Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những bài học xương máu dành cho những người bắt đầu mở spa

Hiện nay ngành nghề spa làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, số lượng spa được thành lập mỗi năm lên đến con số hàng nghìn và số lượng spa đóng cửa cũng không hề ít. Chính vì độ canh tranh rất cao như thế sẽ rất khó tồn tại nếu chủ spa không có định hướng kế hoạch rõ ràng. Sau đây là những bài học xương máu dành cho những người bắt đầu kinh doanh spa:

Phải chọn địa điểm kinh doanh spa tốt

Mở spa đầu tiên cần quan tâm chính là địa điểm kinh doanh có thuận tiện hay không, vị trí có nhiều lợi thế, khu vực sầm uất chính là những ưu thế giúp thu hút khách hàng đến spa nhiều hơn.

Tuy nhiên nếu muốn thuê mặt bằng ở những khu vực này thì số chi phí bỏ ra khá lớn. Nếu bạn có ý định kinh doanh spa có quy mô lớn hay phát triển thành chuỗi thì nên thuê mặt bằng ở các khu vực này. Ngược lại các spa có quy mô vừa và nhỏ có thể lựa chọn những khu vực đường nhỏ để tiết kiệm chi phí.

địa điểm kinh doanh spa

Chọn địa điểm kinh doanh tốt sẽ giúp kinh doanh thuận lợi

Phân tích nhu cầu của thị trường, lập kế hoạch phát triển

Khi mở spa bạn phải tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dựa vào phân khúc khách hàng mà bạn sẽ phát triển mô hình spa đang muốn hướng tới.

Các yếu tố như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập sẽ giúp bạn biết được những gói dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng.

Setup không gian spa độc đáo

Không gian spa đẹp độc đáo sẽ thu hút khách hàng đến spa nhiều hơn. Không chỉ mới lạ từ không gian, bạn có thể setup theo các nền văn hóa khác lạ, quá trình phục vụ tận tình chuyên nghiệp.

Chỉ cần đơn giản với các bài tiết, bố trí, màu sắc tạo được nét riêng cho spa cũng đủ để gây ấn tượng dễ nhớ đối với khách hàng.

setup không gian spa đẹp

Setup không gian spa độc đáo

Luôn cập nhật các kiến thức mới

Đây là yếu tố giúp giữ chân và thu hút nhiều khách hàng, là chủ spa bạn phải tham gia các diễn đàn làm đẹp, diễn đàn thẩm mỹ để có thể biết thêm những liệu trình làm đẹp mới nhất. Nếu có điều kiện thì du lịch một chuyến đến Hàn Quốc hay những nước khác để học hỏi thêm những phương pháp làm đẹp khác ở mọi nơi về áp dụng cho spa của mình.

Lựa chọn những dòng mỹ phẩm chính hãng cho spa

Nếu spa sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ rất dễ gây kích ứng cho da, gặp các vấn đề không mong muốn ảnh hưởng đến kinh doanh.

Chính vì thế một spa chuyên nghiệp bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm chính hãng để chăm sóc da và điều trị cho khách hàng có hiệu quả tốt nhất.

BẠN CÓ THỂ XEM NHỮNG DÒNG MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG ĐƯỢC PHÂN PHỐI HANA KIM BÁCH NGUYÊN TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/danh-muc/my-pham-han-quoc

phân phối hydro b5 giá sỉ cho spa

Phân phối Serum Hydro B5 Plus cho spa

Đầu tư những dòng thiết bị spa chính hãng

Tương tự như mỹ phẩm thì thiết bị spa cũng góp phần không nhỏ trong việc kinh doanh thành công của spa. Để đầu tư trang thiết bị hiệu quả bạn nên xem mô hình spa của bạn đang phát triển theo hướng nào để có thể mua các trang thiết bị phù hợp. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể đầu tư các dòng thiết bị thẩm mỹ đa chức năng.

BẠN CÓ THỂ XEM NHỮNG DÒNG THIẾT BỊ SPA CHÍNH HÃNG TẠI HANA KIM BÁCH NGUYÊN TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/danh-muc/thiet-bi-spa

thiết bị spa chính hãng

Chuyển giao thiết bị thẩm mỹ cơ bản cho spa

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266