Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Triệt Lông

Phương pháp triệt lông không chỉ giúp chị em chúng ta có một làn da trắng sáng và mịn màng, mà còn đóng góp đáng kể cho sự phát triển mạnh mẽ của nền thẩm mỹ làm đẹp. Chính vì điều này, máy triệt lông vĩnh viễn đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, việc sử dụng máy triệt lông một cách an toàn và hiệu quả là điều quan trọng mà các Spa và thẩm mỹ viện cần chú ý. Thiết bị spa chuyên nghiệp Hana Kim Bách Nguyên xin giới thiệu đến bạn bài viết này để chia sẻ những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông, giúp bạn thực hiện quy trình này một cách tốt nhất.

1. Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông

Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn

Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn. 

Máy triệt lông công nghệ cao chất lượng và hiệu quả

Máy triệt lông công nghệ cao chất lượng và hiệu quả. 

  • Cảnh Báo Về An Toàn: Nếu bạn không tuân thủ đúng hướng dẫn hoặc thực hiện theo cách khác hoàn toàn, có thể dẫn đến rủi ro đối với khách hàng hoặc người điều hành.
  • Đề Phòng: Nếu bạn không tuân thủ đúng hướng dẫn hoặc thực hiện theo cách khác hoàn toàn, có thể dẫn đến hỏng hóc hoặc thiệt hại cho thiết bị.
  • Lưu Ý: Các lưu ý này cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người điều hành và người hỗ trợ trong quá trình điều trị.

2. Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông – Trách Nhiệm Của Người Vận Hành Máy Triệt Lông

Máy triệt lông Super OPT Doctor

Máy triệt lông Super OPT Doctor. 

Thiết bị có thể gây bỏng nếu sử dụng không đúng cách, người vận hành cần được đào tạo bài bản, hiểu rõ từng phần của thiết bị và các bước để có thể sử dụng thiết bị một cách an toàn cho cả người vận hành và người được hỗ trợ điều trị.

Trước mỗi lần hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, người vận hành cần phải kiểm tra hoạt động của máy triệt lông và các chức năng của máy có tốt không để đề phòng nguy hiểm đến khách hàng. Nếu thiết bị này được sử dụng cùng với một thiết bị ngoại biên khác, người vận hành cũng cần phải nắm rõ cách vận hành thiết bị ngoại biên đó.

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL.

2.1. Đo mức độ an toàn của máy triệt lông

IPL được thiết kế ưu tiên sự an toàn của khách hàng và người vận hành. Sau đây là các mức độ an toàn:

  • Khi bật hệ thống máy triệt lông lên, người vận hành cần phải xem xét thiết bị. Trong quá trình hỗ trợ điều trị, cũng cần phải thường xuyên kiểm tra thiết bị.
  • Sử dụng nút tắt khẩn cấp (màu đỏ) để tắt thiết bị khi gặp trường hợp khẩn.
  • Không cắm chìa khóa khi không sử dụng, đề phòng nguy hiểm.

2.2. Cảnh báo an toàn

Chỉ kỹ sư được nhà phân phối chỉ định mới được bảo dưỡng phần bên trong của thiết bị, bạn không nên tự ý tháo gỡ máy triệt lông khi không có bất kỳ kiến thức nào về máy. Bất kỳ xâm nhập sai nào cũng có thể gây hại đến bạn, thiết bị và sẽ không được bảo hành.

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL.

Hệ thống máy triệt lông OPT đòi hỏi sự cẩn trọng và chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ có những người đã được huấn luyện sử dụng tỉ mỉ, quen với từng chi tiết máy, hiệu quả điều trị và các rủi ro tiềm ẩn của thiết bị mới được phép vận hành.

Mỗi người vận hành cần phải đọc và nắm rõ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành hệ thống OPT.

Sự an toàn của khách hàng phụ thuộc vào mức độ lành nghề của người vận hành và phòng hỗ trợ điều trị phù hợp. Người vận hành cần phải thông báo cho khách hàng tất cả những nguy cơ có thể xảy ra khi sử dụng thiết bị. Sự thành công của quá trình điều trị phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiệm, sự hiểu biết của người vận hành.

3. Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông – Đối Với Bệnh Nhân

Không mắc một trong các bệnh hoặc triệu chứng sau:

  1. Viêm da
  2. Nhiễm trùng ở da
  3. Khiếm khuyết hệ thống miễn dịch
  4. Sẹo lồi
  5. Bệnh nhân bị bệnh tâm lý hoặc đã có những kỳ vọng cao
  6. Bà bầu
  7. Ung thư da
  8. Rối loạn chảy máu
  9. Viêm da do ánh sáng
  10. Mụn rộp
  11. Uống thuốc làm tăng độ nhạy cảm với ánh sáng
  12. Hỗ trợ Điều trị viêm mô tế bào (đợi vài tuần)
  13. Khách hàng có da bị cháy nắng nên dời liệu trình triệt lông IPL khoảng 2 hoặc 3 tháng.
  14. Da mới wax hoặc nhổ lông cũng không nên áp dụng liệu trình.
  •  Bệnh nhân cần có tâm lý ổn định và một sức khỏe tốt mới có thể tham gia hỗ trợ điều trị.

4. Trong quá trình hỗ trợ điều trị cần chú ý đến

Máy Triệt Lông IPL SHR

Máy Triệt Lông IPL SHR. 

Hình ảnh thực tế máy triệt lông SHR IPL K8I tại Công Ty HanaKBN

Hình ảnh thực tế máy triệt lông SHR IPL K8I tại Công Ty HanaKBN.

4.1. An toàn mắt

Mỗi người (bao gồm cả khách hàng) cần phải đeo kính bảo vệ. Tấm che mắt cho khách và tấm lọc 200nm – 1200nm cho người vận hành. Kính kèm theo thiết bị này được sản xuất đặc biệt cho bước sóng từ 200nm – 1200nm. Không được dùng loại kính có màu thay thế vì có thể không đạt chất lượng và gây hỏng mắt.

Nếu không có kính bảo vệ, bạn có thể dùng gạc, tấm che mắt, và tarsi có tác dụng tương đương trong việc bảo vệ mắt.

4.2. Kính bảo vệ

Một cặp kính bảo vệ được đính kèm với thiết bị. Khách hàng sẽ đeo kính chắn và người vận hành đeo kính có tấm lọc 430 – 1200nm. Tránh nhìn trực tiếp vào nguồn ánh sáng khi đang hỗ trợ điều trị. Chỉ người có đeo kính bảo vệ mới được quan sát quá trình hỗ trợ điều trị.

4.3. Gel chiếu sáng

Gel chiếu sáng được dùng để tối đa hóa truyền dẫn ánh sáng từ đèn flash lên da. Gel chiếu sáng phải trong suốt, không có màu. Các loại gel có màu sẽ hấp thụ ánh sáng, do đó sẽ làm giảm tác dụng của quá trình hỗ trợ điều trị. Gel phải đặc nhưng không đông. Gel bị đông sẽ phân tánánh sáng phát ra từ đèn flash làm giảm hiệu quả. Gel không được có cồn. IPL sinh ra một lượng nhiệt đáng kể; không được để các vật liệu dễ cháy nổ trong khu vực hỗ trợ điều trị.

4.4. Cảnh báo ánh sáng mạnh từ thiết bị máy triệt lông.

Máy Triệt Lông Apolo HS 320

Máy Triệt Lông Apolo HS 320. 

Ánh sáng mạnh có thể làm hại mắt do đó hãy luôn để ý các tín hiệu. Tránh nhìn trực tiếp vào tinh thể saphia trong quá trình vận hành ngay cả khi có đeo kính bảo vệ. Khi không sử dụng, treo tay cầm lên giá và đặt thiết bị ở chế độ chờ hoặc chế độ sôi.

Hình ảnh máy triệt lông SHR PLUS tại Công Ty HanaKBN

Hình ảnh máy triệt lông SHR PLUS tại Công Ty HanaKBN.

Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser Aroma

Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser Aroma. 

Máy triệt lông Diode 808 tại Công Ty HanaKBN

Máy triệt lông Diode 808 tại Công Ty HanaKBN. 

Phòng điều trị

Không cho người không có liên qua vào phòng hỗ trợ điều trị trong quá trình thực hiện.

 5. Lưu Ý Về Bảo quản Máy Triệt Lông

5.1. Phòng chống cháy nổ

Thiết bị máy triệt lông có sản sinh ra năng lượng nhiệt cho nên chúng ta ần tránh không sử dụng các chất dễ cháy như cồn hoặc acetone trong khu vực đặt thiết bị. Nếu phải dùng các sản phẩm có cồn để khử trùng thiết bị, phải đảm bảo cồn bay hơi hết trước khi sử dụng.

5.2. Mua phụ tùng

Một bộ phụ tùng đầy đủ sẽ được đính kèm với thiết bị. Hãy đặt hàng thông qua nhà phân phối chính hãng để mua thêm phụ tùng. Thiết bị máy triệt lông là một thiết bị rất nhạy cảm. Không được dùng phụ tùng và các phần thay thế không được cung cấp bởi nhà phân phối chính hãng để tránh gây ra nguy hiểm cho bạn và khách hàng khi không rõ nguồn gốc thiết bị.

5.3. Yêu cầu về môi trường

Chất lượng không khí: không có các chất ăn mòn như axit trong không khí vì chúng có thể làm hư dây điện, các bộ phận điện và bề mặt. Nên hạn chế lượng bụi trong không khí, vì chúng có thể hấp thụ năng lượng ánh sáng và nóng lên. Khi bụi bám lên bề mặt tấm lọc, chúng có thể làm hư tấm lọc. Các chất kim loại cũng có thể làm hư các bộ phận điện.

Nhiệt độ: hệ thống IPL hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ 15oC-30oC. Độ ẩm không quá 80%. Công suất thiết bị khoảng 2KW. Tốt nhất nên đặt hệ thống trong phòng có điều hòa, lúc đó nhiệt độ và độ ẩm được duy trì ở mức trung hòa.

5.4. Lưu ý Về Phụ Liệu

Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn

Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn. 

a)     Chỉ sử dụng nước cất.

b)     Khi sử dụng hệ thống lần đầu tiên, rinse hệ thống lạnh bằng nước cất.

c)     Bảo đảm mực nước đều nhau trước khi vận hành, tránh bị nóng quá mức.

d)     Nước cất được thêm vào thường xuyên, đặc biệt khi thiết bị vận hành trong môi trường nóng hơn và thường thay đổi tay cầm.

e)     Bảo đảm đầu tay cầm được bảo vệ chắc chắn và các đầu óc đã được định vị chắc chắn trước khi vận hành.

6. Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Triệt Lông – Chăm Sóc Sau Điều Trị

  • Tránh Ánh Nắng: Tránh tiếp xúc vùng da mới điều trị với ánh sáng mặt trời. Nên dùng kem chống nắng chỉ số spf 15 hoặc hơn.
  • Chất Khử Mùi: Để tăng hiệu quả triệt lông, không nên dùng chất khử mùi và sản phẩm dùng để cạo lông trong 24-48 tiếng đồng hồ sau hỗ trợ điều trị.
  • Mỹ phẩm: Không hạn chế trang điểm sau hỗ trợ điều trị. Khách hàng có thể hoạt động bình thường ngay sau điều trị.

  • Những lần điều trị tiếp theo:Thời gian điều trị IPL kéo dài trong vài tháng. Bệnh nhân cần được nhắc nhở về có theo dõi lịch trình để tối đa hóa hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị. Vui lòng tham khảo biểu đồ thông số hỗ trợ điều trị cung cấp cho khoảng thời gian hỗ trợ điều trị.

  • Tác dụng phụ : Nếu có phản ứng phụ, hãy dùng gạc lạnh áp lên vùng điều trị từ 5 đến 10 phút hoặc đến khi tác dụng phụ mất đi.

Những phản ứng thường thấy (1) đỏ da; triệu chứng này thường kéo dài chừng nửa tiếng. Điều trị trẻ hóa da thường xảy ra tình trạng này. (2) cảm giác châm chích; đắp gạc lạnh 10-15 phút hoặc đến khi hết triệu chứng. (3) tăng sắc số da tổn thương trong điều trị sắc tố; thường xảy ra, các vết thương sẽ khô và rụng dần trong vài ngày.

Nên dùng thuốc mỡ kháng sinh. (4) Trong vài trường hợp hiếm có thể hình thành vẩy ra đặc biệt khi các thông số điều trị sai được sử dụng (ví dụ: sai loại da hoặc mức năng lượng cao). Dùng gạc để làm khô vẩy và du thường dùng thuốc mỡ kháng sinh thường xuyên.

Cảnh Báo Khi Sử Dụng Máy Triệt Lông

Cảnh Báo Khi Sử Dụng Máy Triệt Lông. 

Trên đây là những lưu ý cơ bản khi sử dụng máy triệt lông để các bạn có thể thao khảo và sử dụng tốt hơn sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem Máy triệt lông vĩnh viễn

Nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại của Hotline: 090 837 7079 hoặc truy cập vào website Hana Kim Bách Nguyên để được hỗ trợ tư vấn và mua sản phẩm.

Khi bạn mua sản phẩm tại HANA Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi của bạn và kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ huấn luyện bạn sử dụng sản phẩm làm sao để máy triệt lông đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu có vấn đề gì với sản phẩm, chúng tôi sẽ bảo hành kịp thời để không mất thời gian của bạn và khách hàng.

– Một số hình ảnh chuyển giao công nghệ triệt lông cho khách hàng spa:

Một số hình ảnh chuyển giao công nghệ triệt lông cho khách hàng spa

Một số hình ảnh chuyển giao công nghệ triệt lông cho khách hàng spa

Một số hình ảnh chuyển giao công nghệ triệt lông cho khách hàng spa

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266