Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tìm hiểu mô hình spa Jjim Jil Bang Hàn Quốc

1. GIỚI THIỆU VỀ JJIM JIL BANG

Nhiều bạn đang thắc mắc Jjim Jil Bang là gì mà nó đang gây sốt trong thời gian gần đây. Jjim Jil có nghĩa là xông hơi còn Bang có nghĩa là phòng tức là phòng xông hơi là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình bạn bè.

Là mô hình spa rất thịnh hành tại Hàn Quốc giúp giải tỏa mọi căng thẳng và là nơi họp mặt của của bạn bè. Mô hình này đang được lan rộng và được yêu thích trên khắp thế giới.

Jjim Jil Bang là mô hình spa chuyên trị liệu xông hơi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp với tia hồng ngoại và ion âm giúp cho cơ thể đào thải được độc tố, ngăn chặn quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch sức đề kháng.

mô hình spa jjim jil bang

Mô hình spa JJIM JIL BANG rất được gia đình ưa chuộng

2. MÔ HÌNH CÁC PHÒNG CỦA JJIM JIL BANG

1.1 PHÒNG BÙN KHOÁNG THUỐC BẮC

Được lấy từ các loại bùn khoáng tự nhiên kết hợp treo xung quanh là cái vị thuốc bắc, kết hợp với máy tỏa ion âm và tia hồng ngoại tương tác vào cơ thể giúp các tuyến nội tiếp, làm chắc khỏe cơ xương khớp, giúp làn da đẹp mịn màng.

Sau một thời gian xông cơ thể sẽ đào thải các độc tố ra khỏi da, phần nước bị mất đi sẽ được bổ sung lại bằng nước gạo truyền thống Hàn Quốc mang lại sức sống mới cho toàn bộ cho cơ thể.

1.2 PHÒNG ĐÁ MUỐI HIMALAYA

Phòng này được sử dụng các loại đá muối tinh khiết Himalaya có hơn 80 loại khoáng chất hữu ích cho cơ thể. Kết hợp với máy xông hơi giúp kích hoạt các khoáng chất tương tác làm bài tiết mồ hôi giúp giảm mệt mỏi, suy nhược, làm đẹp làn da hoàn hảo.

Muối có tác dụng giải độc, sát khuẩn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp cho lượng mỡ được đào thải từ đó giảm cân hiệu quả

1.3 PHÒNG THUỐC BẮC HỒNG NGOẠI

Liệu pháp điều trị bằng tia hồng ngoại kết hợp với thuốc bắc giúp đẩy các hàn độc ra khỏi cơ thể, giúp làm ấm cơ thể, khai thông khí huyết, loại trừ tận gốc bệnh tật như các loại mụn, đau xương khớp, các bệnh về tim mạch.

1.4 PHÒNG ĐÁ NÚI LỬA

Các viên đá lửa có tác dụng massage kết hợp với liệu pháp xông hơi như 1 loại ” vitamin không khí ” giúp lưu thông khí huyết, đào thải các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra các nguồn năng lượng từ đá nóng giúp xóa các nếp nhăn, làm tiêu mỡ và làm thon gọn vóc dáng.

phòng núi đá lửa jjim jil bang

Phòng núi đá lửa Jjim Jil Bang

1.5 PHÒNG THIỀN ĐÁ MUỐI HIMALAYA

Giúp giảm căng thẳng, giảm huyếp áp, loại bỏ các căng thẳng, stress mọi phiền muộn trong cuộc sống. Đồng thời giúp tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp dễ dàng ngủ hơn.

1.6 PHÒNG NĂNG LƯỢNG ĐÁ CẨM THẠCH

Cẩm thạch giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc ở các cơ quan. Điều trị các vấn đề về thận và tuyến thượng thận và cân bằng các chất lưu dẫn bên trong cơ thể

1.7 PHÒNG TUYẾT IGLOO

Phòng này giúp bạn se khít các lỗ chân lông, làm làn da mịn màng, và tăng độ đàn hồi cho da. Là liệu pháp hoàn hảo để dưỡng làn da, giảm đau lưng, đau vai và giải phóng các cơ bắp khỏi sự căng thẳng

1.8 PHÒNG OXY TINH KHIẾT HINOKI

Gỗ thông Hinoki từ lâu được coi có tác dụng diệt trừ các loại vi khuẩn, như là ” thuốc kháng sinh ” giúp cơ thể kháng lại các bệnh hen suyễn, cảm cúm, nhiễm trùng

1.9 HANG HỒNG NGOẠI

Xông hơi bằng hồng ngoại là phương pháp làm đẹp da cải thiện tuần hoàn lưu thông máu, kích thích sản sinh ra collagen và elastin 2 loại protein chính có trong da.

1.10 SAUNA KHÔ/ ƯỚT

Lợi ích của việc tắm khô giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng tuần hoàn lưu thông máu từ đó loại bỏ các tộc đố ra khỏi da, giúp da mạnh khỏe. Đồng thời phương pháp này còn giảm stress và căng thẳng rất hiệu quả.

Sauna khô ướt jjim jil bang

Phòng SAUNA khô ướt

Đây là một số loại hình trong mô hình spa Jjim Jil Bang hay setup. Còn rất nhiều loại hình khác nữa tùy theo quy mô của từng nơi. Để biết được mô hình spa này hấp dẫn như thế nào bạn nên đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ này nhé.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266