Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

KINH NGHIỆM CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH CHO SPA NHỎ

Hiện nay trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã và đang có rất nhiều trung tâm Spa, Thẩm mỹ viện lớn nhỏ mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu “làm đẹp” ngày càng cao của người Việt Nam. Không chỉ có những đối tượng với thu nhập cao mới có nhu cầu, mà ngay cả những người có thu nhập trung bình cũng có nhu cầu được hưởng những dịch vụ Spa chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Đây chính là một cơ hội cực kì mới cho những ai muốn “kinh doanh spa mini” hay Spa với quy mô nhỏ, số vốn ít hơn nhưng lại đem lại hiệu quả kinh tế cực kì lớn.

Một số dòng thiết bị spa, mỹ phẩm spa chính hãng cho spa

Một số dòng thiết bị spa, mỹ phẩm spa chính hãng

Hình ảnh mỹ phẩm chính hãng-Hàn Quốc tại Công Ty HanaKBN

Kinh doanh Spa mini, cái lợi cho Bạn là không cần phải tìm những địa điểm lớn, hay những mặt bằng quá đắt đỏ. Nhưng chọn vị trí như thế nào cho phù hợp quả là một bài toán khó khăn cần phải giải quyết. Vậy hôm nay chúng tôi xin mạn phép chia sẻ cho Bạn một vài “Kinh Nghiệm Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh Cho Spa Nhỏ” cực kì bổ ích và hiệu quả

kinh-doanh-spa-nho

I. Nghiên cứu kỹ vị trí, khu vực sẽ thuê mặt bằng.

Bạn nên tìm những khu vực có thể đi lại dễ dàng, tránh những con đường quá lớn. Khu vực phải sạch sẽ, thoáng mát và yên tinh, có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn.

Cũng như các ngành nghề khác, hay thường tập trung theo khu vực, kinh doanh Spa mini cũng vậy. Đây là một cơ hội thu hút một lượng khách hàng tiềm năng chẳng hạn như: chung cư, khu phố, gần các siêu thị lớn, hay là những nơi mật độ dân cư không nhiều nhưng nhu cầu cao…Những nơi này, khách hàng có nhu cầu và tự tìm đến rất cao. Giúp Bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho marketing cũng như tìm kiếm khách hàng trong khoảng thời gian đầu.

II. Hiểu biết được nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng đến với những Spa quy mô nhỏ thường là những người muốn chăm sóc với những dịch vụ tương đối đơn giản như chăm sóc da da mặt, triệt lông, massage, thư giãn,…Vì thế Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để sắm sửa trang thiết bị và thuê những mặt bằng rộng rãi, nhưng tiên quyết phải trả lời được các câu hỏi: khu vực đó là nam hay nữ, độ tuổi trung bình là bao nhiêu, hơn hết phải thật yên tĩnh, cũng như sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mát tay để làm hài lòng khách hàng, tạo được niềm tin với khách, khiến khách hàng vui vẻ quay lại lần sau.

III. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.

Hiện nay có rất nhiều Spa quy mô nhỏ chan chát mọc lên. Vì vậy Bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin về đối thủ cạnh tranh và dịch vụ của họ: Họ có gì nổi bật??? Mức giá??? Dịch vụ nào tương tự với dịch vụ của Bạn???…

Việc khảo sát đối thủ cạnh tranh cũng là cách giúp cho chủ kinh doanh phải tập trung dành nhiều thời gian hơn cho giai đoạn này để phòng ngừa được những rủi ro gặp phải khi bắt đầu bắt tay vào làm.

IV. Sàng lọc mặt bằng phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều thông tin để Bạn có thể tìm hiểu về mặt bằng: môi giới, báo chí, các trang web, lái xe trên đường hay hỏi trực tiếp chủ nhà,…Từ đây, Bạn phải đưa ra những tiêu chí thật cụ thể để phù hợp với loại hình kinh doanh của mình để nhanh chóng sàng lọc đi những thông tin không cần thiết.

Diện tích, số lượng khách, ngân sách, vị trí chiến lược ,…là những tiêu chí quan trọng mà Bạn phải cân đo đong đếm trước khi quyết định thuê. Đặc biệt phải tìm hiểu thật kỹ và tiến hành đi thực tế tới tất cả các địa điểm đã được sàng lọc để nắm thêm chi tiết.

V. Đàm phá giá

Có rất nhiều nguyên tắc và mẹo để Bạn có thể đàm phá giá thành công. Và Bạn phải giữ kỹ luật khi thương lượng bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các nguyên tắc.

Nguyên tắc đầu tiên là một nguyên tắc bất di bất dịch mà Bạn nên nắm bắt đó là: “Hãy dành thời gian đôi co một chút”. Đừng vội chấp nhận lời chào mời của chủ nhà, chủ đất ngay lập tức. Nếu như họ thực sự muốn cho thuê, họ sẽ chấp nhận thương lượng. Chấp nhận sớm sẽ làm cho chủ nhà/chủ đất cảm thấy bị “hớ” và có thể sẽ ngưng giao dịch đột ngột.

Nguyên tắc tiếp theo là “Win-Win, Đôi Bên Cùng Thắng”. Làm sao cho cả hai bên đều đạt được những thỏa thuận và mang lại lợi ích cho cả hai bên. Và nên tránh đưa cảm xúc vào việc chọn mặt bằng, nếu mặt bằng tốt nhưng vượt quá ngân sách hoặc không phù hợp với tiêu chí kinh doanh, hãy mạnh dạn bỏ qua nó.

VI. Xúc tiến hợp đồng.kinh-doanh-spa

Là giai đoạn cuối cùng nhưng là bước quan trọng nhất. Bởi tất cả những gì sau khi thương lượng đều phản ánh qua hợp đồng. Hợp đồng tiên quyết phải đầy đủ, giá thuê, diện tích, tiền cọc, thời gian thuê, khoản tăng giá hằng năm, ngày bàn giao nhà đất, tình trạng nhà lúc bàn giao. Nếu chủ nhà ngại soạn hợp đồng, Bạn hãy giúp đỡ họ làm việc này bởi vì bên đưa hợp đồng là bên có lợi.

Công chứng hợp đồng tại bất kỳ phòng công chứng Nhà nước hay phòng công chứng tư nhân nào. Giai đoạn này giúp Bạn xác thực được người chủ thật sự của nhà thuê đó có đúng hay không????

Thỏa thuận rõ các chi phí liên quan đến hợp đồng: chi phí công chứng, chi phí sửa chữa, thời gian cho việc sửa chữa đó.

Khi Bạn bắt đầu kinh doanh spa mini, Bạn cần có những bước khởi đầu chắc chắn, bằng việc hoạch định một kế hoạch kinh doanh Spa rõ ràng để từ đó đi đúng theo quy trình và đề phòng trước các rủi ro sẽ gặp phải, tránh “tiền mất tật mang”. Đặc biệt Bạn phải tìm hiểu kĩ “Cách làm dịch vụ Spa” như thế nào để hiểu được tâm lý khách hàng, đồng thời làm sao sử dụng các trang thiết bị và mỹ phẩm sao cho phù hợp và để vận hành tốt Spa của mình thì chính Bạn là người phải nắm vững kiến thức chuyên môn nhất. Tuy nhiên, việc thiết yếu đầu tiên Bạn phải làm là tìm cho mình một Mặt Bằng Kinh Doanh phù hợp với sự mong muốn của Bạn và nhu cầu của khách hàng. Tiếp đến là thiết kế Spa quy mô nhỏ với không gian thư giãn, làm đẹp cũng như xả stress cho khách hàng sau một ngày làm việc mệt mỏi một cách chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao bởi sự kết hợp, sự bài trí hợp lí.

Mặt Bằng Kinh Doanh lớn hay nhỏ đều cần phải có một chiến lược cụ thể và hợp lí để giúp Spa phát triển bền vững và lâu dài. Hãy đến với một đơn vị chuyên nghiệp uy tín và đầy kinh nghiệm trong ngành Spa nhưng Hana Kim Bách Nguyên để chúng tôi có thể tư vấn cặn kẽ từng chi tiết, giúp Bạn hài hòa được những mức đầu tư hợp lí, lựa chọn mặt bằng phù hợp với mô hình kinh doanh, cũng như tư vấn giúp Bạn tạo nên một không gian ấn tượng nhất cho khách hàng trong mảng kinh doanh Spa mini.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266