Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Giá nâng cơ mặt ultherapy? Nâng cơ ultherapy có tốt không?

Trong thế giới ngày nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da không ngừng tăng cao, đặc biệt là trong việc tìm kiếm các phương pháp trẻ hóa da an toàn và hiệu quả. Trong đó, Ultherapy đã trở thành một trong những công nghệ nổi bật, hứa hẹn mang lại làn da săn chắc, trẻ trung mà không cần đến phẫu thuật. Tuy nhiên, vấn đề về giá cả của liệu trình thường là điều khiến nhiều người quan tâm. Vậy, giá nâng cơ mặt Ultherapy là bao nhiêu? Và nâng cơ ultherapy có tốt không? Hãy cùng thiết bị spa Hana KBN khám phá chi tiết hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

1. Công nghệ ultherapy là gì?

Ultherapy, một công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp giải pháp trẻ hóa da an toàn và hiệu quả. Được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận, công nghệ nâng cơ ultherapy đã đi vào sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Với cơ chế hoạt động sử dụng sóng siêu âm tập trung, công nghệ trẻ hóa da ultherapy mang lại những lợi ích to lớn cho làn da. Sóng siêu âm này được tạo ra để kích thích quá trình tái tạo collagen và elastin, hai yếu tố quan trọng giúp da săn chắc và trẻ trung. Điểm đặc biệt của Ultherapy là khả năng tiếp cận đến tầng sâu của da, đồng thời sử dụng hệ thống hình ảnh trực quan DeepSEE để tăng chính xác cho liệu trình điều trị.

Công nghệ làm đẹp ultherapy không chỉ là phương pháp đầu tiên mà còn là duy nhất được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả trong việc nâng cơ, xóa nhăn và trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật. Với khả năng kích thích sản sinh collagen mới và tái sinh collagen già cỗi, Ultherapy đem lại hiệu quả lâu dài và tự nhiên cho làn da.

Không chỉ là lựa chọn an toàn và ít rủi ro hơn so với phẫu thuật căng da mặt, công nghệ nâng cơ ultherapy còn mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi không cần nhiều thời gian hồi phục. Đối với những ai đang tìm kiếm giải pháp trẻ hóa da hiệu quả mà không cần đến phẫu thuật, Ultherapy là sự lựa chọn đáng cân nhắc và đáng giá.

>>>> Trong lĩnh vực làm đẹp, công nghệ nâng cơ Hifu và Ultherapy, được đánh giá là có cùng chức năng giúp nâng cơ, xóa nhăn và giảm thiểu dấu hiệu của tuổi tác một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động, ưu nhược điểm cũng như kỳ vọng từ mỗi phương pháp, hãy cùng tham khảo thông qua việc so sánh Hifu và Ultherapy

cong-nghe-ultherapy-la-gi

Công nghệ ultherapy là gì?

2. Ai phù hợp với công nghệ trẻ hóa da ultherapy?

Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy phù hợp với những người có các dấu hiệu lão hóa sau:

  • Da mặt bị chùng nhão, chảy xệ: Ultherapy có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và nâng cơ hiệu quả.
  • Xuất hiện nhiều nếp nhăn: Ultherapy có thể giảm thiểu nếp nhăn ở trán, rãnh cười, khóe miệng, nếp nhăn vùng mắt,…
  • Da thiếu đàn hồi: Ultherapy giúp cải thiện độ đàn hồi của da, khiến da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Muốn thon gọn gương mặt: Ultherapy có thể giúp thon gọn V-line, giảm nọng cằm, tạo đường nét khuôn mặt rõ ràng hơn.

Ngoài ra, Ultherapy còn có thể được sử dụng để trẻ hóa da ở các vùng khác trên cơ thể như cổ, ngực, tay,…

Độ tuổi phù hợp để thực hiện Ultherapy:

  • Từ 30 tuổi: Đây là thời điểm bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da đầu tiên, Ultherapy có thể giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Từ 40 tuổi trở lên: Đây là thời điểm da đã lão hóa rõ rệt, Ultherapy có thể giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa và trẻ hóa da hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với công nghệ Ultherapy. Một số trường hợp không nên thực hiện Ultherapy bao gồm:

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú
  • Người có da bị tổn thương, viêm nhiễm
  • Người có các bệnh lý về tim mạch, huyết áp
  • Người đang sử dụng các thiết bị y tế điện tử

>>>> Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc có một làn da mặt săn chắc, trẻ trung không còn là điều xa lạ với nhiều người. May mắn thay, có nhiều phương pháp căng da mặt không phẫu thuật hiện đại đã xuất hiện, mang lại cho chúng ta cơ hội tự tin hơn với làn da mịn màng và đẹp tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những phương pháp gì nhé. 

ai-phu-hop-voi-cong-nghe-tre-hoa-da-ultherapy

Ai phù hợp với công nghệ trẻ hóa da ultherapy?

3. Nâng cơ ultherapy có tốt không?

Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) để tác động vào các lớp da sâu, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc, nâng cơ và giảm nếp nhăn. Đây là phương pháp được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trong việc trẻ hóa da.

  • Ưu điểm của nâng cơ Ultherapy:
    • Hiệu quả cao: Ultherapy có thể giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa như da chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn, da thiếu đàn hồi,…
    • An toàn: Ultherapy là phương pháp không xâm lấn, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn và không để lại sẹo.
    • Nhanh chóng: Liệu trình Ultherapy chỉ mất khoảng 30-60 phút và bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.
    • Hiệu quả lâu dài: Hiệu quả của Ultherapy có thể duy trì trong 1-2 năm.

>>>> Được giới thiệu như một phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn nhưng vẫn mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc nâng cao độ đàn hồi và săn chắc cho làn da mặt, liệu trình nâng cơ Hifu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu làn da trẻ trung và căng bóng. Vậy chi tiết các bước của liệu trình này là gì, cùng tìm hiểu sâu hơn nhé. 

nang-co-ultherapy-co-tot-khong

Nâng cơ ultherapy có tốt không?

4. Giá nâng cơ mặt ultherapy

Vậy nâng cơ mặt hifu giá bao nhiêu? Trung bình, chi phí cho việc nâng cơ mặt bằng Ultherapy dao động từ 4.000.000 đến 80.000.000 đồng hoặc thậm chí cao hơn, tùy thuộc vào một số yếu tố;

  • Vùng điều trị:
    • Mức độ lão hóa của từng vùng: Vùng có nhiều nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ sẽ cần sử dụng nhiều năng lượng hơn, dẫn đến chi phí cao hơn.
    • Độ sâu của mô cần tác động: Khu vực cần tác động sâu hơn sẽ tốn nhiều năng lượng hơn, từ đó chi phí cũng cao hơn.
    • Diện tích vùng điều trị: Vùng điều trị rộng lớn sẽ cần sử dụng nhiều đường sóng hơn, dẫn đến chi phí cao hơn.
  • Số lần điều trị:
    • Tình trạng lão hóa da: Da lão hóa nặng sẽ cần nhiều lần điều trị hơn để đạt hiệu quả mong muốn, dẫn đến chi phí cao hơn.
    • Mục tiêu điều trị: Nếu bạn mong muốn hiệu quả lâu dài và cải thiện toàn diện các dấu hiệu lão hóa, bạn có thể cần thực hiện nhiều lần điều trị, dẫn đến chi phí cao hơn.
  • Chuyên môn bác sĩ và cơ sở thực hiện:
    • Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ: Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ có khả năng điều trị hiệu quả và mang lại kết quả như mong muốn, dẫn đến chi phí cao hơn.
    • Uy tín và chất lượng của cơ sở thực hiện: Cơ sở uy tín, được trang bị máy móc hiện đại, chính hãng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ có mức giá cao hơn.

>>>> Không chỉ mang lại kết quả ấn tượng trong việc nâng cơ và tái tạo làn da, máy Hifu còn mang đến nhiều lợi ích khác mà các spa không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi khám phá lý do tại sao các spa nên lựa chọn máy nâng cơ Hifu để nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng trong bài viết dưới đây.

Vùng điều trị

Số đường sóng

Giá

Mắt

20 – 40

1.400.000 – 6.000.000

Trán

30 – 60

2.100.000 – 9.000.000

Mặt

60 – 120

4.200.000 – 18.000.000

Nọng cằm

20 – 40

1.400.000 – 6.000.000

Toàn mặt

100 – 200

7.000.000 – 30.000.000

gia-nang-co-mat-ultherapy

Giá nâng cơ mặt ultherapy.

5. Sau khi sử dụng ultherapy làn da sẽ thay đổi thế nào?

  • Ngay sau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ ràng trong việc nâng cơ và làm mờ nếp nhăn trên vùng da mặt.
  • Da trở nên đàn hồi hơn, săn chắc và lấp đầy các nếp nhăn, tạo ra một bề mặt mịn màng và rạng rỡ.
  • Khuôn mặt xuất hiện sự thon gọn và sắc nét hơn, tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn và cuốn hút.
  • Đặc biệt, quá trình tái tạo của da sẽ mang lại một diện mạo trẻ trung hơn, giúp bạn trẻ hóa làn da từ 5 đến 10 tuổi.

>>>> Với sự tiến bộ của công nghệ và khoa học, hiện nay có nhiều biện pháp chống lão hóa da hiệu quả đã được phát triển và được ưa chuộng. Sau đây Hana KBN sẽ tổng hợp 4 biện pháp chống lão hóa da mà bạn có thể áp dụng để giữ cho làn da trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ. 

sau-khi-su-dung-ultherapy-lan-da-se-thay-doi-the-nao

Sau khi sử dụng ultherapy làn da sẽ thay đổi thế nào?

6. Hana KBN – Chuyên cung cấp máy nâng cơ công nghệ cao chất lượng

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá về giá nâng cơ mặt ultherapy, một trong những phương pháp trẻ hóa da hiệu quả và không phẫu thuật. Mặc dù chi phí có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí điều trị, số lần cần thiết và uy tín của bác sĩ thực hiện, nhưng không thể phủ nhận rằng Ultherapy mang lại giá trị đích thực cho sự đẹp của bạn.

Với cam kết cung cấp các thiết bị máy nâng cơ công nghệ cao và chất lượng, Hana KBN là một địa chỉ đáng tin cậy cho các spa và thẩm mỹ viện. Từ các thiết bị Hifu đến Ultherapy, RF và nhiều sản phẩm khác, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 37 7079 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất. 

Tham khảo thêm những bài viết hay khác của Hana KBN:

  • Người quan tâm đến liệu pháp nâng cơ Hifu nhưng thường gặp phải câu hỏi “Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu?“. Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết này.
  • Trước khi quyết định liệu trình nâng cơ, nhiều người thắc mắc rằng Bao nhiêu tuổi thì nên nâng cơ Hifu. Hãy cùng khám phá về lứa tuổi phù hợp và những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn.
  • Khám phá về phương pháp nâng mông bằng thiết bị Emsculpt – một công nghệ tiên tiến với khả năng tạo ra kết quả đáng kinh ngạc mà không cần phẫu thuật.
  • Hifu bao lâu làm một lần? Đây là một yếu tố quan trọng cần được xem xét để lập kế hoạch chăm sóc da hiệu quả và duy trì kết quả sau liệu trình. Hãy cùng khám phá ngay!
  • Trong số các công nghệ hiện đại, máy nâng cơ RF Baron đang thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia và khách hàng. Cùng khám phá chi tiết về công nghệ này và những lợi ích mà nó mang lại trong bài viết dưới đây.

Tin liên quan

Có nên triệt lông mày thừa không? Cách triệt lông màu hiệu quả

Triệt lông mày là giải pháp để có được dáng mày hoàn hảo, gọn gàng. Bài viết này Hana KBN sẽ đi vào chi tiết về các phương pháp triệt lông mày hiệu quả. ...

Xem thêm

Sau khi triệt lông bikini có được quan hệ không?

Triệt lông bikini có quan hệ được không? Sau đây Hana KBN sẽ phân tích các yếu tố để giải đáp cho câu hỏi “Sau khi triệt lông bikini có được quan hệ ...

Xem thêm

Quy trình triệt lông bikini tại spa chuẩn mấy bước?

Hôm nay Hana KBN sẽ đi sâu vào quy trình triệt lông bikini vùng kín, từ chi tiết các bước và những lưu ý quan trọng cần nhớ, để đảm bảo được kết quả.

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266