Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tổng hợp 8 máy triệt lông giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp và công nghệ phát triển mạnh mẽ, số lượng spa và thẩm mỹ viện không ngừng gia tăng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với mục đích không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho cả phụ nữ và nam giới mà còn mang đến đa dạng hình thức và dịch vụ. Trong danh sách này, máy triệt lông là một trong những xu hướng “hot” được chị em ưa chuộng, giúp họ tỏa sáng mà không cần phải lo lắng về vấn đề vi ô lông. Nếu bạn đang tìm kiếm máy triệt lông cho spa giá rẻ Nhất trên thị trường, thì hãy để cho thiết bị spa Hana KBN giới thiệu một số dòng máy xuất sắc ngay trong bài viết dưới đây!

Cac-dong-may-triet-long-IPL-OPT-SHR-chat-luong

Các dòng máy triệt lông IPL, OPT, SHR chất lượng.

1.  Tổng hợp các máy triệt lông chính hãng trên thị trường

Máy triệt lông OPT K8 tại công ty Hana Kim Bách Nguyên

Song song với thị trường thẩm mỹ thì thị trường nghiên cứu và sản xuất các thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ cũng không ngừng lớn mạnh, các thiết bị này áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, mang lại hiệu quả tuyệt vời hơn cho người được điều trị như công nghệ ánh sáng IPL, công nghệ sóng siêu âm, công nghệ RF lưỡng cực, công nghệ ánh sáng sinh học PDT… mang lại cho chúng ta nhiều lựa chọn hơn.

Đối với máy triệt lông cũng có một bước đột phá rất lớn trong 2 năm trở lại đây. Kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại như IPL, RF, công nghệ làm mát biểu bì đem lại hiệu quả cao mà lại giảm bớt cảm giác đau và châm chích, không để lại sẹo khiến chị em ưa thích không thôi.

Tại HANA Kim Bách Nguyên – một trong những đối tác trực tiếp của các hãng sản xuất thiết bị thẩm mỹ của Hàn Quốc và Bắc Kinh Trung Quốc, chúng tôi chuyên cung cấp các máy triệt giá rẻ nhất thị trường mà công nghệ lại mới và hiện đại nhất.

Trong mỗi liệu trình triệt lông thì không thể được sản phẩm gel lạnh để đi kèm. Vậy tác dụng của gel lạnh dùng trong máy triệt lông là gì và cách sử dụng như thế nào là hiệu quả nhất. 

Hinh-anh-may-triet-long-chat-luong-cao-tai-HanaKBN

Hình ảnh máy triệt lông chất lượng cao tại HanaKBN.

1.1. Máy triệt lông OPT và ND YAG Laser 2in1 cho spa

Máy OPT và ND YAG Laser là một loại thiết bị thẩm mỹ với sự kết hợp tuyệt vời của 2 dòng Máy triệt lông IPL và dòng Máy Xóa Xăm ND YAG laser mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

may-triet-long-xoa-xam-opt-va-nd-yag-laser

Máy triệt lông xóa xăm OPT và ND YAG Laser. 

  • Công nghệ:

Máy triệt lông OPT & ND YAG laser sử dụng ba công nghệ cốt lõi là IPL, RF, và công nghệ làm mát lớp biểu bì. Một mặt da sẽ hấp thụ năng lượng IPL có chọn lọc song song với nó thì da cũng hấp thụ năng lượng RF lưỡng cực cho phép sử dụng nguồn sáng mức thấp hơn.

Mặt khác, công nghệ làm mát RF trên bề mặt da loại bỏ sự khó chịu và biến chứng bởi nhiệt độ cao của IPL. Do đó, sự hiệu quả và an toàn của E-light sẽ tạo nên một bước đột phá mới cho công nghệ làm đẹp bằng ánh sáng quang học này.

tay-cam-cua-may-triet-long-xoa-xam-opt-va-nd-yag-laser

Tay cầm của máy triệt lông xóa xăm OPT và ND Yag Laser.

Ngoài ra, máy này còn áp dụng công nghệ ND YAG Laser sử dụng trong lĩnh vực xóa xăm, xóa nhăn, đồi mồi, tàn nhang và làm săn chắc da và điều trị mụn nên rất tiện lợi.

  • Nguyên tắc hoạt động: 

Áp dụng kỹ thuật IPL và tần số vô tuyến lưỡng cực, các thiết bị hoạt động trên toàn bộ biểu bì và mô liên kết, kích thích collagen ở những độ sâu khác nhau để tổ chức lại và phát triển.

Sau đó đạt được hiệu quả điều trị. RF lưỡng cực phát sinh năng lượng cùng một lúc, da hấp thu có chọn lọc năng lượng ánh sáng, các mô khác nhau của lớp biểu bì tạo hiệu ứng Photothermolysis.

Bởi vì năng lượng ánh sáng thấp hơn nhiều so với IPL thông thường, các mô sắc tố và mô mạch máu của lớp biểu bì sẽ hấp thụ nhiều năng lượng hơn mà không hại đến lớp biểu bì, và sau đó loại bỏ các mô không khỏe và đạt được hiệu quả.

Mang đến cho bạn một bài viết về So sánh các công nghệ máy triệt lông E-light, OPT, Diode Laser đang thịnh hàng và hiện đại ngày nay. 

1.2. Máy triệt lông IPL SHR Elight K8I cao cấp chính hãng

Máy triệt lông K8I sử dụng công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) là công nghệ kết hợp năng lượng xung của ánh sáng. Các xung năng lượng ánh sáng này sẽ nhẹ nhàng khoanh vùng cần hỗ trợ điều trị và không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây ảnh hưởng phụ. Bên cạnh tác dụng triệt lông vĩnh viễn cho đa số màu lông và loại da. 

Máy triệt lông IPL SHR K8I còn hỗ trợ điều trị hiệu quả và dễ chịu bệnh rosacea, tĩnh mạch mạng nhện, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to và da không đều màu. Các liệu trình điều trị bằng IPL sẽ giúp da bạn mượt mà hơn và trông trẻ trung hơn.

may-triet-long-k8i-tai-cong-ty-hanakbn

Máy triệt lông K8I tại Công Ty HanaKBN. 

Sẽ có nhiều bạn thắc mắt rằng dưới 18 tuổi có thể triệt lông được hay không? Đừng bỏ qua bài viết này để giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất. 

1.3. Máy triệt lông cho spa APOLO HS 320

Máy triệt lông spa giá rẻ – Apolo HS 320 sử dụng công nghệ Ánh sáng xung (IPL) là một loại nguồn ánh sáng mạnh, phổ rộng và có bước sóng 420nm-1200nm và thấu kính SHR (690 nm – 950 nm).

Năng lượng của xung Ánh sáng khi chiếu lên da, được hấp thụ bởi các chromophore đặc biệt ở trên da, được chuyển sang nhiệt năng, thông qua nguyên lí hấp thụ quang nhiệt có chọn lọc. Cùng lúc RF lưỡng cực tạo ra phản ứng nhiệt phụ thuộc vào độ dẫn điện của các mô.

Nhiệt năng tạo ra các dòng ion hoạt động tuân theo nguyên lí vật lí của mức trở kháng, đó là dòng điện sẽ luôn luôn đi theo mức trở kháng nhỏ nhất.

may-triet-long-apolo-hs-320

Máy triệt lông APOLO HS 320.

  • ĐẶC ĐIỂM:
    • Cả IPL và RF khi chiếu lên da, chúng hổ trợ lẫn nhau để đi sâu  vào mô da,  dựa trên nguyên lý hấp thụ có chọn lọc của tế bào da để ứng dụng rộng rãi trong hỗ trợ điều trị không xâm lấn.
    • Điều trị bằng công nghệ IPL+RF hiệu quả hơn, không chiếm thời gian nghỉ dưỡng và có thể làm cho bệnh nhân phục hồi nhanh hơn so với những phương pháp điều trị truyền thống.
  • Phạm vi ứng dụng
    • Hỗ trợ Điều trị các loại nám nắng, tàn nhang
    • Hỗ trợ Điều trị mao mạch
    • Chăm sóc và trẻ hoá da
    • Hỗ trợ Điều trị mụn
    • Triệt lông toàn thân

may-triet-long-apolo-hs-320-mang-lai-hieu-qua-cao

Máy triệt lông Apolo HS 320 mang lại hiệu quả cao.

Thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu triệt lông là Tại sao triệt lông vĩnh viễn nhưng vẫn mọc lại. Chính vì vấn đề này khiến cho không ít chị em hoang mang, thì sau đây Hana KBN sẽ giải đáp dành cho bạn. 

1.4. Máy triệt lông toàn thân SHR Plus 

Máy triệt lông SHR là một trong những dòng máy được rất nhiều spa lựa chọn với đặc điểm nổi bật:

  • Dễ sử dụng với 2 tay cầm SR và HR. Tay cầm máy được cải tiến, không cần lắp thấu kính theo liệu trình. Chỉ cần lựa chọn chế độ làm việc sẵn có trên màn hình máy. Như là chế độ điều trị mụn, chế độ bắn mao mạch, chế độ điều trị sắc tố… và tiến hành liệu trình cho khách
  • Triệt lông nhanh – không gây đau rát: Với các máy triệt thông thường, thời gian triệt lông có thể lên đến 10 lần/ liệu trình. Tuy nhiên với máy SHR PLUS giúp triệt sạch lông lên đến 99% chỉ trong từ 3 – 4 lần.
  • Sử dụng hiệu quả – máy triệt đa năng khi được nâng cấp và tích hợp 3 chế độ trong cùng một máy, bao gồm IPL – SHR và ELIGHT

máy-triẹt-long-toan-than-shr-plus.

Máy triệt lông toàn thân SHR Plus.

  • Hướng dẫn chi tiết về máy SHR Plus 

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: máy triệt lông SHR PLus

1.5. Máy triệt lông Super OPT Doctor công nghệ cao

Đây là dòng máy triệt lông công nghệ OPT mới nhất, được cải tiến từ công nghệ IPL. Kỹ thuật này được thiết kế và tận dụng bước sóng đặc biệt, giúp nhắm vào các tế bào sắc tố dưới da. Cho phép điều trị hiệu quả một loạt các tình trạng.

Bao gồm tổn thương mạch máu và sắc tố, lão hóa da, và triệt lông với đèn bóng đèn UK Xenon tuổi thọ cao lên đến 1.2 triệu shot. Cho kết quả triệt lông vĩnh viễn tốt nhất.

hinh-anh-may-triet-long-super-opt-doctor

Hình ảnh máy triệt lông Super OPT Doctor.

  • Công dụng
    • Không gây ra bất kỳ một phản ứng phụ
    • Tần số cao, điều trị gấp nhanh hơn gần 5 lần so với phương pháp IPL truyền thống
    • Hiệu quả ổn định
    • Không gây tổn thương các tế bào da
    • Không gây đau rát với hệ thống làm lạnh nhanh
    • Ứng dụng rộng rãi cho nhiều liệu trình: trẻ hóa da, làm trắng sáng da, trị mụn, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị các sắc tố da và biểu bì

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: máy Super OPT Doctor

may-triet-long-super-opt-doctor-tai-cong-ty-hana-kbn

Máy triệt lông Super OPT Doctor tại công ty Hana KBN.

  • Chi tiết về cách sử dụng máy Super OPT Doctor

Việc sử dụng máy triệt lông một cách an toàn và hiệu quả là điều cần thiết và quan trọng mà các điều trị viên ở spa và viện thẩm mỹ cần chú ý. Xin giới thiệu đến cho bạn những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông giúp quá trình thực hiện một cách tốt nhất và an toàn. 

1.6. Máy triệt lông SHR IPL K8 chất lượng

Máy New K8 là dòng thiết bị triệt lông mới nhất hiện nay. Với 2 công nghệ SHR và IPL trong cùng 1 máy. Hỗ trợ triệt lông toàn thân hiệu quả và giải quyết được 6 vấn đề về da phổ biến.

  • Điểm nổi bật của tay cầm: 
    • 100% tinh thể saphia thật, giúp cho quá trình làm mát nhanh
    • Điều trị hiệu quả hơn 30% so với các tay cầm thạch anh bình thường
    • Bóng đèn xenon từ Đức, tuổi thọ tay cầm cao
    • Nguồn năng lượng mạnh mẽ, lên tới 3000W
    • Tụ điện nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo được hiệu suất an toàn cao

Xem thêm thông tin chi tiết về máy tại đây: Máy SHR IPL K8

May-Triet-Long-SHR-IPL-K8-7

Máy triệt lông SHR IPL K8 chất lượng.

May-Triet-Long-SHR-IPL-K8-2

Máy triệt lông SHR IPL K8 tại Hana KBN. 

Sẽ có nhiều bạn thắc mắc và tự hỏi rằng liệu trước những liệu trình triệt có cần phải kiên cử gì hay không? Bài viết này sẽ phổ cập đến cho bạn những thông tin trước khi triệt lông cần lưu ý điều gì để có được kết quả tốt nhất. 

1.7. Máy Triệt Lông Diode 808

Diode Laser 808 hoạt động dựa trên hiệu ứng nhiệt sinh học. Sử dụng bước sóng laser 808nm phát ra từ thiết bị quang dẫn chiếu xuyên qua da để hấp thụ melanin trong nang lông. Mà không làm tổn hại đến vùng điều trị và các vùng da xung quanh.

  • Công dụng của máy:
    • Triệt được tất cả các vùng của cơ thể: tay, chân, mặt, nách, vùng bikini…
    • Triệt được các lông bám sâu
    • Triệt hiệu quả tất cả các loại màu lông như nâu, đen, nâu đỏ…
    • Điều trị chứng viêm da, viêm nang lông và trị được mùi hôi cơ thể
    • Làm trẻ hóa
    • Làm săn chắc, thon gọn, trắng sáng da
    • Hệ thống làm mát, làm lạnh nhanh bằng nước và làm lạnh bán dẫn, không tạo ra cảm giác nóng rát

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: máy Diode 808

may-triet-long-diode-laser-808-10

Hình ảnh thực tế máy triệt lông Diode 808 tại Công Ty HanaKBN.

may-triet-long-diode-laser-808-9

Hình ảnh thực tế máy triệt lông Diode 808 tại Công Ty HanaKBN.

Nếu như sau những liệu trình về triệt lông mà bạn không biết cách chăm sóc thì vùng da sẽ dễ dàng bị thâm, lông mọc lên sẽ dày len và kết quả sẽ không được như kỳ vọng. Bài viết này sẽ tổng hợp những sai lầm khi triệt lông mà mọi người thường mắc phải để có thể rút kinh nghiệm cho bản thân.

1.8. Máy triệt lông Diode Laser Aroma

Máy Aroma Diode là một trong những dòng máy triệt có xuất xứ từ Hàn Quốc “hot nhất” trên thị trường hiện nay. Là top máy được nhiều spa lớn, uy tín tin tưởng sử dụng và công nhận hiệu quả mà máy mang lại cho khách hàng. Aroma phát ra năng lượng nhiệt đến nang lông và thẩm thấu vào phần melanin của nang lông. Do đó, phần melanin sẽ bị phá hủy.

Hơn nữa, máy còn được tích hợp công nghệ laser Diode 808 với mức năng lượng cao 808nm và thao tác điều trị thì đơn giản bằng cách di chuyển và không cần phải đeo kính bảo vệ máy.

may-triet-long-diode-laser-aroma

Máy triệt lông Diode Laser Aroma.

  • Nguyên tắc hoạt động:

Phương thức laser và ánh sáng phá hủy nang lông bằng phương pháp quang nhiệt chọn lọc khi các bước sóng hồng ngoại và bước sóng gần hồng ngoại thâm nhập sâu vào lớp hạ bì và được melanin hấp thụ một cách chọn lọc, các tổn thương nhiệt cũng bị hạn chế ở nang lông.

  • Điểm mạnh
    • Phương pháp tẩy lông độc quyền từ Hàn Quốc
    • Điều trị nhanh chóng
    • Hạn chế sự phát triển lông hiệu quả, đã được kiểm nghiệm
    • Năng lượng làm dịu ở tay cầm bảo vệ da khỏi bị tổn thương
    • Thời gian điều trị ngắn
    • Hầu như không mang lại bất kỳ một tác dụng phụ nào

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: máy Diode Laser Aroma

hieu-qua-triet-long-cong-nghe-may-triet-long-aroma-han-quoc.

Hiệu quả triệt lông công nghệ máy triệt lông Aroma Hàn Quốc.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng công nghệ triệt lông phổ biến nhất đó là IPL và Laser. Vậy hãy cùng so sánh IPL và Laser để xem công nghệ nào hiệu quả hơn. 

2. Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông cho khách hàng của công ty Hana Kim Bách Nguyên

Hana Kim Bách Nguyên là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy thẩm mỹ, thiết bị spa tại Việt Nam chính vì vậy mà  được rất nhiều các spa, thẩm mỹ viện tin tưởng mua hàng và trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Hãy đến với Hana KBN nếu bạn có bất kỳ nhu cầu nào về máy triệt lông hoặc là những dòng thiết bị khác nhau máy giảm béo, máy nâng cơ, máy điện di,…

hinh-anh-chuyen-giao-may-triet-long-opt-doctor-cho-khach-hang-spa.

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông OPT Doctor cho khách hàng spa.

chuyen-giao-cong-nghe-may-triet-long-aroma-han-quoc-cho-spa

Chuyển giao công nghệ máy triệt lông Aroma Hàn Quốc cho spa.

hinh-anh-chuyen-giao-may-triet-long-diode-aroma-han-quoc-cho-khach-hang-spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông Diode Aroma Hàn Quốc cho khách hàng spa.

Xem thêm: máy triệt lông cho spa giá bao nhiêu

3. Địa chỉ bán máy triệt lông chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên.

HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

Hình ảnh thật của các dòng máy thẩm mỹ, thiết bị spa

Hình ảnh thật của các dòng máy thẩm mỹ, thiết bị spa.

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Và nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về giá cả, đừng quên liên hệ ngay HOTLINE Hana KBN ngay nhé: 0908.377.079 HOẶC GHÉ NGAY SHOWROOM: 263/6 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM để được Thiết bị Công nghệ Hana Kim Bách Nguyên hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266