Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Phương pháp massage mặt hiệu quả

Phụ nữ tiên tiến ngày nay luôn trang bị cho mình rất nhiều kiến thức về làm đẹp. Không chỉ những chị em làm trong ngành thẩm mỹ mà ngay cả những nàng công sở cũng sở hữu những kiến thức làm đẹp vô cùng đáng nể. Vậy các nàng đã biết đến phương pháp massage mặt đúng cách? Hôm nay công ty thiết bị thẩm mỹ Hana Kim Bách sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp massage mặt vô cùng hiệu quả.

I. Massage mặt đúng cách gồm 4 bước cơ bản.

máy massage lạnh, may ma

Hướng dẫn massage mặt đúng cách

  • Bước 1: Giúp da thư giãn trước khi massage.

Bạn dùng bàn tay úp vào khuôn mặt, xoa theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài (như mũi tên trong hình vẽ) trong 5 lần.

  • Bước 2: Massage mặt chống lão hóa cho vùng trán và khu vực quanh mắt.

Dùng 2 ngón giữa ở mỗi tay chụm vào nhau, đặt ở vị trí giữa trán, sau đó di chuyển theo hình lò xo từ trong ra ngoài.( Thực hiện động tác này 10 lần)

Dùng đầu ngón tay đặt ở khóe mắt di chuyển dần dần từ khóe mắt đến đuôi mắt để massage thư giản cho vùng mắt. Mắt là vùng thường xuất hiên dấu hiệu lão hóa sớm do vậy để đem lại kết quả tốt nhất nên thực hiện massage ở vùng này tối thiểu 20 lần.

  • Bước 3: Massage khắc phục nếp nhăn ở vùng mũi và miệng.

Dùng 1 ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới.

Dùng 2 ngón tay mát xa đều đặn khu vực cánh mũi theo cả 2 chiều.

Massage vùng da quanh miệng theo chiều từ trong ra ngoài.(Mỗi động tác nên được lặp lại 10 lần).

Dùng các đầu ngón tay đặt ở chính giữa cằm, sau đó di chuyển theo hình lò xo từ dưới lên trên cho đến hết khu vực má. (Thực hiện động tác này 15 lần.)

  • Bước 4: Thư giãn cơ mặt

Cuối cùng, để thư giãn cơ mặt sau quá trình massage, bạn úp 2 lòng bàn tay vào mặt, nhẹ nhàng vuốt từ trong ra ngoài 10 lần, sau đó vuốt từ trên xuống dưới thêm 10 lần nữa.

Phương pháp này rất dễ thực hiện. Tuy nhiên đối với những bạn có sử dụng các tinh chất dưỡng da, ngoài massage mặt nên sử dụng máy hỗ trợ để dưỡng chất thấm sâu hơn nhé.

Để đóng góp vào một trong những món đồ không thể thiếu của những nàng thích chăm sóc da tại nhà. Hôm nay công ty thiết bị thẩm mỹ Hana Kim Bách sẽ giới thiệu đến các bạn máy massage lạnh. Với kích thước nhỏ gọn và những công dụng vô cùng đa năng. Đây hứa hẹn sẽ là một món đồ luôn kề vai sát cánh cùng các nàng trong mọi quá trình làm đẹp.

Máy massage lạnh hay còn gọi là máy massage siêu âm lạnh sử dụng công nghệ siêu âm lạnh tiên tiến với sóng âm tần số thấp. Việc này giúp kích thích da sản xuất collagen và làm trẻ hóa làn da.

II. Công dụng máy massage siêu âm lạnh

máy massage lạnh, may ma

Máy massage lạnh ánh sáng

  • Máy giúp làm khít mạch máu và lỗ chân lông do đó giúp ngăn ngừa bệnh giãn tĩnh mạch.
  • Massage mặt đều đặn mỗi ngày giúp giảm tình trạng tích tụ mỡ và chảy sệ trên khuôn mặt, giúp các cơ mặt được thon gọn, săn chắc.
  • Loại máy này thường được sử dụng vào cuối liệu trình chăm sóc da để dẫn sâu các sản phẩm chăm sóc da. Chúng ta thường bôi các loại kem, serum lên da để bổ sung các chất dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh và sáng mịn. Tuy nhiên nếu chỉ thực hiện theo cách thức thông thường thì da không thể hấp thu hết các dưỡng chất. Lúc này, chúng ta có thể sử dụng máy massage lạnh. Thoa sản phẩm lên da dùng máy massage nhiều lần tại đó để sản phẩm thấm sâu hơn.
  • Sau một ngày làm việc, da bạn phải tiếp xúc nhiều với khói và bụi bẩn. Còn các nàng công sở thường ngồi trước máy tính hơn 8 tiếng mỗi ngày, ánh xạ từ máy tính cũng sẽ làm da nhanh bị lão hóa. Sử dụng máy massage mặt cuối mỗi ngày để giúp da thư giãn và làm mờ nhanh các quầng thâm mắt hay các vết nám, sạm da.
  • Máy có 3 chế độ sử dụng: Không đèn, đèn ánh sáng xanh, đèn ánh sáng xanh chớp nháy. Ánh sáng xanh bio light giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa, điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên bất kể sử dụng loại máy nào bạn cũng cần có liệu trình hợp lý và tham khảo liệu trình từ các chuyên gia để có được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

III. Mua máy massage siêu âm lạnh ở đâu?
máy massage lạnh, may ma

Hình ảnh thực tế máy massage lạnh ánh sáng tại Công Ty HanaKBN

Hình ảnh massage lạnh ánh sáng

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán loại máy này vì đây là loại máy nhỏ có thể phục vụ cho cá nhân sử dụng tại nhà. Với giá cả không hề đắt đỏ chỉ giao động từ 1,200,000-2,000,000. Đây là loại máy rất được nhiều người ưa chuộng. Thử tưởng tượng vào những thời gian rảnh rỗi, sau khi gác bỏ những bề bộn công việc. Chúng ta được trải nghiệm dịch vụ spa ngay tai chính căn nhà của mình thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266