Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Đầu tư những dòng máy thẩm mỹ nào phù hợp cho một spa nhỏ và vừa

Bạn đang muốn đầu tư những dòng thiết bị mới cho spa của bạn nhưng không biết những dòng máy nào phù hợp với mô hình kinh doanh spa của mình. Với những spa vừa và nhỏ thì nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể đầu tư các dòng máy đa chức năng để có thể làm nhiều liệu trình làm đẹp cho quý khách hàng của mình

Sau đây là những dòng máy thẩm mỹ chuyên được sử dụng tại các spa nhỏ và vừa:

1. Máy thẩm mỹ cơ bản

1.1 Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1

Là dòng máy chăm sóc da cơ bản nhưng có tới 5 chức năng chăm sóc da chuyên sâu cực kỳ hiệu quả cho làn da; chức năng phun sương, phun hơi nóng, tạo độ ẩm cho da và hút các nhân mụn; lấy đi các tế bào da chết và đẩy các tạp chất ra khỏi cơ thể; diệt sạch mọi vi khuẩn có hại trên da giúp massage thư giãn da; giúp dẫn mỹ phẩm thấm sâu hơn vào bề mặt da.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY CHĂM SÓC DA CƠ BẢN 5 IN 1

1.2 Máy xông nóng lạnh

Là dòng máy được các trung tâm chăm sóc sắc đẹp như spa và thẩm mỹ viện ưa chuộng. Với chức năng xông nóng máy giúp tăng tuần hoàn lưu thông máu, mở rộng lỗ chân lông làm sạch sâu bên trong da; tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và làm trẻ hóa tế bào da. Với chức năng xông lạnh làm se khít lại lỗ chân lông làm làn da săn chắc hơn; tạo nhiều ion âm làm mềm chất sừng và cung cấp hơi ẩm vào sâu bên trong da làm da mềm mại hơn.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY XÔNG NÓNG LẠNH

máy xông nóng lạnh

1.3 Máy soi da màn hình 9 inch

Để khẳng định uy tín cũng như chất lượng phục vụ của spa thì đầu tư máy soi da màn hình 9 inch là điều các spa nên làm. Máy giúp nhận biết được tình trạng làn da của khách hàng, nhận biết tình trạng tổn thương da, các sắc tố trên da, các lỗ chân lông to giúp các chuyên viên da liễu đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY SOI DA 9 INCH

máy soi da 9 inch

Và còn rất nhiều dòng máy thẩm mỹ cơ bản chính hãng khác đang được Hana Kim Bách Nguyên phân phối với giá thành rẻ nhất. Xem thêm tại đây: https://hanakbn.com/danh-muc/thiet-bi-spa-co-ban

2. Máy thẩm mỹ chuyên nghiệp

2.1 Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart Plus

Sở hữu tới 8 chức năng điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp thì dòng máy chăm sóc da Aqua Skin Smart Plus xứng đáng có mặt tại spa của bạn. Màn hình 9 inch dễ dàng thao tác các chức năng qua lại; tùy chỉnh được mứng năng lượng phù hợp giúp điều trị được cho mọi loại da

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY CHĂM SÓC DA AQUA SKIN SMART PLUS

máy chăm sóc da aqua skin smart plus

2.2 Máy trị mụn tẩy tế bào da chết Aqua Peel

Sở hữu tính năng nổi bật nhất là giúp loại bỏ các tế bào da chết, các tạp chất ra khỏi bề mặt da với serum làm sạch, song song đó là máy sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết và thường xuyên cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại hơn.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY TRỊ MỤN TẨY TẾ BÀO AQUA PEEL

2.3 Máy tiêm dưỡng chất sinh học Venustar 80

Sở hữu công nghệ hút chân không giúp cho da được tiêm dưỡng chất dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn khi tiêm ở những khu vực nguy hiểm như mắt, quanh cổ. Kim tiêm 9 chấu giúp cân bằng khi tiêm thuốc, tiết kiệm được thời gian điều trị và giảm thiểu tình trạng thất thoát dưỡng chất khi tiêm

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY TIÊM DƯỠNG CHẤT SINH HỌC VENUSTAR 80

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Venustar 80


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266