Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những phương pháp căng da mặt không phẫu thuật phổ biến

Hiện nay càng nhiều phương pháp thẩm mỹ được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và phẫu thuật căng da mặt từng được coi là “bí quyết” để nâng cơ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, phương pháp này không được lựa chọn nhiều bởi mang đến đau đớn và những nguy cơ không mong muốn. Chính vì vậy, nhiều người tìm kiếm những giải pháp an toàn hơn và phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đang thu hút sự quan tâm. Sau đây hãy cùng máy thẩm mỹ Hana KBN khám phá chi tiết hơn về cách thức làm đẹp này và những ưu điểm mang lại.

1. Tìm hiểu về căng da mặt không phẫu thuật là gì?

Căng da mặt không phẫu thuật là phương pháp giúp làm trẻ hoá làn da, nâng cao độ đàn hồi và giảm tình trạng nhăn nheo, chảy xệ. Trải qua quá trình lão hóa, làn da không chỉ mất đi sự đàn hồi mà còn tích tụ mỡ thừa, tạo ra những dấu hiệu không mong muốn. Ngày nay, việc lựa chọn phương pháp căng da mặt không phẫu thuật trở nên phổ biến, mang đến những lợi ích đáng kể mà không đánh đổi đi sự an toàn và thoải mái.

Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại biện pháp căng da mặt không xâm lấn để bạn lựa chọn, mỗi phương pháp mang lại hiệu quả riêng biệt. Tùy thuộc vào khuyết điểm cụ thể, thời gian dành và mong muốn về kết quả, bạn có thể tận dụng những tiện ích mà các phương pháp này mang lại.

Mặc dù phương pháp không phẫu thuật có thể không có hiệu quả như phẫu thuật căng da mặt, nhưng chúng vẫn đem lại những kết quả tích cực. Những lợi ích bao gồm giảm nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da trông trẻ trung hơn và tất cả điều này đến với mức giá hợp lý hơn nhiều so với phẫu thuật truyền thống. Thêm vào đó, thời gian phục hồi ngắn và ít cảm giác khó chịu hơn, làm cho quy trình này trở thành sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những người muốn tái tạo nhan sắc mà không muốn đối mặt với những rủi ro không cần thiết.

Nhiều bạn thắc mắc rằng không biết bao nhiêu tuổi nên làm nâng cơ Hifu và đây là cách làm đẹp gì mà lại được nhiều người ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu thêm thông tin để giải đáp thắc mắc này nhé!

tim-hieu-ve-cang-da-mat-khong-phau-thuat-la-gi

Tìm hiểu về căng da mặt không phẫu thuật là gì?

2. Tổng hợp các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật hiện nay

2.1. Căng da mặt không phẫu thuật – Tiêm Botox

Phương pháp tiêm Botox không thể phủ nhận là một trong những giải pháp hàng đầu trong danh sách các liệu pháp căng da mặt không phẫu thuật. Được thực hiện bằng cách tiêm Botulinum toxin vào cơ, chất này, sau quá trình tinh chế cẩn thận, trở thành một công cụ hiệu quả, không gây tác động đáng kể đến cơ thể.

Mục tiêu chính của phương pháp này là tạm thời ngăn chặn tín hiệu thần kinh và co cơ ở các vùng tiêm, đặc biệt là vùng quanh mắt và giữa hai lông mày. Hiệu quả của Botox không chỉ thể hiện qua sự giảm nếp nhăn và đường cau mày mà còn trong việc ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới, bằng cách ngăn chặn sự co lại của một số cơ mặt.

Tuy phương pháp này mang lại nhiều lợi ích, nhưng không tránh khỏi những rủi ro có thể xuất hiện. Sự sưng, đau, và bầm tím là những hậu quả thường gặp, cùng với cảm giác nhức đầu đều có thể xảy ra. Mặc dù hiếm hoi, những vấn đề như sụp mí mắt hay triệu chứng giống cúm cũng có thể xuất hiện.

Dù vậy, quan trọng nhất là nhận thức rằng những dấu hiệu bất thường sau tiêm không phải lúc nào cũng xảy ra đối với mọi người. Kết quả từ việc tiêm Botox có thể duy trì khoảng 3 đến 4 tháng, tùy thuộc vào cơ địa và quy trình chăm sóc cá nhân sau điều trị.

Có thể nói máy nâng cơ Hifu FU 4.5 chính là một trong những thiết bị được nhiều spa sử dụng giúp mang đến liệu trình nâng cơ, trẻ hóa da cho khách hàng. Sau đây Hana KBN hướng dẫn cách sử dụng máy nâng cơ Hifu FU 4.5  để có thể vận hành máy một cách suôn sẻ và thành thạo. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-tiem-botox

Căng da mặt không phẫu thuật – Tiêm Botox.

2.2. Căng da mặt không phẫu thuật – Tiêm filler

Tiêm filler, hay còn được biết đến như chất làm đầy da, là một sự lựa chọn hiệu quả khác giúp giảm nếp nhăn và khôi phục thể tích mất mát ở những vùng cụ thể trên khuôn mặt. Quy trình này liên quan đến việc tiêm các chất làm đầy, như axit hyaluronic, axit poly-L-lactic, canxi hydroxyapatite vào dưới da ở những vùng cần điều trị. Những chất này, khi tiêm vào, tạo nên một lớp chất lỏng hỗ trợ việc nâng cơ, làm tăng độ đầy đặn cho gò má, tạo hình lại cằm và đường viền hàm, đồng thời khôi phục đường nét trên khuôn mặt, mang lại vẻ tươi trẻ và sống động.

Hiệu quả của quy trình căng da mặt không phẫu thuật  tiêm filler kéo dài từ 6 đến 12 tháng chỉ sau một lần sử dụng, tuy nhiên, việc duy trì kết quả có thể đòi hỏi những phiên tiếp theo. Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn, như bầm tím, sưng tấy, hoặc nguy cơ nhiễm trùng tại vùng tiêm.

Điều cần lưu ý là tiêm filler, mặc dù là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến, nhưng cũng có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như mù lòa hay chết mô. Để đảm bảo an toàn, quan trọng nhất là lựa chọn các cơ sở y tế uy tín và tìm kiếm sự chăm sóc từ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tiêm chất làm đầy da, sẵn lòng xử lý mọi tình huống không mong muốn một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

Hãy cùng tìm hiểu thêm tiêm filler là gì? Có gây hại không và đâu là những ưu và nhược điểm của phương pháp làm đẹp này mang lại. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-tiem-filler

Căng da mặt không phẫu thuật – Tiêm filler.

2.3. Căng da mặt không phẫu thuật – Ultherapy

Ultherapy, một phương pháp phổ biến không xâm lấn trong việc làm căng da mặt không phẫu thuật, đang thu hút sự chú ý lớn. Quy trình này sử dụng năng lượng siêu âm để nâng và hỗ trợ các lớp da sâu hơn, đặc biệt là quanh cằm và khu vực mặt. Bằng cách cung cấp năng lượng nhiệt siêu âm có độ tương thích cao, Ultherapy không chỉ tối ưu hóa quá trình biến tính da mà còn kích thích sự sản xuất collagen, giúp da trở nên săn chắc, giảm nếp nhăn và nâng cao độ đàn hồi.

Sau khi trải qua quy trình Ultherapy, kết quả có thể kéo dài từ vài tháng đến một năm, mang lại làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, như mọi phương pháp thẩm mỹ, Ultherapy cũng có thể đi kèm với một số tác dụng phụ ngắn hạn, như cảm giác ngứa ran, sưng tấy, hoặc đỏ nhẹ. Trong trường hợp hiếm hoi, có thể xuất hiện bầm tím hoặc cảm giác tê trong vài ngày sau quy trình.

Hiện nay trên thị trường có 2 công nghệ nâng cơ hiệu quả và tiên tiến nhất là Hifu và Ultherapy. Vậy bài viết này sẽ so sánh công Hifu và Ultherapy để xem đâu mới được xem là hiệu quả nhất trong nâng cơ, trẻ hóa da. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-ultherapy

Căng da mặt không phẫu thuật – Ultherapy.

2.4. Căng da mặt không phẫu thuật – Lăn kim

Lăn kim, một phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, đưa vào sử dụng kim nhỏ để cung cấp năng lượng nhiệt độ dưới da, kỹ thuật này hứa hẹn kích thích sự hình thành mô da và collagen mới. Đặc biệt, lăn kim là một giải pháp hiệu quả cho những vấn đề liên quan đến chảy xệ da, sẹo, và cấu trúc da không đàn hồi.

Mặc dù phương pháp này thường được coi là an toàn đối với hầu hết những người có tình trạng sức khỏe tốt, tuy nhiên, sự thực hiện của quy trình này có thể trở nên không an toàn trong trường hợp phụ nữ mang thai hoặc đang sử dụng một số loại thuốc trị mụn.

Các tác dụng phụ của lăn kim có thể bao gồm kích ứng da nhẹ ngay sau quy trình, với khả năng xuất hiện mẩn đỏ kéo dài vài ngày. Ngoài ra, các tác dụng phụ ít phổ biến hơn có thể bao gồm sẹo và nhiễm trùng, đòi hỏi sự chú ý đặc biệt từ bác sĩ thực hiện quy trình.

Có thể nói quy trình chăm sóc da sau khi làm đẹp rất quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mang đến cho bạn cách chăm sóc da sau lăn kim đơn giản, dễ dàng, thực hiện nay tại nhà. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-lan-kim

Căng da mặt không phẫu thuật – Lăn kim.

2.5. Căng da mặt không phẫu thuật – Căng chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ đơn giản là việc sử dụng một loại kim đặc biệt để chìm sâu vào lớp da, đưa sợi chỉ sinh học vào vùng cần điều trị. Khi những sợi chỉ được đặt đúng vị trí, chúng chịu trách nhiệm liên kết và hỗ trợ cả da và cơ, kích thích quá trình sản xuất collagen để tạo nên làn da trở nên săn chắc và rạng rỡ. 

Qua đó, phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ collagen không chỉ mang lại hiệu quả tái tạo cho vùng da lão hóa mà còn được đánh giá là một phương pháp không phẫu thuật vô cùng an toàn.

Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật bằng căng chỉ collagen vẫn luôn là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Nhưng để có được một làn da như mong thì cần phải kết hợp với cách chăm sóc da khi nâng cơ mặt bằng chỉ đúng cách. Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu thôi nào. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-cang-chi-collagen

Căng da mặt không phẫu thuật – Căng chỉ collagen.

2.6. Căng da mặt không phẫu thuật – Mài da vi điểm

Mài da vi điểm thường được thực hiện như một phương pháp loại bỏ tế bào da chết từ bề mặt da, tạo cơ hội cho việc làm mới cấu trúc da và tạo ra hiệu ứng căng bóng. Đây không chỉ là một cách an toàn để căng da mặt mà còn phù hợp với đa dạng loại da. 

Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật này không chỉ giúp cải thiện độ đàn hồi của da mà còn giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường sắc tố, làm mờ đốm đồi mồi, và giảm sự xuất hiện của sẹo mụn cũng như làm se lỗ chân lông.

Giới thiệu đến bạn bạn dòng kem massage chuyên dùng cho nâng cơ, có thể nói đây chính là bí quyết để giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn, hiệu quả trong việc chống lão hóa, xóa nếp nhăn và những như là loại bỏ được những tế bào chết trên da. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-mai-da-vi-diem

Căng da mặt không phẫu thuật – Mài da vi điểm.

2.7. Căng da mặt không phẫu thuật – Tái tạo bề mặt da bằng laser

Phương pháp tái tạo bề mặt da bằng laser, một phương pháp điều trị căng da mặt không phẫu thuật, thường được áp dụng để cải thiện kết cấu da, làm giảm nếp nhăn, và điều trị tổn thương do tác động của tia UV, sẹo, và tình trạng da không đều màu, thông qua việc kích thích quá trình sản xuất collagen tại tầng nền da. Quyết định sử dụng laser xâm lấn hay không xâm lấn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu điều trị cụ thể của từng bệnh nhân, được đưa ra bởi bác sĩ chuyên nghiệp.

Bạn quyết định sử dụng biện pháp nâng cơ, làm săn chắc da sau khi làn da phải chịu những tổn thương từ môi trường dẫn đến hiện tượng nhăn nheo, chảy xệ. Hãy cùng tìm hiểu và so sánh công nghệ nâng cơ Hifu và Thermage để xem nên lựa chọn loại nào. 

cang-da-mat-khong-phau-thuat-tai-tao-be-mat-da-bang-laser

Căng da mặt không phẫu thuật – Tái tạo bề mặt da bằng laser.

3. Những lưu ý khi áp dụng căng da mặt không phẫu thuật

Hiện nay, có một đa dạng phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đang được áp dụng. Trước khi quyết định thực hiện bất kỳ phương pháp nào, quan trọng để bạn lưu ý những điều sau:

  • Tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp từ bác sĩ chuyên khoa để xác định phương pháp phù hợp nhất với làn da của bạn.
  • Phương pháp điều trị không phẫu thuật có thể giúp giảm nếp nhăn, cải thiện màu da, và tăng độ săn chắc. Tuy nhiên, đối với những người có tình trạng da chảy xệ nặng ở mặt, cổ và mắt, các phương pháp không phẫu thuật có thể không mang lại hiệu quả toàn diện.
  • Kết quả của các phương pháp không phẫu thuật thường có thời gian ngắn và yêu cầu sự chăm sóc đều đặn và tái điều trị để duy trì kết quả.
  • Trước khi quyết định tiến hành bất kỳ thủ thuật nào, quan trọng là tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm để giảm thiểu rủi ro và đạt được kết quả tối ưu.
  • Ngoài các biện pháp can thiệp, việc rèn luyện cơ mặt và chăm sóc da đúng cách cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

Một chế độ ăn uống lành mạnh và có khoa học sẽ là một trong những lý do giúp cho bạn có được một làn da săn chắc và cũng như trẻ lâu. Chia sẻ kinh nghiệm ăn gì để nâng cơ mặt chống lão hóa đến cho những ai có nhu cầu. 

nhung-luu-y-khi-ap-dung-cang-da-mat-khong-phau-thuat

Những lưu ý khi áp dụng căng da mặt không phẫu thuật.

4. Kết luận

Trong hành trình tìm kiếm sự trẻ trung và đẹp tự tin, phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Hana KBN, với cam kết chất lượng và sự chuyên nghiệp, đã đưa ra những giải pháp nâng cơ hiện đại, giúp khách hàng trải nghiệm sự trẻ trung và tươi tắn mà không cần đến quá trình phẫu thuật đau đớn.

Được tích hợp công nghệ cao, các dòng máy nâng cơ của Hana KBN như máy nâng cơ xóa nhăn Baron, máy nâng cơ sóng RF Diaro, máy nâng cơ Hifu không chỉ giúp giảm nếp nhăn mà còn tạo ra sự đàn hồi tối đa trên da.

Để trải nghiệm ngay những công nghệ tiên tiến này và khám phá vẻ đẹp mới mẻ, quý khách có thể liên hệ hotline 0908 37 7079 để được tư vấn chi tiết và đặt lịch hẹn tại Hana KBN. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp, Hana KBN là đối tác đáng tin cậy, mang đến cho bạn trải nghiệm trẻ hóa không phẫu thuật, an toàn và hiệu quả. Đặt niềm tin vào chúng tôi, để cuộc hành trình chăm sóc làn da và làm mới vẻ đẹp của bạn trở nên trọn vẹn.

Mời bạn tham khảo thêm nhiều bài viết hay khác của Hana KBN:

Tin liên quan

Cách triệt râu quai nón vĩnh viễn HIỆU QUẢ an toàn

Chi phí triệt râu quai nón vĩnh viễn là bao nhiêu? Sau đây Hana KBN sẽ tìm hiểu về cách triệt râu quai nón vĩnh viễn và mức giá là bao nhiêu cho bạn tìm hiểu.

Xem thêm

Triệt tóc trán là gì? Giá bao nhiêu? Ưu và nhược điểm

Triệt tóc trán giúp khuôn mặt thêm thanh thoát và rạng rỡ. Vậy giá của triệt tóc cho trán cao bao nhiêu? Ưu và nhược điểm là gì? Cùng Hana KBN tìm hiểu nhé.

Xem thêm

Nam giới có nên triệt râu không? Phương pháp nào hiệu quả?

Nam giới có nên triệt râu không? Sau đây Hana KBN tìm hiểu về Đàn ông có nên triệt râu không và lựa chọn phương pháp triệt râu nào hiệu quả an toàn.

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266