Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Máy Hifu bao nhiêu tiền?

Nâng cơ Hifu không chỉ là một xu hướng thẩm mỹ phổ biến mà còn là một lựa chọn hiệu quả cho những người mong muốn giữ gìn nét trẻ trung và săn chắc của làn da mặt mà không cần phẫu thuật. Với cam kết làm mờ nếp nhăn, xóa rãnh cười và nâng cơ, liệu trình Hifu đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm đó là: “Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu?” Để tìm kiếm câu trả lời, sau đây mời bạn cùng thiết bị spa Hana KBN tìm kiếm những thông tin có liên quan về chi phí thực hiện liệu trình Hifu. 

1. Nâng cơ Hifu là gì?

Trước khi tìm hiểu Hifu bao nhiêu tiền? Thì mình cùng tìm hiểu qua về làm đẹp nâng cơ xóa nhăn Hifu là gì?

Nâng cơ Hifu (viết tắt từ High-Intensity Focused Ultrasound) là phương pháp thẩm mỹ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào các tầng da sâu, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc, đàn hồi, đồng thời nâng cơ, giảm nếp nhăn và trẻ hóa da hiệu quả.

>>>> Trong một thời đại mà xu thế làm đẹp và chăm sóc da ngày càng trở nên quan trọng, việc sở hữu một thiết bị nâng cơ hiệu quả mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn đã trở thành điều mà nhiều chủ spa mong đợi. Sau đây Hana KBN sẽ tổng hợp những dòng máy nâng cơ giá rẻ mới nhất chất lượng cho bạn tham khảo. 

nang-co-hifu-gia-bao-nhieu

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu?

1.1. Cơ chế hoạt động của nâng cơ Hifu

  • Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao được truyền vào da, tạo ra các điểm nhiệt nhỏ ở độ sâu 3 – 4.5mm, nơi sản sinh collagen và elastin.
  • Nhiệt lượng này kích thích các tế bào da sản sinh collagen và elastin mới, đồng thời làm co lại các cơ bị chảy xệ.
  • Nhờ đó, da trở nên săn chắc, đàn hồi hơn, các nếp nhăn được giảm thiểu và đường nét khuôn mặt được cải thiện rõ rệt.

>>>> Với cam kết mang lại hiệu quả cao và không gây đau đớn, công nghệ Hifu hứa hẹn là giải pháp lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu làn da săn chắc và trẻ trung. Trong đó, việc hiểu rõ về liệu trình nâng cơ Hifu chuẩn là một yếu tố ảnh hưởng quan trọng mà các spa cần tìm hiểu và trau chuốt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về liệu trình này và những điều cần lưu ý trước khi thực hiện cho khách hàng. 

gia-nang-co-hifu-la-bao-nhieu

Hifu bao nhiêu tiền?

1.2. Ưu điểm nâng cơ xóa nhăn Hifu

  • Hiệu quả cao, an toàn và không xâm lấn: Nâng cơ Hifu không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần tiêm thuốc giảm đau và không để lại sẹo.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên: Nâng cơ Hifu giúp kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên, từ đó mang lại hiệu quả lâu dài.
  • Nâng cơ, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da hiệu quả: Nâng cơ Hifu có thể giúp nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn, làm đầy rãnh cười, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa da toàn diện.
  • Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện: Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện nâng cơ Hifu.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài: Hiệu quả của nâng cơ Hifu có thể duy trì từ 1 – 2 năm, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc da của mỗi người.

>>>> Công nghệ Hifu, hay còn gọi là siêu âm tập trung cực cao, đang được ví như một phép màu trong việc làm săn chắc da mặt và cơ thể một cách tự nhiên và không xâm lấn. Nhưng để hiểu rõ hơn về công nghệ Hifu là gì và những lợi ích mà nó mang lại, thì mời bạn tham khảo bài viết này của Hana KBN. 

hifu-nang-co-gia-bao-nhieu

Máy Hifu bao nhiêu tiền?

2. Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? 

Nâng cơ mặt hifu giá bao nhiêu? Giá nâng cơ Hifu dao động từ 20.000.000 – 40.000.000 đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Vùng da điều trị: Chi phí nâng cơ cho toàn mặt sẽ cao hơn so với chỉ nâng cơ một vùng cụ thể như trán, mắt, rãnh cười, cằm, cổ.
  • Tình trạng lão hóa da: Da lão hóa nặng, chảy xệ nhiều sẽ cần thực hiện nhiều liệu trình hơn, dẫn đến chi phí cao hơn.
  • Công nghệ Hifu sử dụng: Các công nghệ Hifu tiên tiến, hiện đại thường có giá cao hơn so với các công nghệ cũ.
  • Cơ sở thực hiện: Mức giá có thể khác nhau giữa các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

>>>> Với hứa hẹn mang lại làn da săn chắc và trẻ trung mà không cần phải chịu đựng những biến chứng từ phẫu thuật, máy nâng cơ mặt 5 đầu Hifu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Vậy máy nâng cơ mặt 5 đầu Hifu loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

gia-nang-co-hifu

Nâng cơ trẻ hoá hifu giá bao nhiêu?

2.1. Bảng giá nâng cơ Hifu chi tiết

Nâng cơ trẻ hoá hifu giá bao nhiêu? Dưới đây là một bảng giá tham khảo cho liệu trình nâng cơ Hifu đã được tổng hợp thông qua  một số địa chỉ làm đẹp uy tín:

Vùng điều trị

Giá dao động

Toàn mặt

30.000.000 – 40.000.000 đồng

Trán

15.000.000 – 20.000.000 đồng

Mắt

10.000.000 – 15.000.000 đồng

Rãnh cười

10.000.000 – 15.000.000 đồng

Cằm

10.000.000 – 15.000.000 đồng

Cổ

15.000.000 – 20.000.000 đồng

>>>> Trong ngành làm đẹp và chăm sóc da ngày nay, sự cạnh tranh giữa các spa và thẩm mỹ viện ngày càng trở nên gay gắt. Để thu hút và giữ chân khách hàng, việc đầu tư vào các thiết bị và công nghệ tiên tiến là điều không thể tránh khỏi. Vậy lý do các spa nên lựa chọn máy nâng cơ Hifu? Hãy cùng đi sâu vào và khám phá những lợi ích mà máy nâng cơ Hifu mang lại cho các spa. 

nang-co-mat-hifu-gia-bao-nhieu

Nâng cơ mặt hifu giá bao nhiêu?

3. Máy Hifu bao nhiêu tiền?

Máy nâng cơ hifu giá bao nhiêu? Giá máy Hifu trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 20 triệu đến hơn 300 triệu đồng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Loại máy Hifu:
    • Máy Hifu nhập khẩu nguyên chiếc: Thường có giá cao hơn, dao động từ 150 triệu đến hơn 300 triệu đồng. Các máy này thường đến từ các thương hiệu uy tín như Ultraformer III (Hàn Quốc), Ultherapy (Mỹ), Doublo Gold (Hàn Quốc),…
    • Máy Hifu sản xuất trong nước: Có giá rẻ hơn, dao động từ 20 triệu đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của các máy này có thể không bằng so với máy nhập khẩu nguyên chiếc.
  • Công nghệ Hifu:
    • Máy Hifu sử dụng công nghệ tiên tiến: Thường có giá cao hơn, ví dụ như công nghệ SMAS (Super Micro-Acoustic System), công nghệ MMFU (Micro Macro Focused Ultrasound),…
    • Máy Hifu sử dụng công nghệ cũ: Có giá rẻ hơn.
  • Chức năng của máy Hifu:
    • Máy Hifu đa năng: Có thể thực hiện nhiều chức năng như nâng cơ, trẻ hóa da, xóa nhăn, giảm mỡ,… Thường có giá cao hơn.
    • Máy Hifu đơn năng: Chỉ có một chức năng chính như nâng cơ hoặc trẻ hóa da. Thường có giá rẻ hơn.

>>>> So sánh công nghệ nâng cơ Hifu và Ultherapy: Hai công nghệ này, mặc dù có mục tiêu chung là làm săn chắc và nâng cơ da một cách tự nhiên, nhưng lại có những đặc điểm và ưu điểm riêng biệt. Từ cơ chế hoạt động đến hiệu quả và độ an toàn, việc so sánh giữa Hifu và Ultherapy sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về từng phương pháp và lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. 

mua-may-nang-co-hifu-bao-nhieu-tien

Máy Hifu bao nhiêu tiền?

4. Những dòng máy nâng cơ Hifu tốt nhất hiện nay

4.1. Máy Hifu FU4.5-10S

  • Giá thành: 7x.000.000

Máy Hifu FU 4.5 -10S là sự kết hợp công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, được thiết kế để tác động sâu vào các lớp da, từ biểu bì cho đến SMAS, mà không cần đến quy trình phẫu thuật. 

Với khả năng nâng cơ, làm căng và săn chắc da, máy nâng cơ trẻ hóa da Hifu FU 4.5-10S đã chứng minh hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề chảy sệ da quanh vùng mắt, mặt, cằm và cổ. Đặc biệt, với các đầu cartridge 8.0mm và 13.0mm, sóng siêu âm còn có thể giúp giảm béo một cách hiệu quả ở vùng bụng, mông và đùi.

  • Ứng dụng của máy nâng cơ xóa nhăn Hifu FU 4.5-10S là rất đa dạng và bao gồm:
    • Nâng cơ mặt, xóa nhăn và chống chảy sệ.
    • Nâng cơ vùng bụng.
    • Nâng cơ vùng cổ và cằm.
    • Xóa nhăn, bọng mắt và rãnh mũi.
    • Nâng cơ cho các vùng body khác.

>>>> Trước khi quyết định bước vào một liệu trình nâng cơ, việc hiểu rõ về cơ chế hoạt động, hiệu quả, cũng như những yếu tố ảnh hưởng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều cơ bản về liệu trình nâng cơ mặt trong bài viết dưới đây, để bạn có thêm thông tin và tự tin trong quá trình chăm sóc làn da của mình.

nang-co-tre-hoa-hifu-gia-bao-nhieu

Máy Hifu FU4.5-10S.

4.2. Máy nâng cơ Hifu SmasFocus

Máy nâng cơ Hifu SmasFocus sử dụng công nghệ sóng HIFU để truyền tải sóng siêu âm tập trung vào nhiều lớp da và mô cơ thể mà không tiếp xúc hay ảnh hưởng trực tiếp với các khu vực xung quanh. Bằng cách truyền nhiệt độ ổn định vào các vùng được nhắm đến, máy kích thích sản sinh collagen mới cho khuôn mặt và làm săn chắc các mô cơ thể, tạo ra hình dáng vóc dáng tốt hơn.

Trong quá trình nâng cơ và săn chắc, lớp biểu bì của da tự nhiên sản xuất ít collagen hơn theo thời gian. Sóng siêu âm tập trung gửi năng lượng trực tiếp vào lớp da, gây ra hiệu ứng co lại và khởi đầu quá trình tái tạo collagen. Kết quả là, nếp nhăn được loại bỏ trong quá trình làm săn chắc và đặc da.

Đối với việc thon gọn và định hình cơ thể, máy Hifu SmasFocus tiêu diệt các tế bào mỡ đã được nhắm đến, sau đó kích thích quá trình tái tạo và liên kết tế bào, tạo nên đường nét cơ thể mềm mại và đẹp hơn.

>>>> Công nghệ HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư vào một liệu trình nâng cơ HIFU, việc hiểu rõ về hiệu quả thực sự của công nghệ này là điều quan trọng. Câu trả lời sẽ được bật mí thông qua bài viết “Máy nâng cơ mặt Hifu có hiệu quả hay không?

may-nang-co-hifu-gia-bao-nhieu

Máy nâng cơ Hifu SmasFocus.

4.3. Máy giảm béo nâng cơ trẻ hóa da 2in1 Hifu Lipo FU-18 

  • Giá thành: 1xx.000.000

Máy giảm béo nâng cơ trẻ hóa da 2in1 Hifu Lipo FU-18 được tạo ra từ công nghệ tập trung sóng siêu âm cường độ cao tiên tiến nhất. Thay vì dựa vào các phương pháp nâng cơ mặt truyền thống, HIFU mang đến một lựa chọn không phẫu thuật, nhưng vẫn hiệu quả, để loại bỏ nếp nhăn.

Máy giảm béo Lipo Hifu phát ra năng lượng siêu âm tập trung cao, thâm nhập sâu vào da và kích thích đến SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System: Hệ thống aponeurotic cơ bắp bề mặt). Nhiệt độ tăng cao tại các vùng da cần thiết, thúc đẩy sự tái tạo collagen và làm căng da một cách tự nhiên.

Hiệu quả của quá trình trẻ hóa da và làm căng da sẽ dần dần hiện ra với thời gian, khi da trở nên săn chắc hơn. Sử dụng nguồn xạ 3 kênh, máy cho phép luân phiên giữa các kênh để tránh cảm giác không thoải mái do thường xuyên thay máy phát.

>>>> Bao nhiêu tuổi nên làm nâng cơ HIFU? Đây là một câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm khi bước vào hành trình chăm sóc da và làm đẹp. Cùng tìm hiểu và khám phá những yếu tố cần xem xét khi quyết định tham gia vào liệu trình nâng cơ HIFU trong bài viết dưới đây.

may-hifu-bao-nhieu-tien

Máy giảm béo nâng cơ trẻ hóa da 2in1 Hifu Lipo FU-18.

5. Hana KBN – Cung cấp đa dạng máy công nghệ Hifu hiện đại

Bài viết trên chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Trên thị trường ngày nay, nhu cầu về nâng cơ Hifu không ngừng tăng lên và việc tìm hiểu về giá cả cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ. Dù giá cả có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng việc chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng là điều quan trọng nhất.

Hana KBN là địa chỉ đáng tin cậy, cung cấp đa dạng máy công nghệ Hifu hiện đại, phù hợp cho các spa và thẩm mỹ viện. Với cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Hana KBN không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đi kèm với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn chọn lựa được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Hana KBN qua số điện thoại 0908 37 7079 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ thông tin cần thiết.

Tin liên quan

Hifu bao lâu làm 1 lần?

"Hifu bao lâu làm 1 lần?" Để hiểu rõ hơn về tần suất và thời gian cách nhau giữa các liệu trình Hifu, mời bạn bài viết này của Hana KBN.

Xem thêm

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Máy Hifu bao nhiêu tiền?

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Để tìm kiếm câu trả lời, mời bạn cùng Hana KBN tìm kiếm những thông tin có liên quan về chi phí thực hiện liệu trình Hifu.

Xem thêm

Velashape là gì? Khám phá về công nghệ giảm béo Velashape

Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu xem Velashape là gì và làm thế nào nó có thể trở thành một giải pháp lý tưởng cho việc cải thiện vóc dáng và tự tin của bạn.

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266