Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách giữ dáng thon gọn sau khi giảm béo thành công

Sau quá trình nỗ lực kiên trì tập thể dục và ăn kiêng hay sau khi trải qua liệu trình giảm béo tại spa để có được thân hình thon gọn săn chắc. Và để giữ cơ thể thon gọn săn chắc sau khi giảm cân không phải là điều dễ dàng. Những bí quyết sau đây giúp bạn giữ gìn dáng chuẩn eo thon sau khi giảm béo thành công:

1. Ăn uống đủ bữa

Nhiều bạn quan niệm rằng bỏ vài bữa ăn thì làm cơ thể ít béo lên. Điều này hoàn toàn sai lầm khi bạn bỏ bữa ăn thì cơ thể sẽ tăng cường tiếp nhận chất béo để dự trữ năng lượng. Ngoài ra việc bỏ bữa ăn làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm và giảm đi lượng calorie đốt cháy hàng ngày.

Không bỏ bữa sau khi giảm cân

2. Kiểm soát khẩu phần ăn

Bạn nên chuẩn bị cho mình khẩu phần ăn một cách khoa học. Hạn chế nạp ít chất béo, ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều đạm. Lựa chọn những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm cho cơ thể không có cảm giác đói khiến bạn nạp nhiều đồ ăn hơn.

Ngoài ra bạn cũng tránh các loại đố uống có ga, các loại nước quá ngọt dễ dẫn đến tình trạng béo phì

Kiểm soát khẩu phần ăn sau khi giảm cân

3. Uống đủ nước mỗi ngày

Nước giúp tăng cường oxy cho cơ thể từ đó cung cấp năng lượng cho cơ bắp giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng từ đó làm tăng hiệu suất làm việc hay tập luyện thể dục giúp giữ dáng hiệu quả. Tránh tình trạng làm cho cơ thể uể oải không muốn vận động từ đó mỡ thừa có thể tích tụ trở lại

4. Duy trì tập thể dục thường xuyên

Đây là bước cần thiết để giữ cho vóc dáng thon gọn. Bạn nên duy trì thói quen vận động đi bộ hay tập những động tác thể dục nhẹ nhàng giúp bạn giảm chỉ số đo vùng bụng, đùi… đồng thời còn giúp cho làn da và cơ thể săn chắc hơn.

Những bạn làm việc văn phòng không nên ngồi quá lâu một chỗ. Khoảng 2 tiếng di chuyển ra khỏi ghế thực hiện các bài tập nhẹ nhàng để cho máu lưu thông giúp hệ thống tuần hoàn diễn ra tốt hơn.

Sau bài viết này Hana Kim Bách Nguyên chúc bạn luôn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc, tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày mới !!!

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266