Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng serum trị thâm nám chính hãng tốt nhất hiện nay

Khi mụn tấn công làn da của bạn cộng với việc nặn mụn chăm sóc da không đúng cách dẫn đến tình trạng sẹo thâm trên da. Ngoài ra ánh sáng mặt trời tác động vào da khiến cho sắc tố da bị kích thích dẫn đến tình trạng nám da.

Vì vậy việc chăm sóc da ngay bây giờ rất cần thiết để hạn chế và mau chóng lấy lại làn da mịn màng vốn có như ban đầu. Serum trị thâm nám sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

Serum trị thâm là gì ?

Là dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu, có tác dụng điều trị các vết thâm nám sạm trên da, làm cho làn da đều màu trở lại.

Thành phần Serum với các hạt phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào bên trong làn da, tác động lên các cấu trúc và biểu bì da làm hạn các vết thâm, sạm ra thường gặp. Đồng thời chứa các tinh chất dưỡng da tự nhiên, đều màu, khỏe mạnh ngăn các vết thâm nám da trở lại.

Tinh chất dạng cô đặc, cấu trúc siêu nhỏ cho tác dụng sâu, thẩm thấu vào da hiệu quả nhanh hơn cho người sử dụng. Lưu ý mỗi công thức và thành phần Serum trị thâm, Serum trị nám khác nhau cho hiệu quả tác động riêng, cho từng vùng da, cho từng loại da khác nhau.

Hana Kim Bách Nguyên là nhà phân phối mỹ phẩm sỉ và lẻ cho spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Mỹ phẩm được công ty nhập khẩu đều là hàng chính hãng có xuất xứ 100% từ Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau đây là các dòng serum trị thâm nám tốt nhất hiện nay:

1. Serum trị thâm vàng 24k Ultra Gold chính hãng

Chứa các phân tử vàng không bị oxy hóa có đường kính phân tử cực nhỏ giúp thấm sâu vào da phục hồi cấu trúc da do các sợi collagen và elastin đứt gãy do tuổi tác.

Công dụng của serum trị thâm vàng 24k chống lại sự lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, tăng hắc sắc tố da như nám da, tàn nhang. Ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, giảm sưng đỏ và hạn chế viêm nhiễm. Điều chỉnh lại tuyến dầu giúp làn da không bị tắc nghẽn lỗ chân lông..

Lưu ý bạn nên mix chung với Bột Vitamin C để tăng hiệu quả trị nám, trị thâm hiệu quả.

serum trị thâm vàng 24k

Cung cấp serum vàng 24k Ultra Gold chính hãng Hàn Quốc

2. Serum trị nám tế bào gốc Relaxell

Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. Xóa tan các làn da sạm màu, các vết thâm, nám, tàng nhang. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Công dụng của Serum trị nám tế bào gốc Relaxell dưỡng da trắng sáng và cải thiện các độ ẩm cho da. Cung cấp lượng Vitamin C cần thiết cho da giúp da khỏe mạnh, tránh xa các tác nhân gây hại.

serum trị nám relaxell vàng

Cung cấp serum tế bào gốc Relaxell chính hãng Hàn Quốc

3. Serum B5 Plus kết hợp cùng vitaC bột:

Hydro - B5 Plus SerumHydro B5 Plus Serum và vitaC bột

  • Hydro B5 Plus Serum: Cấp ẩm, phục hồi da, tái tạo và sản sinh Collagen, nhanh héo đầu mụn và phục hồi da thâm sau lấy nhân mụn
  • VitaminC: Làm sáng vùng da tối màu, làm sáng da sạm và tạo sự đồng đều về màu da.

-Sự kết hợp giữa Hydro B5 Plus Serum và VitaminC vừa cấp ẩm cho da giúp da căng bóng, làm trắng sáng da và tạo sự đồng đều về màu da.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%
  • Ship COD toàn quốc
  • Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ Mỹ Phẩm cho Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266