Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những bí mật thành công dành cho spa và thẩm mỹ viện mới mở

Hiện nay ngành thẩm mỹ sắc đẹp đang cực hot và phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây. Dịch vụ spa được xếp trong ngành nghề hot nhất hiện nay và để trở thành một chủ spa bạn chỉ cần có tay nghề cao và với một số vốn ít thì có thể mở spa ngay tại nhà.

Vì vậy dễ dàng mở một spa như vậy nên kinh doanh spa có độ cạnh tranh rất cao và không phải ai cũng có thể thành công trong lĩnh vực này. Có rất nhiều yếu tố và các bí quyết kinh doanh riêng để dẫn đến việc thành công trong việc kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ sắc đẹp này. Vậy những yếu tố là gì ? Sau đây những bí mật thành công dành cho spa và thẩm mỹ viện hiện nay.

Những bí mật kinh doanh giúp spa và thẩm mỹ viện thành công

1. Tên spa và website phải có điểm nhấn riêng và dễ nhớ

Đây là yếu tố đầu tiên khi bạn đang dự định kinh doanh spa. Với tên spa dễ nhớ, không đụng hàng sẽ giúp độ nhận diện thương hiệu và truyền tai nhau một cách dễ dàng từ đó Spa của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Dùng các từ thuần Việt sẽ dễ nhớ hơn các tên tiếng Anh ví dụ như Mộc Miên Spa, Thảo Tiên Spa. Nếu bạn dùng tên tiếng Anh thì các từ ấy phải dễ đọc và dễ ghi để khách hàng dễ nhận biết tránh sự nhầm lẫn.

đặt tên thương hiệu cho spa

Đặt tên cho spa là bước quan trọng nhất

2. Xác định rõ về mô hình kinh doanh spa

Hiện nay có rất nhiều mô hình kinh doanh spa như:

Day Spa: là loại hình chuyên sâu về các dịch vụ massage thư giãn, chăm sóc cơ thể và làn da bằng các thảo mộc, mỹ phẩm chuyên dùng, Sauna – xông hơi…

Beauty Spa: loại hình kinh doanh khá phổ biển hiện nay phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như sinh viên, nhân viên văn phòng… Với các liệu trình chuyên sâu về chăm sóc da, làm trắng da, massage, điều trị các loại mụn, giảm béo hay triệt lông toàn thân… Và còn rất nhiều mô hình kinh doanh spa khác nữa

Vì vậy bạn nên lựa chọn và kinh doanh đúng mô hình spa của mình và tìm hiểu những liệu trình làm đẹp chuyên sâu của từng mô hình. Tránh tình trạng lấn sân sang mô hình khác vừa không có hiệu quả cao, vừa không đạt doanh thu như mong muốn.

mô hình kinh doanh spa

Xác định mô hình kinh doanh spa của bạn

3. Đào tạo nhân sự cho spa của mình

Một spa chuyên nghiệp thì phải có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, phải hướng dẫn nhân sự của mình theo một quy trình nhất định, từ khâu chào hỏi khách hàng, giao tiếp với khách hàng và thật chú ý đến chuyên môn của từng nhân sự tránh trường hợp nhân sự thao tác không đúng quy trình của spa. Mọi chế độ hoạt động của nhân sự theo quy trình và được sự chỉ dạy của quản lý spa, chỉ cho nhân sự của mình phải thấu hiểu khách hàng để mục đích làm thỏa mãn nhu cầu của họ sau đó tư vấn và chốt những liệu trình hot của spa

đào tạo nhân viên spa

Đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên

4. Phải trang bị những thiết bị mà một spa cần có.

Búa massage nóng lạnh với giá thành thấp với nhiều công dụng đầu nóng giúp tăng cường sự trao đổi chất, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, sản sinh ra các tế bào da mới. Đầu lạnh giúp làm dịu nhanh làn da, làm se khít các lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.

búa massage nóng lạnh

Máy xông nóng lạnh với chức năng làm sạch sâu làn da bên trong, tăng tuần hoàn lưu thông máu và cung cấp nước cho tế bào. Làm se khít các lỗ chân lông làm mềm da và tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng …

Máy chăm sóc da 5 in 1 với 5 chức năng chăm sóc da chuyên nghiệp như phun dưỡng chất, điện tím tiệt trùng da, đầu siêu âm, đầu hút mụn, đầu đốt mụn ruồi

5. Lắng nghe ý kiến khách hàng

Nếu khách hàng không hài lòng chứng tỏ spa của bạn phục vụ chưa được tốt vì vậy khi khách hàng có phàn nàn về chất lượng hay thái độ của nhân viên bạn phải tiếp thu ý kiến và chấn chỉnh ngay lập tức.

Đồng thời nếu khách hàng hỏi các liệu trình làm đẹp mà spa của bạn chưa có thì bạn cũng nên cân nhắc xem các liệu trình đó có phù hợp với mô hình spa của bạn không hoặc gợi ý những liệu trình làm đẹp tương tự cho khách hàng

lắng nghe ý kiến khách hàng

Lắng nghe những ý kiến khách hàng là điều nên làm

6. Phải có nhiều chương trình khuyến mãi vào mỗi dịp lễ hoặc kỳ nghỉ

Vào mỗi dịp lễ hay kỳ nghỉ thì phải có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng của mình, giảm giá cho khách mua từ 2-3 liệu trình trở lên, bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng Vip của spa. Tạo nhiều chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích và khích lệ khách hàng luôn nhớ đến spa của mình. 

Tạo các khuyến mãi hấp dẫn để thu hút mua sắm

7. Điều quan trọng không kém là setup spa thật lộng lẫy và thoải mái mang tâm thế thư giãn

Hình thức spa đẹp rất quan trọng vì khi khách hàng đặt chân đến điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng là không gian spa, không gian spa vừa sạch sẽ vừa thoáng mát vừa đẹp thì đó là điểm nhấn rất mạnh với một khách hàng. Sau đó là sự chào hỏi của nhân viên dành cho khách hàng, mời nước phục vụ khách hàng. Nên một không gian spa đẹp rất thuận lợi cho việc triển khai và phát triển spa.

Mô hình spa đẹp chuyên nghiệp tạo điểm nhấn cho khách hàng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266