Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cushion là gì ? Phấn nước Cushion có thực sự tốt như quảng cáo ?

Phấn nước Cushion đang được giới trang điểm, beauty blogger quảng cáo rầm rộ. Thực sự chúng có tốt và có thật sự thần thánh như quảng cáo không. Hãy đọc ngay bài viết này trước khi bạn quyết định rinh một em cushion về nhé.

Cushion là gì ?

Là loại kem nền đặc biệt được nhúng trong một miếng mút. Có thể hiểu là loại kem đó sẽ dính vào miếng mút và khi dùng bạn chỉ cần ấn nhẹ bông phấn vào miếng mút bắt đầu dặm lên mặt. Cushion có kết cấu rất đặc biệt không quá lỏng như kem truyền thống nhưng lại không dày và bở như phấn nền. Vì vậy khi mỹ phẩm lên da rất mướt và mỏng nhẹ.

phấn nước là gì

Phấn nước hiện đang rất được nhiều bạn ưa chuộng

Cushion dòng sản phẩm thích hợp với làn da sáng

Phần lớn các loại kem cushion có mặt trên thị trường hiện nay có màu khá sáng nếu bạn có làn da sáng đến trắng thì việc lựa chọn cushion khá dễ dàng. Trong trường hợp làn da hơi ngăm thì tìm màu cushion tiệp với màu da hơi khó khăn.

Lưu ý khi sử dụng cushion hơi sáng với màu da của bạn khi sau khoảng 1 tiếng lớp kem sẽ xuống màu tone vì thế sẽ hài hòa với màu da của bạn.

Trên thị trường hiện nay chủ yếu có 2 sắc màu trắng vàng và trắng hồng cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Và điều đặc biệt ở Cushion rất khá ở khoảng chống nắng. Với khả năng chống nắng SPF 50 có nghĩa là bạn không cần thoa kem chống nắng mà vẫn có thể an tâm khi ra đường. Tuy nhiên khả năng chống nắng của cushion duy trì được khoảng 2h đồng hồ chính vì thế bạn nên dặm lại phấn để phấn có thể bảo vệ lại làn da từ đầu.

phấn nước có thật sự tốt không

Phấn nước có chức năng bảo vệ da khỏi ánh nắng

Những hạn chế của phấn nước cushion

Không giỏi về khoản kiểm dầu: sự thật là cushion mục đích tạo ra các lớp nền bóng khỏe, căng mướt đúng chuẩn Hàn Quốc. Chính vì thế phần lớn các loại cushion thường hợp với làn da khô hơn so với da dầu.

Nhưng hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra những dòng phấn nước danh riêng cho làn da dầu như Innisfree Long Wear Cushion, Missha M Magic Cushion, The Face Shop Oil Control Water Cushion. Để lớp nền bền màu hơn và không bị đổ dầu khi dùng bạn cần dặm thêm 1 lớp phấn phủ mỏng nhẹ là có thể cải thiện tình trạng này.

Cushion có mức độ che phủ ở mức trung bình: được quảng cáo khả năng che phủ tốt nhưng sự thật là phấn nước có mức độ che ở mức trung bình. Nếu da của bạn có vết thâm sạm hay mụn đỏ thì một mình cushion không thể nào đảm nhiệm hết vì vậy bạn phải kết hợp với phấn che khuyết điểm.

Hi vọng sau bài viết này có thể giúp ích cho bạn lựa chọn những dòng phấn nước Cushion phù hợp cho làn da của bạn.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266