Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Beauty Spa mô hình spa thu hút khách hàng nhất hiện nay

Mô hình Beauty Spa hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay. Mô hình này là sự kết hợp tinh tế giữa các dịch vụ làm đẹp với các yếu tố hương thơm như tinh dầu tự nhiên, tiếng nhạc du dương hay các âm thanh của thiên nhiên như chim hót, tiếng suối chảy.

Đây là loại hình được rất nhiều người lựa chọn khi đến làm đẹp vì đây là mô hình hoàn hảo lý tưởng để ” tút lại ” nhan sắc hay cải thiện vóc dáng của mình.

Beauty Spa là gì ?

Hiện nay Beauty Spa thường lầm lẫn với Beauty Salon, hai mô hình kinh doanh này hoàn toàn khác nhau. Beauty Salon là nơi thực hiện các liệu trình làm đẹp như gội đầu, massage, waxing hay chăm sóc da cơ bản. Còn Beauty Spa chuyên dùng các liệu trình chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da chuyên nghiệp như trị mụn, triệt lông, làm trắng da hay giảm béo và mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn khi thực hiện liệu trình.

Tại Việt Nam hiện nay những người thường đến spa để chữa trị và làm đẹp nhiều hơn đến spa để thư giãn nên mô hình Beauty Spa này rất phù hợp khi kinh doanh thực tế tại Việt Nam.

Giá cả khi thực hiện làm đẹp, điều trị tại Beauty Spa như trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, các liệu trình giảm béo có giá thành phù hợp với đại đa số người Việt. Đây chính là lợi thế lớn khi cạnh tranh với các mô hình như Clinic Spa hay Resort / Hotel Spa.

Beauty Spa là gì

Beauty Spa hiện là mô hình kinh doanh được rất nhiều người ưa chuộng

Những yếu tố để thu hút khách hàng của mô hình Beauty Spa

Để cho spa trở nên hoàn hảo tạo ấn tượng tốt cho khách hàng thì setup không gian spa một cách hài hòa, mùi hương, âm nhạc, các loại mỹ phẩm đều là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của mô hình này.

  • Màu sắc: để cho khách hàng có cảm giác thư giãn, giảm stress thì gam màu bạn nên lựa chọn cho spa có những tông màu dịu nhẹ như trắng, vàng kem, xanh lá đậm hay màu tím nhạt.
    Nếu không biết cách phối màu bạn nên tham khảo của các phòng spa khác hay liên hệ các đơn vị thiết kế để được tư vấn thiết kế.
  • Mùi hương: để làm dịu, giảm stress, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến spa thì mùi hương là yếu tố quan trọng. Bạn sử dụng các loại tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên là ưu tiên số 1 và tránh các loại chai xịt phòng chưa các hóa chất sẽ gây cảm giác khó chịu khi khách hàng đến spa
  • Âm thanh: những âm thanh chim hót, tiếng suối chảy hay các bản nhạc không lời sẽ tác động khiến cho các tế bào thần kinh được nghỉ ngơi, xua tan mọi muộn phiền trong cuộc sống.
    Khi setup spa bạn nên sử dụng các vật liệu cách âm để tránh các âm thanh ồn ào, tiếng xe máy. Một spa đúng nghĩa phải có không gian yên tĩnh tuyệt đối để khách hàng có thể yên tĩnh nghỉ ngơi, thả lỏng.
  • Yếu tố vệ sinh: hàng ngày phải có nhân viên lau dọn phòng ốc, thay mới các chăn gối niệm thường xuyên. Và đặc biệt trong spa không có các loại côn trùng, gián, kiến sẽ khiến khách hàng khó chịu.
  • Mỹ phẩm: để có thể chăm sóc làn da hoàn hảo, tránh các sự cố đáng tiếc không mong muốn thì các dòng mỹ phẩm sử dụng để chăm sóc da cho khách hàng phải là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Hana Kim Bách Nguyên là đơn vị chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ và lẻ cho các spa. Quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết các dòng sản phẩm mà Hana KBN đang cung cấp: TẠI ĐÂY

dược liệu tại beauty spa

Mùi hương dịu nhẹ giúp khách hàng thư giãn giảm stress hiệu quả
  • Các máy thẩm mỹ công nghệ cao: để nâng tầm và nâng cao chất lượng điều trị thì không thể thiếu các thiết bị spa công nghệ cao. Giúp bạn tạo lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ so với các mô hình kinh doanh khác.

Đồng thời các nhân viên tại spa phải am hiểu các kiến thức làm đẹp, chăm sóc da, trình độ tay nghề và khả năng vận hành máy móc sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng để giữ chân khách hàng của mình.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. TPHCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266