Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

PHƯƠNG PHÁP NÂNG CƠ MẶT KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Nâng cơ mặt là một trong những nhu cầu làm đẹp ngày càng được ưa chuộng, giúp làn da trở nên săn chắc và tươi trẻ. Với sự phát triển của công nghệ, các phương pháp nâng cơ hiện đại đã mang lại những kết quả ấn tượng và an toàn cho nhiều người. Bài viết này thiết bị thẩm mỹ Hana KBN sẽ giới thiệu về các phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật, phù hợp để làm đẹp mà không cần phải chịu đau đớn và thời gian nghỉ dưỡng kéo dài.

I. Lão hóa da và sự “xuống cấp” ám ảnh của làn da.

da-chay-se

Dấu hiệu lão hóa thể hiện rõ nhất thông qua các vết chân chim, các vết hằn trên khuôn mặt. Bước qua tuổi 30, các cơ mặt, cơ bụng, cơ đùi bắt đầu chảy sệ. Nếu không được quan tâm một cách kịp thời, các dấu hiệu tuổi già sẽ đến rất nhanh chóng. 

Do đó, với mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn, trẻ trung, xóa mờ mọi nếp nhăn và siết gọn các cơ chảy xệ trên khuôn mặt, chị em thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, nhờ vào sự can thiệp của y học. Tuy nhiên khác hẳn so với trước đây, chi phí nâng cơ mặt thường rất đắt và phải cần đến phẫu thuật nên nhiều người cảm thấy ngao ngán.

Nếu bạn cũng là một tín đồ của việc làm đẹp thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn một phương pháp nâng cơ mặt hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này không cần động chạm đến dao kéo hay gây đau đớn mà hoàn toàn an toàn, lành mạnh. Đó chính là công nghệ nâng cơ RF

II. Phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật – Công nghệ RF

cong-nghe-nang-co-rf

Công nghệ nâng cơ RF ra đời đánh dấu bước tiến vượt bậc của y học thẩm mỹ hiện đại trong lĩnh vực  nâng cơ mặt không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp trẻ hóa làn da toàn diện bằng sự tác động làm thay đổi từ tầng sâu bên trong da.

Sóng RF giúp lượng nhiệt phân phối đồng nhất hơn và phân tán rộng qua cấu trúc mạch máu dày đặc bên dưới da. Tác động này giúp bạn trẻ hóa làn da đến 10 tuổi chỉ trong vòng 60 phút thực hiện liệu trình nâng cơ không cần phẫu thuật.

Điều tuyệt vời hơn là dưới tác động của năng lượng RF, sợi collagen sẽ tiếp tục tăng sinh theo thời gian. Collagen nằm ở hạ bì của da, chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, làm da căng mịn và đàn hồi
do đó làn da của bạn sẽ thật sự trẻ lại từ bên trong.

3. Giới thiệu máy nâng cơ mặt không cần phẫu thuật RF Baron

nang-co-mat-khong-can-phau-thuat-rf-baron

Máy nâng cơ RF BARON

Khi cảm thấy rõ rệt những dấu hiệu của tuổi tác, đặc biệt là sau khi sinh, bạn thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để tút tát lại vẻ đẹp. Do đó, công ty Hana Kim Bách Nguyên với mong muốn giúp cho người làm đẹp hiểu rõ hơn về những công nghệ thẩm mỹ mới và thêm phần tự tin làm đẹp. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn máy nâng cơ RF Baron – Một công nghệ nâng cơ vô cùng hiện đại.

Máy nâng cơ RF Baron sử dụng công nghệ lưỡng cực, bằng cách tăng nhiệt độ của các mô mỡ và cơ bắp dưới da làm lưu lượng máu trong các mao mạch tăng, dẫn đến thanh lọc chuyển hóa và gia tăng cung cấp oxy, chất dinh dưỡng, kháng thể và các tế bào máu trắng.

Khi thực hiện các liệu trình với máy nâng cơ RF Baron sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Cải thiện tình trạng da nhăn, chùng, chảy sệ một cách hiệu quả nhất. Khắc phục lên đến 95% các tình trạng da nhăn, lão hóa.
  • Giúp căng cơ, xóa nếp nhăn ở vùng trán, chân mày, đuôi mắt, rãnh mũi, má,…
  • Giảm mỡ bọng mắt, mỡ nọng cằm, tạo khuôn mặt V-line thon gọn.
  • Làm tăng sinh collagen dưới da, giúp da săn chắc khỏe đẹp từ bên trong.
  • Liệu trình với máy nâng cơ thường được thực hiện từ 3 đến 6 lần, mỗi liệu trình kéo dài từ 20 phút cho đến 60 phút.
  • Ngoài nâng cơ mặt, máy còn hỗ trợ nâng cơ đùi, nâng cơ bụng,…

Với một phương pháp trẻ hóa, nâng cơ mặt không cần phẫu thuật, công nghệ nâng cơ RF Baron hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của các chị em phụ nữ.

Những đối tượng nào cần điều trị nâng cơ? Để giữ được vẻ đẹp ngọt ngào của mình, khi thấy xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây, chị em hãy đến ngay các trung tâm làm đẹp để tút tát lại nhan sắc của mình nhé:

  • Ở đuôi mắt bắt đầu xuất hiện các vết chân chim.
  • Da có dấu hiệu chảy sệ hai bên má
  • Bụng tích tụ nhiều mỡ, chảy sệ sau sinh sinh
  • Các cơ bị lỏng, nhão.
  • Lưu ý phương pháp này áp dụng được cho cả nam và nữ, chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai.

Hi vọng bài viết “PHƯƠNG PHÁP NÂNG CƠ MẶT KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT” trên đây sẽ giúp các bạn có thêm vốn hiểu biết về phương pháp nâng hot nhất hiện nay và tự tin làm đẹp cho chính bản thân mình.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hana
Latest posts by Hana (see all)

    Tin liên quan

    Trị rạn da sau sinh bằng laser hiệu quả không? Bao nhiêu tiền?

    Trị rạn da sau sinh bằng laser mang đến hiệu quả và an toàn vượt trội. Vậy xóa rạn da vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu qua bài viết này. 

    Xem thêm

    Cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả an toàn

    Sau khi điều trị laser không ít người lo ngại về khả năng xuất hiện sẹo. Cùng Hana KBN khám phá cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả và an toàn hiện nay.

    Xem thêm

    Nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay? Cách khắc phục

    Bài viết này Hana KBN sẽ khám phá nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay và gợi ý một số cách đơn giản để giúp làn da mặt trở nên trắng sáng hơn.

    Xem thêm
    CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
    Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
    Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
    Hotline: 0908 37 7079
    Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266