Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Làm giàu nhờ kinh doanh spa tại sao không ?

Kinh doanh spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nở rộ trong thời gian gần đây, bạn đang có dự định kinh doanh spa nhưng không biết mô hình kinh doanh này có mang lại lợi nhuận cao hay không? Và các bước cần thiết để tăng doanh thu cho spa ?

làm giàu từ kinh doanh spaLàm giàu từ kinh doanh spa không khó

Kinh doanh spa có lợi nhuận cao hay không ?

Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ đang có dự định mở một spa cho riêng mình. Để mở một spa bạn không cần phải có bằng cấp quá cao, là cơ hội đổi đời của những bạn nữ không có điều kiện học hết đại học.

Chỉ cần có tâm với nghề, tỉ mỉ trong thao tác điều trị, một chút kiến thức chăm sóc sắc đẹp và tư vấn khách hàng là bạn có thể đạt thu nhập hơn 1 triệu 1 ngày, nếu bạn sở hữu một tiệm spa nhỏ ngay tại nhà.

Và nếu kinh doanh thành công, mở rộng quy mô kinh doanh spa và marketing hiệu quả thì việc thu hàng chục triệu 1 tháng hay hơn một trăm triệu là điều không quá khó khăn

mô hình kinh doanh spa hiện đại

Thiết kế phòng spa đẹp tăng độ uy tín với khách hàng

Những kinh nghiệm để tăng doanh thu cho spa

Luôn cập nhật kiến thức nâng cao tay nghề: đây là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất khi bạn đang kinh doanh spa. Bạn phải luôn tìm hiểu tìm tòi các dòng mỹ phẩm chính hãng mới nhất chuyên dùng cho spa. Tham gia những khóa học ngắn hạn để nâng cao tay nghề.

Địa điểm kinh doanh spa: để nâng cao độ uy tín của spa bạn phải lựa chọn cho mình những địa điểm dễ tìm kiếm. Tránh những địa điểm trong hẻm có / quá nhiều rất dễ gây mất uy tín cho khách hàng. Đồng thời mặt bằng phải rộng trên 4 mét, thiết kế chuyên nghiệp để nâng cao uy tín khi khách hàng tới sử dụng liệu trình

Đừng tiếc tiền cho những dòng thiết bị spa chuyên nghiệp: đây là sai lầm của nhiều bạn khi đang kinh doanh spa. Để tiết kiệm chi phí bạn cứ chăm chăm vào những dòng thiết bị spa giá rẻ kém chất lượng không rõ nguồn gốc, hay mua các dòng thiết bị spa đã qua sử dụng không nắm rõ được chất lượng.

Sử dụng những thiết bị spa kém chất lượng khi gặp sự cố có thể khiến da của khách hàng bị bỏng hay bị tổn thương không mong muốn khiến cho việc kinh doanh ảnh hưởng, thậm chí nếu bị ” bóc phốt ” trên mạng xã hội thì spa của bạn khó có thể vực dậy.

Vì vậy bạn nên đầu tư những dòng thiết bị spa cao cấp có nguồn gốc rõ ràng giúp điều trị hiệu quả, chính xác khi đó được khách hàng tin tưởng sẽ giới thiệu thêm bạn bè của họ thì sẽ rất nhanh thu hồi lại vốn.

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những nhà phân phối thiết bị spa uy tín nhất hiện nay. Quý khách hàng muốn tham khảo thêm những dòng sản phẩm của chúng tôi cung cấp xem thêm tại đây:

Các dòng máy thiết bị spa chuyên nghiệp tại Showroom Hana KBN

Chú trọng việc quảng cáo marketing: trong thời đại công nghệ hiện nay, việc marketing vô cùng quan trọng. Bạn phải để những băng rôn quảng cáo khuyến mãi hấp dẫn dễ ” đập ” vào mắt khách hàng khi đi ngang tiệm, đồng thời phải chú trọng việc quảng cáo online thu hút thêm nhiều khách hàng.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266