Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Trị nám da, tàn nhang hết vĩnh viễn có được không

Nám, tàn nhang chính là ” kẻ thù ” lớn nhất của da, chúng hình thành các đốm nhỏ hay thành các vệt dài trên da khiến cho khuôn mặt của bạn kém xinh.

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nám da như thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lối sống không lành mạnh, lạm dụng mỹ phẩm… hay là thời kì sau sinh khiến cho tình trạng nám da xuất hiện.

Khi đã gặp tình trạng nám da dù ở mức độ nhẹ, bạn cũng phải nên tìm hiểu các phương pháp trị nám tốt nhất. Bởi khi tìm được cách trị nám tận gốc, làn da sẽ ngăn chặn sự sản sinh ra melanin nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da.

trị nám da vĩnh viễn được không

Trị nám da hết vĩnh viễn được không ?

Vậy làm thế nào để trị nám tận gốc vĩnh viễn ?

Đây là câu hỏi mà nhiều bạn đặt câu hỏi khi làn da của mình bắt đầu xuất hiện các vết nám. Điều trị nám là một quá trình khá dài đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì để có được kết quả như mong muốn. Hiện nay có 3 phương pháp trị nám chính là: phương pháp truyền thống, phương pháp dùng mỹ phẩm và phương pháp điều trị nám bằng máy thẩm mỹ công nghệ cao.

Phương pháp trị nám truyền thống

Được lưu truyền từ thời xa xưa đến ngày nay, các mẹo trị nám da khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Với những nguyên liệu sau đây như mật ong, trứng gà, lá trầu hay bột trà xanh là giúp dòng thực phẩm chức năng chứa nhiều tinh chất giúp trị nám da khá hiệu quả.

Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi có thời gian rất lâu bạn mới thấy được độ hiệu quả và chỉ áp dụng được với những bạn mới bị nám da ở mức độ nhẹ

trị nám da bằng mật ong

Trị nám bằng mật ong hiệu quả

Phương pháp trị nám bằng mỹ phẩm

Không can thiệp xâm lấn khuôn mặt, độ hiệu quả khá cao và thời gian đạt độ hiệu quả ngắn nên đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ưa chuộng nhất.

Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là bạn phải lựa chọn những dòng kem phù hợp với làn da của mình và phải lựa chọn nhà phân phối mỹ phẩm uy tín mới đạt được hiệu quả cao. Và trong thời gian trị nám bạn phải chăm sóc da mặt cẩn thận nhất có thể.

Các dòng mỹ phẩm trị nám mà Hana Kim Bách Nguyên đang phân phối tốt nhất cho spa

1. Kem dưỡng trắng da Lily là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng trong việc làm trắng da vượt trội. Không những thế dòng mỹ phẩm này còn điều trị và ngăn chặn các sắc tố melanin là nguyên nhân gây nám, tàn nhang.

Hình ảnh kem dưỡng da chính hãng Lily Hàn Quốc

Hình ảnh kem dưỡng da chính hãng Lily Hàn Quốc

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/kem-duong-trang-da-lily

kem dưỡng trắng da lily

Kem dưỡng trắng da Lily chính hãng

2. Bột Vitamin C xuất xứ từ Hàn Quốc chính hãng dưới dạng bột dễ dàng bảo quản hơn. Giúp tăng cường collagen, bổ sung chất dinh dưỡng cho da và làm giảm thâm, giảm melanin hiệu quả.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/bot-vitamin-c-chinh-hang

bột vitamin C

Bột Vitamin C chính hãng

Phương pháp trị nám da bằng máy thẩm mỹ công nghệ cao

Nhắc đến spa thì nhiều người còn ngần ngại vì sợ tác động xâm lấn lên da để lại sẹo. Các bạn hãy yên tâm vì hiện nay công nghệ laser đã phát triển lên một bước tiên tiến. Các tia laser sẽ tác động vào da đánh bật chân nám sâu lâu năm trên da, giúp trả lại làn da mịn màng vốn có của bạn.

Máy Laser CO2 Fractional là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị tái tạo da và điều trị sẹo rỗ. Với bước sóng 10.600nm có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì không gây xâm lấn lên những vùng da xung quanh. Kích thích sản sinh collagen và xóa sạch các melanin có hại cho da.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/may-laser-co2-fractional-tham-my-han-quoc

máy trị nám laser co2 fractional

Máy Laser CO2 Fractional chính hãng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266