Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Home Spa là gì và tại sao mô hình spa này được ưa chuộng

Phần lớn các phụ nữ ngày nay bận rộn với công việc, gia đình, con cái nên có rất ít thời gian để đến spa chăm sóc da, chiều chuộng bản thân. Chính vì thế mô hình Home Spa ra đời giúp chị em phụ nữ giải quyết được nỗi lo đó.

Home Spa được hiểu đơn giản là mô hình phòng spa, không gian thư giãn, làm đẹp da được xây dựng ngay tại nhà và chỉ phục vụ các thành viên trong gia đình. Hiện nay Home Spa bao gồm hai loại hình:

1. Dịch vụ chăm sóc da tận nơi

Đây là dịch vụ được chị em ưa thích nhất, các chị em sẽ được nhân viên đem các dụng cụ chăm sóc da mặt, mỹ phẩm dưỡng da đến tận nhà chăm sóc làn da cho mình.

Ưu điểm của loại hình này tiết kiệm được thời gian đi lại, tận hưởng dịch vụ chăm sóc da ngay tại nhà nên có cảm giác gần gũi, thư giãn tối đa.

Nhược điểm vì là dịch vụ tận nơi nên các dụng cụ chăm sóc da đem theo chỉ là các dòng máy thẩm mỹ cơ bản và đa phần chỉ dùng mỹ phẩm để chăm sóc da là chính. Vì vậy độ hiệu quả chỉ cao khi các kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm và sử dụng các loại mỹ phẩm chính hãng. Chính vì thế bạn đang muốn chăm sóc da tại nhà hãy liên hệ với các spa có độ uy tín, đánh giá cao nhé.

home spa làm đẹp tại nhà

Chăm sóc da tại nhà đang được các chị em nội trợ ưa chuộng

2. Xây dựng phòng spa ngay tại nhà

Đây là loại hình được nhiều bạn có điều kiện kinh tế lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho chính mình và các thành viên trong gia đình. Tại sao mô hình này ngày càng phổ biến tại Việt Nam

  • Home Spa là nơi giúp bạn giải tỏa các căng thẳng, những mệt mỏi lo toan trong cuộc sống, chăm sóc cơ thể mỗi ngày, mỗi tuần, hay bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn
  • Home Spa giúp các thành viên trong gia đình gắn kết, xông hơi, massage cho nhau, tăng cường sức khỏe đồng thời giúp gia đình gắn kết lại với nhau
  • Home Spa được xây dựng dựa theo sở thích của bạn như cách bài trí, màu sắc, tạo nên không gian spa có một không hai

mô hình home spa

Mô hình Home Spa đang rất được thịnh hành

Sau một ngày làm việc vất vả trở về ngôi nhà thân yêu của mình, được ngâm mình trong làn nước ấm, thả trôi tâm hồn theo tiếng nhạc du dương, thật là tuyệt vời phải không nào. Đồng thời các gia đình Việt Nam hiện nay đều là những người có thu nhập cao, ổn định. Chính vì thế mô hình Home Spa ngày càng trở nên rất phổ biến tại Việt Nam.

– Hình ảnh những thiết bị cần có cho Home Spa:

Những dòng thiết bị spa cần thiết cho spa

Những dòng thiết bị cần thiết cho home spa

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266