc các bạn thành công !!!


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266