Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Top 5+ máy nâng cơ giá rẻ tốt nhất cho spa xứng đáng đầu tư

Hiện nay, công nghệ làm đẹp bằng máy nâng cơ đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng nhờ vào những đặc điểm vô cùng ấn tượng. Phương pháp này không chỉ mang lại kết quả đáng kinh ngạc trong việc nâng cơ mặt, cải thiện độ chùng nhão và tình trạng xệ cơ, mà còn giúp loại bỏ nọng cằm, làm mờ nếp nhăn một cách hiệu quả. Đặc biệt, đây là một liệu pháp trẻ hóa da an toàn mà không cần phải chịu đựng phẫu thuật. Đối với các spa, thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp đang tìm kiếm thông tin về các dòng máy nâng cơ giá rẻ và hiệu quả nhất hiện nay, bài viết này của thiết bị spa Hana KBN là nguồn thông tin không thể bỏ qua.

Lam-dep-bang-may-nang-co-tai-spa

Làm đẹp bằng máy nâng cơ tại spa. 

1. Tìm hiểu về máy nâng cơ là gì?

Theo thời gian, lượng sợi protein dưới da bao gồm elastin và collagen sẽ dần ít lại. Mà các sợi protein này như là một kết cấu da giúp làm căng da và giúp cho da luôn căng tràn sức sống. Lượng protein mất dần cũng có nghĩa là làn da sẽ dần mất đi độ đàn hồi, dẫn đế làn da dễ chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn.

Và khi này việc kết hợp ăn uống, chăm sóc da đúng cách sẽ giúp kéo dài nét thanh xuân cho da. Và nếu những ai không chăm sóc da cẩn thận, hoặc không màng đến việc chăm sóc da. Đến một lúc nào đó, khi nhìn lại, làn da đã xuống cấp và rất khó để quay trở lại một làn da khỏe đẹp. Khi này, phương pháp nâng cơ sẽ là một liệu pháp hiệu quả để giúp phục hồi và ngừa lão hóa sớm cho da.

Trong đó, nâng cơ mặt bao gồm việc loại bỏ mỡ thừa, hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen và elastin dưới da, làm mờ nếp nhăn, làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi da. Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, hạn chế xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim sớm…

Bí quyết trong các liệu trình nâng cơ trẻ hóa da ở các spa, cơ sở làm đẹp bên cạnh là công nghệ được ứng dụng bên trong máy thì các mỹ phẩm đi kèm cũng rất quan trong. Bật mí cho bạn về dòng kem massage chuyên dùng cho nâng cơ, giúp mang đến sự hiệu quả cao. 

Tim-hieu-ve-may-nang-co-la-gi

Tìm hiểu về máy nâng cơ là gì?

2. Ai nên cần sử dụng liệu trình máy nâng cơ 

Dưới đây là một số dấu hiệu cho biết tình trạng da của bạn cần được trẻ hóa nâng cơ càng sớm càng tốt:

  • Làn da bị chảy xệ, mất đi sự săn chắc vốn có, đặc biệt ở các vùng gò má có dấu hiệu chảy xệ sớm nhất
  • Xuất hiện bọng mắt và các nếp nhăn hằn sâu ở vùng trán, khóe mắt, khóe môi. Đặc biệt các nếp nhăn xuất hiện ngay cả khi không cười
  • Người có nọng cằm làm cho khuôn mặt kém thon gọn
  • Da mặt bị chùng nhão, không căng mịn, da trở nên kém sắc, mệt mỏi

Việc chăm sóc da và sử dụng đúng phương pháp trẻ hóa da, sẽ giúp phục hồi, duy trì một làn da luôn căng tràn sức sống, mịn màng, tươi trẻ và ăn gian “tuổi tác”.

Doi-tuong-nen-su-dung-may-nang-co

Đối tượng nên sử dụng máy nâng cơ.

Không phải ai cũng có thời gian để ra spa thực hiệu liệu trình nâng cơ cho nên nhu cầu sở hữu một chiếc máy cầm tay tại nhà luôn được quan tâm đến. Hướng dẫn đến cho bạn quy trình chăm sóc da bằng máy nâng cơ mặt cầm tay hiệu quả, giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. 

3. Những ưu điểm máy nâng cơ mang lại

  • Cách trẻ hóa da tự nhiên, lâu dài
  • Liệu trình điều trị dễ chịu, thoải mái
  • Cải thiện lưu thông máu
  • Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông
  • Mang lại hiệu quả
  • Hoàn toàn an toàn
  • Không gây đau đớn
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thực hiện liệu trình nâng cơ xong là có thể quay trở lại cuộc sống hàng ngày ngay sau đó.
  • Phù hợp cho mọi loại da
  • Giúp làm giảm nhăn, làm săn chắc, cải thiện độ đàn hồi da, trẻ hóa da.

Nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, bên cạnh việc điều trị bằng máy thì quy trình dưỡng và chăm sóc da cũng rất cần thiết để mang đến sự hiệu quả nhất định. Mang đến cho bạn cách chăm sóc da sau khi nâng cơ bằng công nghệ Hifu một cách chi tiết nhất. 

Nhung-uu-diem-may-nang-co-mang-lai

Những ưu điểm máy nâng cơ mang lại.

4. Tổng hợp những công nghệ ứng dụng trong máy nâng cơ phổ biếny

4.1. Máy nâng cơ tần số vô tuyến RF

RF là phương pháp căng da mặt bằng tần số vô tuyến. Quá trình này bao gồm việc sử dụng sóng năng lượng để làm nóng vào sâu trong lớp hạ bì da. Nhiệt này sẽ giúp kích thích sản xuất collagen, làm căng da mặt và xóa nếp nhăn.

Ngoài ra, RF còn được ứng dụng nhiều trong liệu trình giảm mỡ thừa, giảm béo và làm săn chắc, thon gọn cơ thể một cách hiệu quả.

Tre-hoa-da-bang-nang-co-RF-Baron-Han-Quoc

Máy nâng cơ tần số vô tuyến RF. 

4.2. Máy nâng cơ công nghệ Hifu

HIFU là sử dụng năng lượng sóng siêu âm để làm căng và nâng cơ mặt. Nó đạt được hiệu quả bằng cách sử dụng sóng siêu âm tốc độ 10 Hz, kích thích collagen và kích hoạt tái tạo sợi collagen ở da. Tập trung vào tất cả các lớp của da từ biểu bì đến lớp SMAS, hạ bì và dưới da.

Sử dụng công nghệ nâng cơ RF và Hifu sẽ giúp thắt chặt cấu trúc của da, quy trình này còn giúp làm giảm mỡ, đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi da, căng bóng và trẻ hóa da.

May-nang-co-cong-nghe-Hifu.

Máy nâng cơ công nghệ Hifu. 

Có thể nói công nghệ nâng cơ Hifu luôn được mọi người tin tưởng sử dụng ở mọi độ tuổi và giới tính. Vậy bao nhiêu tuổi thì nên làm nâng cơ Hifu để có thể đảm bảo an toàn và mang lại độ hiệu quả nhất định. 

5. Top 5 máy nâng cơ chính hãng giá rẻ tốt nhất cho spa

5.1. Máy nâng cơ RF Baron

Máy nâng cơ RF Baron sở hữu công nghệ RF lưỡng cực đến từ Hàn Quốc. Chuyên điều trị các vấn đề béo phì, khuôn mặt chùng nhão chảy xệ, xóa các nếp nhăn, tạo cằm V-line … Máy tác động kích thích đem lại cảm giác dễ chịu, sản sinh ra collagen là protein chính góp phần quan trọng trong việc làm đẹp da.

Máy nâng cơ RF Baron

Máy nâng cơ RF Baron.

Công dụng

  • Có 2 chế độ điều trị cho da và body chuyên nghiệp
  • Tăng cường sự lưu thông tuần hoàn bạch huyết, đào thải chất thải ra khỏi cơ thể
  • Làm làn da săn chắc và khỏe mạnh
  • Xóa các nếp nhăn các rãnh sâu, ngăn ngừa sự lão hóa cơ và tế bào
  • Đánh tan nọng cằm, bọng mắt, quầng thâm lâu năm
  • Giúp sản sinh collagen và elastin chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân

Tham khảo thông tin chi tiết về máy RF Diaro: Máy Nâng Cơ RF BARON

May-nang-co-RF-Baron.

Máy nâng cơ RF Baron. 

Máy nâng cơ RF Baron đang rất được nhiều spa sở hữu để có thể mang đến một trình làm đẹp hiệu quả cho khách hàng của mình. Hana KBN sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy nâng cơ RF Baron một cách chi tiết nhất cho bạn tham khảo. 

5.2. Máy nâng cơ RF Diaro

Máy nâng cơ RF Diaro là dòng máy nâng cơ thế hệ mới từ Hàn Quốc với kiểu dáng đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian spa.

Máy được trang bị 2 tay cầm chuyên dùng cho mặt và body cùng với 8 đầu cho nhiều mục đích nâng cơ khác nhau của từng khách hàng.

Máy RF Diaro hoạt động dựa vào công nghệ RF hiện đại, phát ra mức năng lượng điện từ tác động sâu vào bên trong da từ 5mm đến 15mm. Từ đó sẽ làm tăng nhiệt độ của các mô dưới da mà không ảnh hưởng đến bề mặt da.

Khi nhiệt độ kích thích vào các sợi collagen và elastin bị giãn hay đứt gãy sẽ hồi phục lại và sản sinh ra các mô giúp tăng độ đàn hồi. Từ đó giúp hồi phục tình trạng da căng mịn hơn.

Hơn nữa, nhiệt từ máy còn tác động đến các mô mỡ, làm phân hủy các tế bào mỡ cứng lâu ngày và sau đó sẽ đào thải qua hệ bài tiết. Từ đó, giúp cho các vùng cơ thể sẽ giảm được mỡ thừa, làm săn chắc body.

Hinh-anh-may-nang-co-RF-Baron-va-Diaro-RF-Han-Quoc.

Hình ảnh máy nâng cơ RF Baron và Diaro RF Hàn Quốc. 

May-nang-co-RF-Diaro-Han-Quoc-xoa-nhan-chong-lao-hoa

Máy nâng cơ RF Diaro Hàn Quốc xóa nhăn, chống lão hóa. 

Công dụng:

  • Loại bỏ các nếp nhăn, các vết chân chim
  • Làm mờ quầng thâm mắt và bọng mắt
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp da căng và săn chắc
  • Làm thon gọn các vùng body, bụng, đùi, hông, cằm mặt
  • Khắc phục tình trạng rạn da, sần vỏ cam
  • Khi kết hợp cùng với các dòng mỹ phẩm chuyên dùng để trị mụn thâm, nâng cơ, làm sáng da. Sẽ giúp cải thiện vấn đề màu da, ngăn ngừa sắc tố da hình thành

Xem thông tin chi tiết về máy RF Diaro: Máy nâng cơ DIARO RF

Công dụng của máy nâng cơ Diaro.

Công dụng của máy nâng cơ Diaro.

5.3. Máy nâng cơ HIPRO – V

Máy nâng cơ HIPRO-V sở hữu công nghệ nâng cơ HIFU không cần phẫu thuật tốt nhất hiện nay. Dòng máy này sẽ giúp bạn hiện thực các giấc mơ trẻ hóa da, xóa các nếp nhăn, tạo cằm V-Line hiệu quả lâu dài mà không gây tổn thương, không có bất kì các tác dụng phụ không mong muốn nào.

Công dụng

  • Với ưu điểm dùng sóng siêu âm xuyên qua bề mặt da tác động tới lớp biểu bì, tận sâu lớp SMAS giúp xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ ở vùng trán và mắt
  • Tạo ra nguồn năng lượng nhiệt làm phá hủy các collagen già cỗi đồng thời kích thích giúp cơ thể sản sinh ra collagen và elastin mới giúp làn da săn chắc và trẻ hóa tức thì.
  • Tác động đến các bó cơ dưới da làm cho cơ mặt kéo lên cao, thon gọn lại, tình trạng làn da bị chảy xệ và nọng cằm sẽ được cải thiện, săn chắc hơn
  • Giảm béo toàn thân tác động vào các lớp mỡ, đánh tan các lượng mỡ thừa giúp thon gọn cơ thể, thon eo và săn chắc da

Xem thông tin chi tiết về máy RF Diaro: Máy nâng cơ Hipro-V

May-nang-co-gia-re-HIPRO-V-tot-nhat-cho-spa

Máy nâng cơ giá rẻ HIPRO-V tốt nhất cho spa. 

Như bạn đã biết thì có hai công nghệ phổ biến trong việc nâng cơ và trẻ hóa da chính là RF và Hifu. Vậy sự khác nhau giữa công nghệ nâng cơ Hifu và RF là gì, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

5.4. Máy nâng cơ HIFU & LIPOHIFU

Máy nâng cơ giá rẻ HIFU & LIPOHIFU tích hợp hai công nghệ nâng cơ giảm béo trong cùng một máy. Sử dụng công nghệ sóng siêu âm mạnh tạo thành năng lượng nhiêt tác động lên các mô mỡ và triệt tiêu các lượng mỡ thừa. Sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao kích thích các mô nằm sâu dưới da sản sinh ra collagen giúp làm săn chắc da và tái tạo tế bào da mới liên tục.

may-nang-co-giam-beo-Lipo-Hifu-6

Máy nâng cơ HIFU & LIPOHIFU.

Công dụng

  • Xóa nhăn triệt để vùng trán, khóe mắt, khóe môi
  • Đánh tan bọng mắt, nọng cằm, quầng thâm hiệu quả
  • Nâng cơ mặt và chống chảy xệ trong thời gian dài
  • Tạo hình khuôn mặt V-Line chuyên nghiệp
  • Giảm mỡ và làm săn chắc các vùng có lượng mỡ tích tụ nhiều trên cơ thể như vùng bụng, đùi …
  • Làm săn chắc vùng eo, bắp tay, bắp đùi …

Xem thêm thông tin chi tiết về máy HIFU & LIPOHIFU: Máy HIFU LIPOHIFU

May-nang-co-HIFU-LIPOHIFU

Máy nâng cơ HIFU & LIPOHIFU. 

Cai-thien-mau-da-tong-the-se-khit-lo-chan-long-va-cai-thien-do-dan-hoi-nho-cong-nghe-HIFU

Cải thiện màu da tổng thể, se khít lỗ chân lông và cải thiện độ đàn hồi nhờ công nghệ HIFU. 

5.5. Máy nâng cơ HIFU 4.5 – 10S

Máy nâng cơ xóa nhăn HIFU FU 4.5 – 10S ứng dụng công nghệ HIFU – phương pháp trẻ hóa da chuyên nghiệp, sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để kích thích các lớp hỗ trợ cấu trúc của da. Do đó, nhờ tác động vào sâu tận các lớp cơ, mà collagen được kích thích nhanh chóng, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da nhanh.

Đặc điểm nổi bật

  • Thời gian điều trị nhanh và ngắn, liệu trình thường chỉ mất cỡ 30 ~ 45 phút cho một lần điều trị
  • Co thắt SMAS, tái tạo collagen, co lại sợi elastin tức thì. Hầu hết các vết nhăn nhỏ, vết chân chim sẽ biến mất sau lần điều trị đầu tiên
  • Nâng cơ – tái tạo – căng da mặt hiệu quả, da ở vùng điều trị sẽ trở nên săn chắc, căng mịn với độ đàn hồi cao, tạo gương mặt trẻ trung
  • Không có thời gian nghỉ dưỡng: da chỉ ửng đỏ trong vài giờ đầu, sau đó da phục hồi
  • Kết quả săn chắc và đàn hồi da bằng sóng siêu âm sẽ từ từ trong 2-3 tháng sau khi collagen mới tái tạo. Nếu kết hợp chăm sóc da đúng cách có thể kéo dài lên tới 2 – 3 năm

May-nang-co-giam-beo-Hifu-FU-4-5-10s

Máy nâng cơ giảm béo Hifu FU 4.5 – 10s. 

May-tre-hoa-da-giam-beo-HIFU-FU-4-5-10s-tai-Hana-KBN

Máy trẻ hóa da – giảm béo HIFU FU 4.5 -10s tại Hana KBN. 

5.6. Máy nâng cơ mặt cầm tay Smart Cool 

Smart Cool là thiết bị spa chăm sóc da cầm tay Hàn Quốc được rất nhiều spa, thẩm mỹ viện và cả khách hàng cá nhân tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây. Với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại. Cùng với 6 chế độ chăm sóc da, bao gồm: Dưỡng chất, nâng cơ, trắng sáng, nếp nhăn, nóng, lạnh.

Máy giúp đưa hơn 99% các tinh chất, vitamin trong mỹ phẩm, dưỡng chất thẩm thấu vào trong da gấp 4000 lần. Đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông, săn chắc, chống lão hóa, giảm sưng đau sau peel, nặn mụn vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, điện di vitamin C sẽ giúp làm sáng, tăng sức đề kháng và chống lão hóa da một cách hiệu quả, an toàn, lành tính và còn giúp thư giãn cho da mặt.

Xem thêm thông tin chi tiết thông số máy: máy Smart Cool

Hinh-anh-may-dien-di-Smart-Cool-Han-Quoc-chinh-hang

Hình ảnh máy điện di Smart Cool Hàn Quốc chính hãng. 

May-dien-di-smart-cool-21

Máy điện di nâng cơ Smart Cool.

May-dien-di-smart-cool-22

Máy nâng cơ điện di Smart Cool tại Hana KBN. 

6. Hình ảnh chuyển giao công nghệ máy nâng cơ trẻ hóa da

Hana KBN đã khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp với danh tiếng vững chắc và sự uy tín được xây dựng qua thời gian. Được biết đến là đối tác tin cậy của nhiều chủ spa và thẩm mỹ viện hàng đầu, Hana KBN không chỉ là nguồn cung ứng đáng tin cậy mà còn là đại diện cho sự chất lượng và hiệu suất.

Các dòng máy nâng cơ mặt của Hana KBN đã chinh phục lòng tin của các chuyên gia làm đẹp và khách hàng với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại. Sự đa dạng trong dòng sản phẩm giúp phù hợp với mọi nhu cầu và mong muốn của các chủ spa và thẩm mỹ viện, từ những công cụ cơ bản cho các liệu pháp căng bóng da đến những máy hiện đại đa chức năng. 

Chuyen-giao-thiet-bi-may-nang-co-RF-Diaro-Mau-den-va-may-dien-di-Cool-Relax-II-Mau-trang

Chuyển giao thiết bị máy nâng cơ RF Diaro (Màu đen) và máy điện di Cool Relax II (Màu trắng). 

Chuyen-giao-thiet-bi-may-nang-co-RF-baron-may-Octoline-2-may-dien-di-Cryo-Multi-Master-tu-trai-sang-phai

Chuyển giao thiết bị máy nâng cơ RF baron, máy Octoline 2, máy điện di Cryo Multi Master (từ trái sang phải). 


7. Địa chỉ bán máy nâng cơ spa chính hãng

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di giá rẻ, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên.

HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

HOTLINE: 0908.377.079

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266