Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Mẹo trang điểm cho làn da bị mụn

Làn da bị mụn sẽ khiến khuôn mặt bạn kém tươi tắn là nhược điểm mà nhiều bạn nữ sợ nhất khi ra đường. May mắn là bạn có thể che đi những khuyết điểm đó bằng cách trang điểm. Vậy trang điểm như thế nào để che đi làn da bị mụn hiệu quả ?

Với da mụn việc lựa chọn các mỹ phẩm trang điểm bắt buộc phải cẩn thận để tránh tình trạng mụn không tồi tệ hơn mà vẫn có tác dụng che khuyết điểm hoàn hảo

Làn da bị mụn cực kỳ nhạy cảm và các thành phần có trong mỹ phẩm trang điểm có thể làm gây bí tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng thêm.

mẹo trang điểm cho làn da mụn

Mẹo trang điểm cho làn da mụn

Sau đây là một số mẹo trang điểm cho làn da bị mụn

Bước 1: Trước khi trang điểm bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt trị mụn một cách nhẹ nhàng. Nên rửa mặt sạch với nước ấm sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch để se khít lỗ chân lông. Dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng da thật sạch. Sau đó thoa nhẹ nhàng nước hoa hồng lên khuôn mặt và cổ, tinh chất nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch triệt để bụi bẩn trên da còn sót lại sau khi rửa mặt.

Hana Kim Bách Nguyên hiện đang phân phối 2 dòng sữa rửa mặt VITALITE và nước Toner Active for Redness chuyên dưỡng ẩm và rửa mặt mọi chất cặn bẩn trong da

Sữa rửa mặt Vitalite

Xem chi tiết Sữa rửa mặt VITALITE: TẠI ĐÂY

Active for Redness Toner

Xem chi tiết Toner Active for Redness: TẠI ĐÂY

Bước 2: Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để hạn chế làn da nhờn ngoài ra có thể kết hợp thêm vài giọt dầu oải hương và cây trà với các loại kem dưỡng ẩm để làm dịu làn da

Tiếp theo sử dụng kem lót không dầu là bước đầu tiên rất quan trọng trước khi trang điểm. Nó giúp hấp thụ lượng dầu nhờn dư thừa trên khuôn mặt và làm cho các bước trang điểm sau đó dễ dàng hơn.

Bước 3: kế tiếp là sử dụng lên một ít kem nền thoa đều lên khuôn mặt một cách từ từ, có thể kết hợp nền dạng bột để che các nốt mụn trứng cá.

Bước 4: dùng mỹ phẩm che khuyết điểm dạng kem có thể che phủ tất cả những nốt mụn hay những khuyết điểm trên da.

Bước 5: dùng phấn nền để phủ lên da sau khi sử dụng kem nền và che khuyết điểm là một cách tuyệt vời để giữ cố định lớp trang điểm.

Bước 6: đến bước này mọi thứ trang điểm cho làn da bị đã sẵn sàng bạn chỉ cần đánh nhẹ một ít má hồng tùy theo sở thích của bạn mà nên chọn loại phấn có màu tự nhiên nhất.

đánh má hồng giúp da đẹp hơn

Đánh má hồng giúp bạn nổi bật hơn

Bước 7: giữ vài tờ giấy kiểm soát dầu trong ví để loại bớt lương mỡ thừa tích tụ khuôn mặt.

Đây là mẹo trang điểm giúp trang điểm che phủ hết mọi khuyết điểm trên làn da bị mụn. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ giúp ích cho bạn trang điểm để một khuôn mặt đẹp hoàn hảo.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266