Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng máy thẩm mỹ cơ bản mà spa cần phải có

Bạn đang dự định mở spa để kinh doanh

Bạn không biết nên đầu tư những dòng máy thẩm mỹ cơ bản nào ?

Bạn không biết công ty nào cung cấp máy thẩm mỹ uy tín ?

Bạn đang ngần ngại về giá tiền và chất lượng của máy.

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phân phối thiết bị thẩm mỹ trên toàn quốc. Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị thẩm mỹ, chúng tôi biết rất rõ những ưu và nhược điểm của từng dòng máy để tư vấn cho quý khách hàng.

Với những khách hàng đang có dự định mới mở spa thì điều đầu tiên phải mua các dòng thiết bị cơ bản. Vậy những dòng máy thẩm mỹ cơ bản nào mà spa mới mở cần phải có ?

Máy xông nóng lạnh

Là dòng sản phẩm cần thiết trong một spa, ở các trung tâm chăm sóc sắc đẹp là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc và làm đẹp da.

Chức năng xông nóng sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở đào thải các bụi bẩn, cặn bẩn ra ngoài da. Kết hợp với các loại tinh dầu, các loại thảo dược giúp da hấp thu chất dinh dưỡng được tốt hơn.

Chức năng xông lạnh làm mềm mại làn da, giúp se khít lỗ chân lông và giúp làn da săn chắc và đàn hồi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY XÔNG NÓNG LẠNH

máy thẩm mỹ cơ bản xông nóng lạnh

Tủ hấp khăn

Là dòng thiết bị mà spa cần phải có. Tủ hấp khăn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV giúp diệt các loại vi khuẩn, vi trùng có trong khăn lên tới 99%. Đặc biệt hấp khăn với nhiệt độ cao nhưng không làm hư hay khô khăn tạo cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng khi đến spa.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: TỦ HẤP KHĂN

máy thẩm mỹ cơ bản tủ hấp khăn

Máy chăm sóc da cơ bản 5 chức năng trong 1

Là dòng máy thẩm mỹ chăm sóc da cơ bản nhưng đầy đủ các chức năng chăm sóc và điều trị da vô cùng chuyên nghiệp như phun hơi nóng phun sương giúp tạo độ ẩm làm mềm da. Tẩy các tế bào chết và hút sạch các cặn bã, hút mụn ra khỏi da. Sử dụng tia điện tím đốt nút ruồi, massage thư giãn làn da. Đặc biệt dẫn mỹ phẩm thấm sâu vào da giúp da hấp thụ tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY CHĂM SÓC DA 5 IN 1

máy thẩm mỹ cơ bản máy 5 in 1

Lồng hồng ngoại D-669

Còn có tên gọi là phi thuyền tắm trắng là dòng thiết bị áp dụng công nghệ ánh sáng hồng ngoại tác động vào toàn thân giúp giảm béo, tắm trắng da giúp phục hồi làn da bị hư tổn. Giúp giải quyết các vấn đề về da từ tận gốc như sạm, nám da.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: LỒNG HỒNG NGOẠI

Máy thẩm mỹ lồng hồng ngoại

Máy lăn kim Dr.Pen Ultima A1

Dùng công nghệ lăn kim vi điểm chuyên dùng điều trị mụn, sẹo rỗ. Kiểm soát được 5 loại tốc độ. Tích hợp pin sạc và thời gian sử dụng lâu. Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, ngay cả khi du lịch bạn vẫn mang theo được.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY LĂN KIM DR.PEN

máy thẩm mỹ lăn kim cơ bản

Máy massage lạnh

Sử dụng công nghệ sóng siêu âm, tác động nhẹ nhàng lên làn da giúp kích thích tuần hoàn lưu thông máu, làm mềm các nếp nhăn và se khít lỗ chân lông giúp làn da của bạn mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết.

Hầu hết trong các liệu trình chăm sóc da thì dòng máy massage lạnh hỗ trợ rất nhiều như massage thư giãn cho khách, làm sạch làn da trước khi thực hiện liệu trình chăm sóc da khác, đèn ánh sáng sinh học giúp diệt khuẩn hiệu quả v.v…..

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: MÁY MASSAGE LẠNH

máy massage lạnh máy thẩm mỹ cơ bản

Đầm rung giảm béo G5

Là dòng máy chuyên dùng để giảm béo, làm săn chắc da, dễ dàng vận hàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các spa và phòng tập gym… Máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài dùng để điều trị tất cả các vùng cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, ngực, cổ và mặt….

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: ĐẦM RUNG GIẢM BÉO G5

Máy thẩm mỹ đầm rung cơ bản


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266