Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách nâng mũi đẹp tự nhiên tại nhà

Để sỡ hữu một sóng mũi cao tự nhiên luôn là ao ước của các bạn trẻ hiện nay. Đây là xu hướng làm đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, một sóng mũi cao sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên đẹp hơn, cá tính hơn giúp bạn tự tin đối diện khi đứng với crush của mình. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để nâng mũi như can thiệp bằng phẫu thuật, nâng mũi bằng sụn … các cách này giúp bạn có một chiếc mũi cao như ý ngay tức khắc nhưng nếu bạn không biết chăm sóc kĩ thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy Hana KBN xin giới thiệu cho bạn những cách nâng mũi tự nhiên an toàn tại nhà giúp bạn có chiếc mũi cao như ý mà không cần phải phẫu thuật, an toàn và hiệu quả.

I. Nâng mũi bằng phương pháp massage

Việc massage vùng mũi trong một khoảng thời gian sẽ giúp thay đổi các phần mô và cơ mũi, giúp cải thiện nâng vùng mũi hiệu quả. Các bài tập đơn giản dưới đây sẽ hỗ trợ bạn làm tốt việc đó:

Động tác 1: dùng 2 ngón tay giữa và trỏ đặt dọc theo 2 bên sóng mũi, ép nhẹ nhàng rồi đẩy ngược lên trên. Kiên trì thực hiện động tác này khi bạn rãnh rỗi

Động tác 2: áp 2 ngón trỏ và giữa đan vào nhau, đặt vào 2 bên chân mũi áp mạnh và đẩy lên trên, thực hiện liên tục cho đến khi thấy mũi nóng đỏ.

Động tác 3: dùng ngón cái và ngón trỏ bóp nhẹ đầu mũi rồi vuốt ngươc lên phía sống mũi, động tác này giúp đầu mũi cao và nhỏ gọn hơn

massage giúp nâng mũi tự nhiên tại nhà

Massage giúp nâng mũi tự nhiên tại nhà

II. Làm mũi cao tự nhiên bằng cách khum miệng

Động tác này cực kỳ đơn giản mà bạn không cần phải dùng tay hay các phương tiện khác để kéo sóng mũi. Bạn khum miệng thành hình chữ O và làm sao cho cằm và môi kéo xuống thấp phía dưới giữ nguyên động tác từ 5 đến 10 giây rồi trả lại trạng thái bình thường.

Động tác khum miệng này giúp các cơ của vùng mũi, miệng vận động thường xuyên tạo thành sự co thắt sóng mũi hỗ trợ cho việc kéo mũi lên cao

Khum miệng giúp nâng mũi cao đẹp tự nhiên 

Khum miệng giúp nâng mũi cao đẹp tự nhiên 

III. Tập Yoga giúp nâng cao sóng mũi

Việc tập yoga có thể nâng cao được mũi ? Khi nghe qua nhiều bạn sẽ ngạc nhiên tuy nhiên đây là phương pháp nâng mũi tự nhiên đang được rất nhiều tín đồ yoga áp dụng

Tư thế ngồi thẳng, 2 chân khoanh lại, bàn tay đặt lên đầu gối, giữ cho tâm trạng thư giãn.

Sau đó ấn nhẹ một tay vào 1 bên mũi, thở nhẹ nhàng bằng một bên mũi còn lại, thực hiện 10 lần thở sau đó đổi bên

Áp dụng động tác này thường xuyên đều đặn sẽ giúp 2 cánh mũi sẽ dần thon gọn.

Nâng cao sóng mũi bằng phương pháp Yoga

Nâng cao sóng mũi bằng phương pháp Yoga

IV. Nâng mũi bằng kẹp định hình

Phương pháp này cũng đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì rất tiện lợi. Bạn chỉ việc mua sản phẩm phù hợp với kích cỡ vùng mũi của bạn sau đó tiến hành nẹp sóng mũi. Thời gian sử dụng kẹp tùy theo khả năng của bạn thường thì trong vòng từ 15 đến 30 phút. Sau đó tháo kẹp cho cơ mũi được nghỉ ngơi. Lưu ý bạn nên lựa chọn kẹp định hình theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, tránh mua các sản phẩm giá rẻ bán trôi nổi trên mạng để không bị các tác dụng phụ không mong muốn.

 

Làm mũi cao tự nhiên bằng kẹp định hình

Làm mũi cao tự nhiên bằng kẹp định hình

V. Nâng mũi bằng trang điểm

Đây là gọi là phương pháp “hack” giúp bạn có sống mũi cao đep tự nhiên nhanh nhất. Với cách trang điểm nâng mũi bằng các khối nâu và phấn highlight màu trắng kếp hợp sẽ hô biến chiếc mũi của bạn trông thanh thoát tự nhiên và cao hơn.

Bạn có thêm xem các phương pháp trang điểm giúp nâng cao dáng mũi tại đây

Trang điểm giúp mũi cao thon gọn

Trang điểm giúp mũi cao thon gọn

Đây là những phương pháp nâng mũi cao tự nhiên tại nhà một cách an toàn nhất. Tuy nhiên đây là những phương pháp đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một khoảng thời gian dài và thực hiện thường xuyên mới đem lại hiệu quả cao nhất. Hana Kim Bách Nguyên chúc bạn mau sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên để có thể tự tin hơn khi gặp người khác giới nhé.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266