Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Hé lộ bí mật thành công của đối thủ không nói với bạn trong kinh doanh spa và thẩm mỹ viện

Bạn thắc mắc tại sao spa của mình đầu tư chuyên nghiệp hơn, nhân sự nhiều hơn nhưng vẫn không có lượng khách hàng như mong muốn so với các spa khác. Bất cứ ai trong lĩnh vực kinh doanh đều có những bí quyết riêng cho riêng họ trong lĩnh vực kinh doanh spa cũng như vậy. Việc thu hút nhiều khách hàng đến làm đẹp tại spa phụ thuộc rất nhiều yếu tố và bạn phải luôn nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh tốt nhất cho spa. Bài viết sau đây chia sẻ bí mật thành công của đối thủ không nói với bạn trong kinh doanh spa và thẩm mỹ viện:

1. Đối thủ luôn nắm bắt được nhu cầu của thị trường

Đa phần các chủ spa thường là những kỹ thuật viên spa không có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Hay là những doanh nhân muốn lấn sân sang lĩnh vực thẩm mỹ không am hiểu về ngành spa.

Chính vì những yếu tố này khiến các chủ spa mắc sai lầm trong việc định hướng thị trường đang thiếu những gì, khách hàng đang cần gì, tiếp cận khách hàng như thế nào sao cho hiệu quả.

Đối thủ của bạn là không như thế, họ am hiểu và lên kế hoạch chiến lược kinh doanh theo từng tháng, quý và năm. Có đội ngũ khảo sát thị trường, nắm bắt được tâm lý của khách hàng đến làm đẹp từ đó đưa ra những phương án tiếp cận hiệu quả và nhanh nhất.

nắm bắt nhu cầu thị trường kinh doanh spa

Thường xuyên trao đổi với nhau về nhu cầu thị trường spa

2. Đối thủ setup phòng spa theo phong cách riêng

Bạn chỉ lo chú trọng đến nhân sự, hay đầu tư các trang thiết bị spa nhưng chỉ xây dựng không gian spa theo xu hướng chung không tạo được điểm nhấn riêng cho khách hàng thì đây là một điểm trừ của bạn trong mắt của khách hàng

Bạn thử tượng xem khi đến một spa sở hữu một không gian spa có phong cách riêng cộng thêm một chút hương thơm của thảo dược thì sẽ rất cuốn hút phải không nào. Chưa kể không gian spa đẹp còn giúp khách hàng có cảm giác thích thú, thư giãn khi đang làm đẹp. Từ đó việc thu hút thêm nhiều khách hàng đến làm đẹp tại spa là điều hết sức dễ dàng.

setup phòng spa chuyên nghiệp

Setup phòng spa theo phong cách riêng tạo điểm nhấn cho khách hàng

3. Không đào tạo kỹ năng giao tiếp nhân viên spa

Đây là yếu tố sai lầm của các chủ spa khi mới kinh doanh, họ thường chú trọng đến các yếu tố chuyên môn, đào tạo kỹ thuật nhưng bỏ qua các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng… Vì thế khi giao tiếp với các nhân viên, khách hàng không có cảm xúc thích thú khi trò chuyện với nhân viên, từ đó khách hàng đến làm liệu trình 1 lần và không quay trở lại là điều hiển nhiên.

đào tạo nhân viên spa

Đào tạo chuyên môn và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên spa

4. Sai lầm khi marketing

Marketing là yếu tố quan trọng nhất trong việc kinh doanh spa thời đại số hiện nay. Nhưng thực tế điều này không được nhiều chủ spa quan tâm. Nhiều chủ spa chỉ tương tác với các bạn bè sẵn có trên fanpage mà không chú trọng đến việc phát triển marketing theo hướng lâu dài dẫn đến tình trạng khách chỉ là khách hàng quen.

Ngoài ra nếu có tiềm lực tài chính các chủ spa nên xây dựng một đội ngũ nhân viên marketing và chăm sóc khách hàng để có thể định hướng đúng đắn về chiến lược kinh doanh spa, tiếp cận những khách hàng tiềm năng cho spa.

nhân viên marketing tại spa

Chú trọng vào việc marketing giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Đây là những bí mật mà có thể bạn không biết góp phần tăng doanh thu hiệu quả cho spa. Ngoài ra nếu bạn đang tìm nơi phân phối các dòng thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm spa chính hãng thì Hana Kim Bách Nguyên là nơi lựa chọn đáng tin cậy


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266