Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Kinh doanh spa có lợi nhuận nhiều không ?

Kinh doanh spa có lợi nhuận không ?

Kinh doanh spa có lãi không ?

Kinh doanh spa có lời không ?

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn khi chuẩn bị kinh doanh sang lĩnh vực thẩm mỹ sắc đẹp. Với xã hội hiện nay, thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ rất cao vì thế rất nhiều spa mọc lên để phục vụ tối đa nhu cầu của chị em phụ nữ. Tất nhiên doanh thu của spa tùy thuộc vào nhiều yếu tố nhưng có lãi là điều chắc chắn và bạn có thể làm giàu từ mô hình kinh doanh này.

Và trong việc kinh doanh nào cũng vậy người chủ spa phải có kiến thức nhất định, kỹ năng được tích lũy trong lĩnh vực kinh doanh mà mình lựa chọn. Vì vậy để có lợi nhuận lớn người chủ spa phải có kinh nghiệm lâu dài, nắm bắt được thị hiếu của thị trường làm đẹp.

kinh doanh spa mang lại lợi nhuận cao

Kinh doanh spa mang lại lợi nhuận rất cao

Chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh spa giúp thu hồi vốn nhanh chóng

Kinh nghiệm kinh doanh spa không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ cho bạn đòi hỏi một người tích lũy được trong quá trình làm việc tại spa. Chính vì thế ngoài những kinh nghiệm làm việc tại spa bạn còn phải học hỏi thêm những kinh nghiệm kinh doanh spa để củng cố cho mình thêm những kiến thức.

Nếu được chia sẻ những kinh nghiệm, những các bước kinh doanh spa thì các chủ spa sẽ rút ngắn được khoảng thời gian học hỏi, tránh được những rủi ro trong quá trình kinh doanh, giúp tăng doanh thu hiệu quả.

kinh nghiệm kinh doanh spa

Có được kinh nghiệm sẽ rất dễ dàng thành công khi kinh doanh spa

Những bí quyết giúp kinh doanh spa thu lợi nhuận cao hàng tháng

Tập trung khai thác khách hàng tiềm năng: với thị trường rộng lớn, khách hàng có những đối tượng khác nhau. Vì thế hãy tập trung khai thác những khách hàng mục tiêu phù hợp với mô hình spa mà bạn đang kinh doanh để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Cung cấp các dịch vụ theo thị hiếu khách hàng: các dịch vụ liệu trình làm đẹp là yếu tố quan trọng giúp bạn cạnh tranh với các cơ sở làm đẹp khác. Nên vì vậy các chủ spa nên tập trung vào các dịch vụ làm đẹp phổ biến như chăm sóc da mặt, massage thư giãn cơ bản trước … sau đó mới đến các dịch vụ giảm béo, triệt lông, nâng cơ mặt …

Đào tạo nhân viên với tay nghề cao: tay nghề nhân viên góp phần quyết định sự hài lòng và sự hiệu quả của các liệu trình làm đẹp vì vậy ngoài sự cạnh tranh giữa dịch vụ, mỹ phẩm, các máy móc thì bạn phải thường xuyên training cho nhân viên spa các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chuyên môn để bảo đảm chất lượng làm đẹp.

Có đủ nguồn tài chính để phát triển spa: nguồn vốn đầu tư chính là yếu tố giúp vận hành spa hiệu quả cũng như để đầu tư các trang thiết bị máy móc để spa có thể duy trì và phát triển một cách tốt nhất.

Đầu tư thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp: đây là yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành công của spa. Bạn đầu tư các trang thiết bị thẩm mỹ chính hãng sẽ giúp cho việc điều trị chăm sóc da hiệu quả hơn khiến cho khách hàng tin tưởng sẽ quay trở lại và giới thiệu bạn bè khác đến spa cho bạn.

Xem thêm về cách soi da và kịch bản tư vấn khách hàng chốt sale!

bí quyết kinh doanh spa

Tăng doanh thu cho spa khi bạn nắm rõ các bí quyết

HANA KIM BÁCH NGUYÊN là một trong những nhà phân phối thiết bị spa chính hãng hàng đầu tại HCM. Sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc của Hana Kim Bách Nguyên.

Chúng tôi chuyên nhập những dòng thiết bị spa chính hãng có giá thành cạnh tranh, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để sản phẩm tới tay các spa đều là những dòng sản phẩm tốt nhất.

CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – UY TÍN!

Công ty Hana Kim Bách Nguyên

Máy thẩm mỹ tại Showroom Hana Kim Bách Nguyên

Vì vậy nếu bạn phát triển tốt những mảng này, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng thì lợi nhuận mà spa mang lại vô cùng lớn. Ngay cả các doanh nhân, các người nổi tiếng đều thấy ngành spa vô cùng tiềm năng và béo bở này đầu tư hợp tác mở spa và thẩm mỹ viện rất nhiều.

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông K8 cho spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông K8 cho spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao tại spa khách hàng

Hình ảnh chuyển giao tại spa khách hàng – Máy nâng cơ, máy giảm béo, máy đông hủy mỡ

Máy Triệt Lông Super OPT Doctor hiệu quả, chính hãng

Máy Triệt Lông Super OPT Doctor hiệu quả, chính hãng

Hình ảnh máy nâng cơ RF Baron và Diaro RF Hàn Quốc

Hình ảnh máy nâng cơ RF Baron và Diaro RF Hàn Quốc

Chuyển giao thiết bị máy nâng cơ RF Diaro (Màu đen) và máy triệt lông Diode Aroma Hàn Quốc (màu trắng)

Chuyển giao thiết bị máy nâng cơ RF Diaro (Màu đen) và máy triệt lông Diode Aroma Hàn Quốc (màu trắng)

Hình ảnh thật của máy phân tích da Smart Mirror Pro tại Hana KBN

Phân phối sỉ lẻ máy phân tích da Smart Mirror Pro tại Hana KBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266