Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Trước khi triệt lông cần lưu ý điều gì

Một làn da mịn màng, trắng trẻo không có sự xuất hiện của những sợi lông là điều mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy mà phương pháp triệt lông vĩnh viễn được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Phương pháp này không những giảm thiểu sự phát triển của lông mà đem lại làn da trắng sáng, mịn màng và cải thiện tình trạng viêm nang lông. Thực sự những lợi ích mà phương pháp này mang lại đã làm hấp dẫn và khiến nhiều khách hàng mong đợi. Có rất nhiều bạn vẫn còn thắc mắc tự hỏi trước những liệu trình triệt lông vĩnh viễn liệu có cần kiên cử gì hay không. Thực chất những vấn đề này rất nhỏ nhặt so với một liệu trình triệt lông. Tuy nhiên, để có được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn như mong đợi chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ càng nhé.
Không nhổ lông hoặc waxing

máy triệt lông diode laser, may triet long diode laser
Phương pháp nhổ hoặc waxing sẽ khiến lỗ chân lông cứng hơn và khiến cho làn da bị thâm. Việc điều trị sẽ giảm hiệu quả đi nếu mất đi gốc nang lông. Vì vậy trước 1 tuần thực hiện liệu trình, tuyệt đối không nên nhổ hoặc waxing.
Chú ý tình trạng sức khỏe
Điều quan trọng nhất là làn da bạn chắc chắn được khỏe mạnh, không mắc các căn bệnh về da, không bị trầy xướt vùng trị liệu. Đồng thời bạn cần có một tinh thần thoải mái, tránh để da sạm. cháy nắng trước đó từ 3 đến 4 tuần.
Lựa chọn phương pháp triệt lông

máy triệt lông diode laser, may triet long diode laser

Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser Aroma-Hàn Quốc

Hiện nay có hai công nghệ triệt lông vĩnh viễn phổ biến hiện nay là New E-light và Diode Laser. Công nghệ triệt lông Diode Laser có những đặc điểm nỗi trội hơn như sử dụng dải ánh sáng với bước sóng phù hợp để truyền qua da, hướng tới mầm nhú của gốc nang lông, phá hủy chúng và ngăn chặn thức ăn cung cấp đến nang lông. Sau một vài liệu trình triệt lông Diode Laser, lông sẽ không mọc lại trong một khoảng thời gian, triệt hết được 99% lông vĩnh viễn.

Hình ảnh máy triệt lông Diode Aroma 800W công ty HanaKBN chuyển giao cho khách hàng spa

Hình ảnh máy triệt lông Diode Aroma 800W công ty HanaKBN chuyển giao cho khách hàng spa

Thêm một điểm cộng nữa cho công nghệ này đó chính là triệt lông công nghệ diode laser không gây đau hay các tác dụng phụ. Quá trình triệt lông rất đơn giản, từng sợi lông sẽ được bắn phá nhờ đầu súng phát ra tia laser với bước sóng khoảng hơn 1.000nm của máy triệt lông. Những tia laser này có năng lượng 25J/cm2 da tạo ra những vụ nổ cực nhanh, qua đó triệt tiêu những sợi lông chỉ trong vài mm giây.

máy triệt lông diode laser, may triet long diode laser

Máy triệt lông diode laser 808


Melanin chứa nhiều trong lông và tóc, chúng hấp thụ ánh sáng với dải quang phổ rất rộng, đặc biệt với tia cực tím, qua đó tạo thành lớp chắn bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy mà khi chúng ta đi ngoài nắng mà không có lớp bảo vệ thì dẫn đến hiện tượng da bị đen sạm. Lợi dụng đặc tính trên, đầu súng của máy triệt lông tạo ra các tia laser với nhiệt độ lên đến 1000C chỉ trong vài mili giây khiến cho lượng nước bên trong các sợi lông bốc hơi. Ngoài tác dụng đốt cháy các sợi lông mà tia laser triệt tiêu luôn cả tế bào có trong nang lông (follicle). Mật độ triệt tiêu các nang lông càng cao thì khả năng mọc lại lông càng thấp, chính điều đó giúp máy triệt lông sử dụng công nghệ laser có khả năng triệt lông vĩnh viễn.
Lưu ý: Máy triệt lông diode laser hoạt động bằng cách phá bỏ các sắc tố trong lông, nếu bạn có làn da tối, thì phương pháp này có thể đổi màu da. Chú ý trước khi triệt lông bằng máy triệt lông diode laser không nên đi tắm nắng.

Những trường hợp không được chỉ định thực hiện điều trị triệt lông

  • Phụ nữ mang thai
  • Cháy nắng, vết thương hở
  • Nhạy cảm với ánh sáng hoặc đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng
  • Vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính ( u, bướu, lở loét, viêm nhiễm…)
  • Những người có sử dụng thiết bị trợ tim, thận
  • Bị bỏng hoặc chấn thương nặng
  • Những người điều trị bằng Hirudin (nên ngừng điều trị trước 2 tuần)

Những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh.

Số lần trị liệu.

Số lần trị liệu tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, hầu hết khách hàng sẽ mất 6 đến 8 lần điều trị, khoảng cách giữa mỗi lần điều trị khoảng 2 đến 3 tuần.

Thời gian mỗi lần điều trị

máy triệt lông diode laser, may triet long diode laser

Vì mật độ mọc lông của mỗi vùng trên cơ thể khác nhau nên thời gian thực hiện cho mỗi vùng là khác nhau.
Vùng mép, cằm, trán: 5-10 phút
Nách, bikini: 10-15 phút
Lưng, tay , chân: 30-45 phút

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

hình ảnh thiết bị spa chuyên nghiệp tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266