Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

Khi nói đến triệt lông vĩnh viễn, không chỉ là vấn đề của sự thoải mái và tự tin, mà còn là một quyết định đòi hỏi sự xem xét kỹ lưỡng về nhiều khía cạnh, trong đó giá cả đóng vai trò quan trọng. Việc loại bỏ lông vĩnh viễn không chỉ đảm bảo làn da mịn màng mà còn mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là giá trị thực sự của sự thoải mái và tự tin này là bao nhiêu? Bài viết dưới đây thiết bị spa Hana KBN sẽ đi sâu vào câu hỏi triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu cũng như phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ của triệt lông vĩnh viễn. 

1. Tìm hiểu về triệt lông vĩnh viễn

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu thì hãy cùng khám phá xem triệt lông vĩnh viễn là gì và có bao nhiêu phương pháp triệt lông hiện nay.

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp tác động trực tiếp lên cấu trúc nang lông, tiêu diệt hoàn toàn các chân lông và cản trở quá trình phát triển của chúng bằng cách ngăn chặn nguồn dinh dưỡng.

Thường được thực hiện thông qua công nghệ laser tiên tiến, phương pháp này tận dụng ánh sáng với bước sóng nano, có khả năng xâm nhập sâu vào nang lông. Qua đó, công nghệ này phá hủy tế bào gốc của lông, tách chúng ra khỏi tế bào da và ngừng cung cấp dưỡng chất nuôi sống cho sợi lông.

Khi hoàn tất liệu trình triệt lông vĩnh viễn, lông sẽ trở nên mảnh mai, thưa thớt từ phía gốc và không mọc lại trong một khoảng thời gian dài. Ngay cả khi có sự mọc lại, lông thường chỉ là những sợi mảnh tơ mỏng nhẹ.

>>> Hiện nay trên thị trường có đa dạng nhiều dòng máy triệt lông với mỗi loại là ứng dụng công nghệ riêng biệt. Sau đây Hana KBN sẽ so sánh các công nghệ triệt lông hiện nay để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại phù hợp với mình. 

tim-hieu-ve-triet-long-vinh-vien

Tìm hiểu về triệt lông vĩnh viễn.

2. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Bao nhiêu chi phí cần bỏ ra cho một liệu trình triệt lông vĩnh viễn? Hãy khám phá bảng giá chi tiết cho từng khu vực da dưới đây để có cái nhìn tổng quan:

2.1. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng nách

Không chỉ riêng các cô gái, ngay cả phái mạnh cũng đặt câu hỏi quan trọng về việc triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu. Đây là một khu vực da nhạy cảm, nơi lông mọc mạnh mẽ và có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình.

Các khoản chi phí cho liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn (1 chuỗi 12 buổi) sẽ có sự chênh lệch nhỏ giữa nữ và nam do lông nam thường dày và cứng hơn. Cụ thể như sau:

  • Nữ: Từ 800.000 đến 4.000.000 đồng
  • Nam: Từ 1.000.000 đến 4.500.000 đồng

>>> Trong quá trình triệt lông thì sử dụng gel lạnh là bước quan trọng không thể bỏ qua. Vậy tác dụng của gel lạnh trong quy trình triệt lông là gì và cách sử dụng như thế nào để mang đến sự hiệu quả. 

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-nach

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng nách.

2.2. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Tay

Việc loại bỏ lông tay một cách vĩnh viễn không chỉ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ và tươi sáng mà còn giúp cải thiện bề mặt da, tăng sự thông thoáng và giảm nguy cơ phát ban nang lông. Trong liệu trình triệt lông tay vĩnh viễn, giá cả thường được phân chia thành hai phân khúc:

  • Triệt lông một nửa cánh tay: Từ 1.200.000 đến 4.000.000 đồng
  • Triệt lông toàn bộ cánh tay: Từ 1.700.000 đến 6.000.000 đồng

>>> Phương pháp triệt lông laser hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn cả nam và nữ với mọi độ tuổi. Vậy dưới 18 tuổi có thể triệt lông laser được hay không và bao nhiêu tuổi thì mới đảm bảo sự hiệu quả và an toàn. 

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-tay

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Tay.

2.3.  Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Chân

Như việc loại bỏ lông tay, giá cả của liệu trình triệt lông chân vĩnh viễn cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm độ dày, độ cứng của lông và diện tích của vùng da chân cần được xử lý. Việc định giá cho dịch vụ triệt lông chân tại các spa thường thay đổi đáng kể, tạo ra một phổ giá đa dạng, nhưng nhìn chung sẽ dao động trong khoảng:

  • Triệt lông một nửa chân: Từ 2.000.000 đến 3.800.000 đồng
  • Triệt lông toàn bộ chân: Từ 3.000.000 đến 4.000.000 đồng

>>> Một vài tuần sau quá trình triệt lông thì có nhiều bạn gặp hiện tượng là lông mọc lại như cũ, dẫn đến nhiều thắc mắc rằng tại sao triệt lông vĩnh viễn nhưng vẫn mọc lại. Vậy lý giải cho vấn đề này là gì? Hãy cùng giải đáp nhé!

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-chan

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Chân.

2.4. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Bụng

Bạn hãy nên cân nhắc việc quyết định triệt lông vĩnh viễn ở vùng bụng. Đây là khu vực thường xuyên bị vi khuẩn “trú ẩn” vào, gây nên mùi cơ thể không mong muốn khi tiết mồ hôi. Đặc biệt, việc loại bỏ lông ở bụng không chỉ giúp chị em dễ dàng diện những chiếc áo croptop phong cách mà còn mang lại sự thoải mái tối đa.

  • Chi phí cho liệu trình triệt lông vĩnh viễn ở vùng bụng thường nằm trong khoảng từ 2.000.000 đến 3.500.000 đồng.

>>> Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng thì có thể tham khảo ngay máy triệt lông Super OPT Doctor. Đây được xem là một trong những thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. 

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-bung

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Bụng.

2.5. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Ria Mép/ Râu

Đối với nhiều phụ nữ, sự xuất hiện của nhiều râu hay ria mép thường khiến họ cảm thấy thiếu tự tin. Có người thậm chí coi đây là một khuyết điểm trên gương mặt, làm cho vẻ ngoại hình trở nên mờ nhạt và mất đi vẻ nữ tính. Trong khi đó, ở nam giới, râu mọc mạnh có thể gây bít tắc lỗ chân lông, tăng cơ hội xuất hiện mụn bọc và mụn trứng cá.

  • Giá cho liệu trình triệt râu/ria mép thường nằm trong khoảng từ 800.000 đến 1.300.000 đồng.

>>> Nhu cầu làm se khít lỗ chân lông ngày càng nhiều vì khi lỗ chân to và có nhiều lông mặt thì sẽ gây khó khăn trong việc dưỡng da và thẩm thấu của sản phẩm, bên cạnh đó làm mất đi tính thẩm mỹ. Vậy triệt lông mặt có làm se khít lỗ chân lông không? Hãy cùng kiểm chứng để xem đây có phải là bí quyết làm se khít lỗ chân lông. 

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-ria-mep-rau

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Ria Mép/ Râu.

2.6. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Mặt

Triệt lông mặt vĩnh viễn là một phương pháp làm đẹp độc đáo, mang lại hiệu quả rõ rệt. Việc loại bỏ triệt để lớp nang lông trên khuôn mặt không chỉ giúp da thoải mái hít thở, mà còn tối ưu hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da, ngăn chặn sự tích tụ của dầu thừa và bụi bẩn.

Vậy, để có làn da mặt mịn màng và tươi trẻ, bạn có thể tìm hiểu về mức giá cho dịch vụ triệt lông mặt, nằm trong khoảng từ 1.700.000 đến 3.000.000 đồng.

Sau đây Hana KBN sẽ mang đến cho bạn những lý do bạn gái nên triệt lông và cũng như là những lợi ích tuyệt vời mà triệt lông mang lại. 

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-mat

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Mặt.

2.7. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Lưng

Để sở hữu một tấm lưng trắng sáng và mịn màng, chi phí cho liệu trình triệt lông vùng lưng dao động từ 2.000.000 đến 3.500.000 đồng. Việc loại bỏ vĩnh viễn lông ở khu vực này không chỉ giúp ngăn chặn sự phát triển của mụn cám mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự tin khoác lên mình những bộ cánh hở lưng quyến rũ và thu hút.

>>> Các kỹ thuật viên khi thực hiện quy trình triệt lông cho khách hàng thì cần phải tỉ mỉ trong từng giai đoạn để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Sau đây là những thao tác cần lưu ý khi triệt lông tại spa

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-lung

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Lưng.

2.8. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Bikini

Giá của liệu trình triệt lông vùng kín hoặc triệt lông bikini vĩnh viễn là một đề tài mà nhiều phụ nữ đặc biệt quan tâm đến.

Dịch vụ triệt lông bikini được phân chia thành hai loại (tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân) với mức giá biến động:

  • Triệt lông viền bikini: Từ 2.200.000 đến 3.500.000 đồng.
  • Triệt lông toàn vùng kín: Từ 2.600.000 đến 3.500.000 đồng.

>>> Việc đầu tư vào những liệu trình triệt lông tại spa hiện nay là điều cần thiết chúng ta có thể thấy rõ nhu cầu tăng đột biến trong những năm gần đây. Nếu như bạn đang có nhu cầu thì sau đây là chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm mua máy triệt lông cho spa

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-vung-bikini

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Bikini.

2.9. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? – Vùng Ngực

Lông ngực thường là được xem là nét đẹp của sự nam tính. Tuy nhiên, không ít người không ưa lông ngực quá rậm rạp, thường lựa chọn cách cạo hoặc waxing. Nhược điểm của những phương pháp này thường là lông mọc lại nhanh, trở nên cứng và rậm rạp hơn so với lúc ban đầu.

Để đạt hiệu quả lâu dài và mịn màng nhất, lựa chọn triệt lông vùng ngực vĩnh viễn là sự quyết định tối ưu. Mức giá cho mỗi liệu trình thường dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng, tùy thuộc vào diện tích vùng lông bạn muốn xử lý.

>>>> Để loại bỏ hoàn toàn những “vi ô lông” trên cơ thể thì triệt lông chính là một trong những lựa chọn được ưa tiên hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định thì sau đây là những lưu ý khi triệt lông mà bạn cần biết. 

2.10. Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu?

Giá của liệu trình triệt lông vĩnh viễn toàn thân là bao nhiêu? So với các phương pháp truyền thống như nhổ, cạo và waxing, việc sử dụng công nghệ cao để triệt lông toàn bộ cơ thể có chi phí cao hơn đáng kể. Tuy nhiên, đối với những kết quả mà phương pháp này mang lại, độ an toàn và đảm bảo lại là ưu điểm nổi bật.

Hiện nay, giá của liệu trình triệt lông toàn thân vĩnh viễn thường nằm trong khoảng từ 10.000.000 đến 12.000.000 đồng cho một chuỗi điều trị 12 buổi.

Lưu ý: Chi phí triệt lông vĩnh viễn có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước của vùng da cần xử lý, cũng như sự chọn lựa về cơ sở thẩm mỹ và công nghệ dịch vụ. Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể được cập nhật liên tục.

>>> Nếu như bạn sử dụng dịch vụ triệt lông nhưng không biết cách chăm sóc tốt thì sẽ làm cho làn da bị thâm, sạm hoặc là lông mọc lại dày hơn. Tổng hợp những sai lầm khi triệt lông toàn thân mà bạn cần biết để tránh mắc phải. 

triet-long-vinh-vien-toan-than-gia-bao-nhieu

Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu?

3. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Sau khi đã tìm hiểu về triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu, tuy nhiên, thực tế cho thấy mức giá này vẫn biến động đáng kể, phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng như:

3.1. Cơ sở vật chất

Mức giá triệt lông ban đầu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố vật chất. Với việc sử dụng hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe cao nhất, điều này dẫn đến chi phí triệt lông vĩnh viễn càng tăng lên.

3.2. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ

Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến mức giá là đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ, vì kỹ năng chuyên môn càng cao sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho bạn. Điều này tương đương với việc chi phí bạn chi trả sẽ đồng ứng với giá trị mà bạn nhận được.

3.3. Công nghệ triệt lông ứng dụng

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu, hiệu quả của quá trình triệt lông chủ yếu phụ thuộc vào công nghệ áp dụng, đó chiếm hơn 50% thành công. Các tiến bộ trong công nghệ triệt lông mang lại nhiều lợi ích, như giảm thời gian điều trị, làm mọc lại lông chậm hơn, và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe da.

Yếu tố công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mức giá của dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Hiện nay, sử dụng công nghệ máy triệt lông Diode Laser, đem đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Triệt lông tận gốc, tỉ lệ mọc lại thấp chỉ khoảng 0,1%, lông mọc lại thưa và mỏng như sợi tơ.
  • Thời gian thẩm mỹ kéo dài đến 10 năm hoặc hơn (phụ thuộc vào cơ địa).
  • Liệu trình thực hiện nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng lông đen, rậm chỉ trong 4 – 5 buổi.
  • Hỗ trợ tăng sinh elastin và collagen, mang lại làn da trắng và mịn màng.
  • Đảm bảo 3 không: không đau – không sẹo – không bỏng.
  • Diode Laser có khả năng loại bỏ đến 99% số lượng lông tại vùng da cần điều trị, kể cả ở những vùng da có lông rậm rạp, “cứng đầu”. 
  • Tia Laser không chỉ đảm bảo hiệu quả mà còn an toàn cho da suốt quá trình triệt lông. Công nghệ này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tiến hành thăm khám trực tiếp với các chuyên gia da liễu.

3.4. Vùng da triệt lông

Chi phí triệt lông sẽ biến động tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của vùng lông cần điều trị. Đối với những khu vực lông mọc dày và cứng (như chân, tay, ngực, lưng, …) hoặc những vùng có diện tích nhỏ (như nách, bikini, …), liệu trình điều trị sẽ được điều chỉnh phù hợp để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.

>>> Sau đây Hana KBN sẽ so sánh công nghệ triệt lông IPL và Laser để xem đâu mới là công nghệ triệt lông hiệu quả nhất hiện nay. 

triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu-phu-thuoc-vao-yeu-to-nao

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

4. Hana KBN – Địa điểm mua máy triệt lông chất lượng, uy tín

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức về triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu. Việc triệt lông không chỉ đem lại cho bạn làn da mịn màng, sạch sẽ mà còn tăng thêm tự tin và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Đối với những ai đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả và an toàn, Hana KBN là đối tác đáng tin cậy. 

Với cam kết cung cấp những dòng máy triệt lông chất lượng và chính hãng, Hana KBN không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy sản phẩm đáng tin cậy mà còn là địa chỉ đáng tin cậy để xây dựng những liệu trình triệt lông vĩnh viễn hiệu quả.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 37 7079 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và những giải pháp triệt lông phù hợp với nhu cầu của bạn. Hana KBN cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng, giúp họ trải nghiệm một cách hiệu quả và thoải mái nhất trong quá trình triệt lông vĩnh viễn.

Tin liên quan

Công nghệ Thermage là gì? Công nghệ Thermage có tốt không?

Công nghệ Thermage là gì? Hãy cùng nhau máy thẩm mỹ Hana KBN khám phá chi tiết về phương pháp công nghệ làm đẹp Thermage và lý do tại sao nó đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trong hành trình ...

Xem thêm

Giá nâng cơ mặt ultherapy? Nâng cơ ultherapy có tốt không?

Vậy, giá nâng cơ mặt Ultherapy là bao nhiêu? Và nâng cơ ultherapy có tốt không? Hãy cùng thiết bị spa Hana KBN khám phá chi tiết hơn về vấn đề này.

Xem thêm

Nâng mông bằng thiết bị emsculpt bí quyết vòng 3 chuẩn đẹp

Bí quyết để vòng 3 chuẩn là sử dụng nâng mông đệm mô emsculpt. Cùng Hana KBN khám phá về nâng mông bằng thiết bị emsculpt để bạn tham khảo.

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266