Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Máy điện tím cầm tay trị mụn chính hãng tốt nhất hiện nay

Công nghệ chăm sóc da không ngừng đổi mới và phát triển, mang đến những phương pháp hiện đại với những kết quả ấn tượng. Trong đó, máy điện tím cầm tay trị mụn đã nổi lên như một giải pháp hiệu quả và tiện lợi cho những người chăm sóc da chuyên sâu. Cùng với sự áp dụng rộng rãi trong các spa, tia điện tím với tần số cao không chỉ giúp làm co giãn mạch máu và nhóm cơ, mà còn làm thúc đẩy loại bỏ độc tố từ lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng chất quan trọng để tái tạo và nuôi dưỡng làn da. Trong bối cảnh này, việc lựa chọn máy điện tím cầm tay chính hãng trở nên quan trọng và bài viết này thiết bị spa cơ bản Hana KBN sẽ giúp bạn khám phá những sản phẩm tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực này.

may-dien-tim-cam-tay-tri-mun

Máy điện tím cầm tay trị mụn.

1. Công dụng của máy điện tím cầm tay trị 

Hỗ trợ điều trị mụn, ngăn chăn viêm da do mụn: nhiều nguyên nhân gây mụn do nội tiết và các vi khuẩn sống ở nang lông. Máy điện tím sẽ phát ra những tia điện tím với công dụng tiệt trùng, trị mụn, ngăn ngừa làn da bị viêm nhiễm.

Công nghệ điện tím là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da do mụn tấn công. Công nghệ này sẽ lấy đi các lớp tế bào chết, các loại bã nhờn, độc tố ra khỏi da là nguyên nhân chính gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Chăm sóc và trẻ hóa da: do cơ chế phát ra tần số cao tác động lên da làm da bị kích thích làm đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể qua hệ thống bạch huyết tự nhiên qua lỗ chân lông.

Nhờ sự co giãn của biểu bì và collagen tế bào như một liệu pháp massage giúp tăng cường dưỡng chất độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da. Làm sản sinh ra collagen và elastin cần thiết giúp làm mịn da, làm mờ nếp nhăn và se khít lỗ chân lông.

>>>>> Chỉ cần một vết mụn nhỏ cũng đủ khiến nhiều người cảm thấy tự ti và thiếu tự tin. Vấn đề mụn không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn có thể gây ra những vấn đề về tâm lý và tự tin. Vì vậy, việc tìm kiếm các phương pháp điều trị mụn hiệu quả là điều không thể phủ nhận. Trong đó, máy trị mụn đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người, nhờ vào hiệu quả và tính an toàn của nó. Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về máy trị mụn và cách nó giúp cải thiện làn da trong bài viết dưới đây.

2. Các dòng máy điện tím cầm tay trị mụn chính hãng tốt nhất hiện nay

2.1. Máy điện tím JX-006A

Máy điện tím cầm tay JX-006A tích hợp công nghệ làm đẹp da bằng điện tím hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lí nên dòng máy điện tím JX-006A được ưa chuộng ở các spa và thẩm mỹ viện.

Công dụng của máy trị mụn điện tím cầm tay JX-006A

  • Giảm thiểu tình trạng viêm da do vi khuẩn
  • Giảm kích ứng, chống viêm mẩn ngứa
  • Ức chế quá trình lão hóa da và làm trẻ hóa làn da hiệu quả
  • Điều trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Lạm sạch làn da từ sâu bên trong

may-dien-tim-cam-tay-tri-mun-chinh-hang

Máy điện tím JX-006A chính hãng.

2.2. Máy chăm sóc da 5 in 1 1897

Máy chăm sóc da 5 in 1 1897: sở hữu 5 chức năng chăm sóc trong 1 như điện di, phun sương, hút mụn, điện tím thì máy chăm sóc da 5 in 1 rất được các spa ưa chuộng chuyên dùng đi điện di serum và điều trị chuyên sâu về da. 

Công dụng của máy chăm sóc da 5 in 1 1987:

  • Đầu phun sương sẽ phun các loại dưỡng chất như nước hoa hồng làm sạch sâu các lỗ chân lông khắp bề mặt da.
  • Đầu hút mụn làm sạch làn da bị dầu nhờn, hút sạch các nhân mụn như mụn trứng cá.
  • Điện tím giúp diệt sạch khuẩn sau khi hút mụn. Làm giảm sự viêm nhiễm, khử trùng hiệu quả, giúp làm da phục hồi lại nhanh hơn.
  • Ngoài ra máy còn giúp thải chì, độc tố ra khỏi da, đốt các loại mụn thịt, mụn ruồi

may-dien-tim-cam-tay-tri-mun-chat-luong

Máy chăm sóc da 5 in 1 chính hãng.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

Hana
Latest posts by Hana (see all)

    Tin liên quan

    Trị rạn da sau sinh bằng laser hiệu quả không? Bao nhiêu tiền?

    Trị rạn da sau sinh bằng laser mang đến hiệu quả và an toàn vượt trội. Vậy xóa rạn da vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu qua bài viết này. 

    Xem thêm

    Cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả an toàn

    Sau khi điều trị laser không ít người lo ngại về khả năng xuất hiện sẹo. Cùng Hana KBN khám phá cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả và an toàn hiện nay.

    Xem thêm

    Nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay? Cách khắc phục

    Bài viết này Hana KBN sẽ khám phá nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay và gợi ý một số cách đơn giản để giúp làn da mặt trở nên trắng sáng hơn.

    Xem thêm
    CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
    Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
    Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
    Hotline: 0908 37 7079
    Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266