Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chia sẻ kinh nghiệm dành cho spa và thẩm mỹ viện mới mở

Nhu cầu làm đẹp của các bạn nữ ngày càng cao, người phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ giỏi việc nhà mà còn phải biết chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân của mình. Vì vậy các spa hiện nay được mở ra rất nhiều nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Và làm sao để thu hút nhiều khách hàng, làm sao để tăng doanh thu cho spa, sau đây Hana Kim Bách Nguyên chia sẻ kinh nghiệm dành cho spa và thẩm mỹ viện mới mở:

1. Chọn vị trí để mở spa

Đây là yếu tố cực kì quan trọng khi kinh doanh spa nó góp phần quyết định rất lớn đến việc kinh doanh có hiệu quả hay không.

Bạn nên lựa chọn những vị trí trong trung tâm thành phố, giáp ranh về nhiều quận lân cận để khách hàng có thể đến spa nhanh và dễ dàng hơn.

Ngoài ra nếu bạn mở spa trong hẻm, đường nội bộ thì nên lựa chọn những hẻm rộng, có chỗ để xe an toàn để khách hàng có thể an tâm khi thư giãn, làm đẹp.

chọn vị trí để kinh doanh spa

Vị trí rất quan trọng trong kinh doanh spa

2. Setup spa theo phong cách thư giãn và sang trọng

Đây là bước quan trọng thứ hai khi bạn kinh doanh spa. Một không gian spa đẹp sẽ làm khách hàng ấn tượng và thích thú khi mỗi lần đến làm đẹp đồng thời không gian spa đẹp cũng làm khách hàng có cảm giác thư giãn, giảm stress cũng hiệu quả hơn.

Nếu bạn không biết thiết kế spa như thế nào thì hiện nay có rất nhiều nơi tư vấn và thiết kế không gian spa theo ý của bạn một cách đẹp nhất. Liên hệ Hana Kim Bách Nguyên bạn sẽ được tư vấn kĩ càng các bước setup phòng spa đẹp nhất, hiệu quả nhất. Đồng thời sẽ được các nhân viên tư vấn rõ về các liệu trình làm đẹp, làm thế nào để thu hút thêm khách hàng. Đặc biệt bạn sẽ được tư vấn các dòng máy thẩm mỹ phù hợp với mô hình kinh doanh spa của bạn.

mô hình kinh doanh spa

Mô hình spa càng đẹp càng thu hút nhiều khách hàng

3. Tuyển đầu vào nhân sự

Nhân viên spa là bộ mặt của spa vì thế đa phần bạn phải tuyển dụng nhân viên phải có ngoại hình ưa nhìn, đồng thời phải có tay nghề cao để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng của spa. Luôn nở nụ cười là yếu tố tiên quyết giúp khách hàng cảm nhận được quan tâm, lắng nghe và từ đó làm cho những người đến chăm sóc tại spa sẽ trở thành những khách hàng thân thiết.

tuyển dụng nhân viên spa

Nhân viên đại diện cho bộ mặt của spa

4. Quy trình và liệu trình dạy cho nhân sự spa

Một spa nào cũng có quy trình làm đẹp riêng nên khi tuyển dụng nhân viên vào spa bạn phải training lại những quy trình chăm sóc khách hàng, những liệu trình làm đẹp tại spa của mình.

Tránh những trường hợp bạn này tư vấn những liệu trình này bạn kia tư vấn liệu trình kia khác nhau, không đồng nhất tại spa khiến cho khách hàng phân vân, thắc mắc dễ gây mất uy tín cho spa.

đào tạo nhân viên cho spa

Đào tạo nhân viên cho spa

5. Thao tác quy trình dành cho spa

Training các kiến thức, các thao tác làm đẹp cho nhân viên là việc làm vô cùng cần thiết. Nhân viên thao tác thành thạo, đúng quy trình, hướng dẫn chi tiết khách hàng về quá trình chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm.

Đồng thời thăm hỏi ý kiến xem khách có hài lòng hay không. Những quy trình này sẽ làm spa trở nên chuyên nghiệp, tạo ấn tượng rất nhiều cho quý khách hàng sử đến spa làm đẹp

quy trình làm đẹp tại spa

Quy trình tại spa chuyên nghiệp sẽ tạo điểm nhấn cho khách hàng

6. Xác định đối tượng khách hàng của spa

Xác định đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới là điều đầu tiên khi bạn bắt tay vào kinh doanh spa. Tùy vào quy mô mà dịch vụ spa bạn đang cung cấp sẽ hướng tới những phân khúc khách hàng khác nhau. Ví dụ hướng tới những khách hàng có thu nhập cao, khách hàng có thu nhập thấp, các bạn tuổi teen hay các khách hàng là nội trợ.

Với đối tượng là khách hàng có thu nhập thấp, những bạn tuổi teen thì bạn chỉ cần mô hình spa nhỏ, không gian hài hòa, không cần quá sang trọng là có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

xác định đối tượng mà spa đang hướng tới

Đối tượng mà spa đang hướng tới là khách hàng nào

Đây là những kinh nghiệm khi vận hành cho các spa mới mở. Hana Kim Bách Nguyên chúc các bạn kinh doanh spa thành công và đạt doanh thu tốt mỗi ngày.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận. Tân Bình, Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266