Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chăm sóc da đúng cách sau khi trị tàn nhang bằng laser

Tàn nhang xuất hiện báo hiệu làn da đang bị lão hóa, đây là một trong những vấn đề khiến chị em rất lo lắng và tìm cách khắc phục. Những đốm tàn nhang xuất hiện chi chít trên khuôn mặt sẽ khiến chị em mất đi sự tự tin không muốn giao tiếp với những người xung quanh. Chính vì thế công nghệ điều trị tàn nhang bằng laser ra đời với mong muốn xóa triệt để tận gốc tàn nhang và ngăn chúng hình thành trở lại

Với công nghệ xóa tàn nhang bằng laser rất hiện đại giúp bạn xóa sạch tàn nhang chỉ sau một liệu trình điều trị nên rất thu hút được nhiều khách hàng. Và để hiệu quả hơn trong việc điều trị tàn nhang có kết quả tốt nhất thì bước chăm sóc da sau khi trị tàn nhang là điều cực kì quan trọng.

chăm sóc da sau khi điều trị tàn nhang bằng laser

Tại sao bạn phải chăm sóc da đúng cách sau khi điều trị tàn nhang

Làn da sau khi bị tác động các tia laser sẽ trở nên yếu ớt, nhạy cảm và dễ kích ứng vì thế nếu bạn không chăm sóc da không đúng cách sẽ khiến da dễ gặp các vấn đề như:

Vệ sinh da mặt không tốt dẫn đến tình trạng da bị nhiễm khuẩn gây ra các tình trạng viêm da

Không sử dụng các serum dưỡng ẩm, tự cạy khiến cho da bị bong vảy sớm dễ để lại vết thâm nặng hơn sẽ để lại sẹo

Sử dụng các sản phẩm dưỡng da không phù hợp dẫn đến làn da bị kích ứng dễ bị tổn thương

Không thoa kem chống nắng khi ra đường khiến da dễ bị tăng sắc tố dẫn đến da bị thâm nám, đen sạm.

Các bước chăm sóc da đúng cách sau khi điều trị tàn nhang

Chăm sóc da sau khi điều trị tàn nhang sẽ giúp bạn có kết quả điều trị tốt nhất vì vậy bạn nên tuân thủ theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ hay tham khảo các bước chăm sóc da này nhé:

1. Trong vòng 24h sau khi điều trị

Lúc này làn da dễ bị kích ứng, có hiện tượng ửng đỏ vì vậy bạn nên chườm đá lạnh để làm dịu da. Mỗi lần chườm 15 phút và phải cách xa nhau trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Cách thực hiện bạn dùng vài miếng gạc y tế đã thấm nước sau đó bỏ vào túi zip nilon và cho vào tủ lạnh. Và nhớ phải dùng nước muối sinh lý rửa mặt 2 bề mặt của túi trước khi chườm nhé.

2. Sau 24h điều trị tàn nhang

2.1 Sử dụng mỹ phẩm tái tạo da

Serum Repair sẽ giúp phục hồi các loại tổn thương trên da, đồng thời giúp kích thích các tế bào da sản sinh ra nhanh hơn. Từ đó giúp phục hồi lại làn da mịn màng, hồng hào hơn.

Kem tái tạo da Dermastep với công dụng tái tạo da thần kỳ sau khi lăn kim, bắn laser v.v… với 3 tác động hấp thụ, tái tạo và phục hồi. Ức chế sẹo và chữa lành các vết rạn da hiệu quả.

ultra serum repair

2.2 Sử dụng kem chống nắng khi ra đường

Đây là bước cần thiết vô cùng quan trọng cho việc chăm sóc da. Nếu bạn không chống nắng thì các tia UV sẽ tác động vào làn da đang yếu ớt, làm đẩy nhanh quá trình tăng sắc tố xuất hiện các vết nám, tàn nhang quay trở lại.

Ngoài ra khi bôi kem chống nắng có chỉ số tối thiểu SPF tối thiểu 30, bạn phải kết hợp với nón vành, bao tay tránh làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

2.3. Không tự ý cạo các lớp vảy

Lớp vảy có công dụng bảo vệ da sau khi bị tổn thương vì vậy bạn không nên tự ý cạo bỏ các lớp vảy làm cho da bị tổn thương nghiêm trọng. Trong vòng từ 5 đến 7 ngày vùng da được điều trị tàn nhang sẽ tự động bong các lớp vảy và hình thành da non.

2.4 Đắp các mặt nạ dưỡng da

Trong quá trình hình thành da non thì việc đắp mặt nạ dưỡng da là điều cần thiết. Các dưỡng chất có trong mặt nạ cung cấp vitamin khoáng chất cần thiết làn da sau khi khôi phục và làm lạnh các tổn thương da.

Bột mặt nạ Cooling giúp làm dịu nhanh làn da sau khi điều trị bằng laser, lăn kim. Cung cấp các loại dưỡng chất vitamin giúp da nhanh chóng hồi phục. Tăng sức đề kháng cho da giúp tránh xa các loại vi khuẩn tấn công từ bên ngoài.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: Bột mặt nạ Cooling

bột mặt nạ Cooling khi điều trị tàn nhang

2.5 Ăn uống sinh hoạt điều độ

Bên cạnh việc chăm sóc da thì chế độ ăn uống sinh hoạt cũng góp phần lớn cho việc làn da nhanh chóng phục hồi. Bạn nên ăn uống khẩu phần ăn có nhiều chất dinh dưỡng giàu vitamin a, e, b, c và đặc biệt phải uống đủ 2 đến 2.5 lít nước mỗi ngày.

Hi vong những bước chăm sóc da này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng, trắng sáng sau khi điều trị tàn nhang nhé. Và đừng quên tham khảo các ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu để chăm sóc da đúng cách nhé.

Dòng máy điều trị tàn nhang tốt nhất cho spa hiện nay

Máy Q-Switched công nghệ cao sử dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay cho ra kết quả điều trị nhanh chóng chính xác, an toàn không gây xâm lấn. Sử dụng các chùm tia laser bằng các tinh thể bức xạ các chế độ phát xung liên tục và ổn định.

Tích hợp sử dụng đồng thời 2 bước sóng 1064nm và 532nm có khả năng xuyên sâu vào da và đánh bật các chân nám, tàn nhang ra khỏi da mà không làm tổn thương hay xâm lấn. Dòng máy này đang được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện sử dụng để điều trị cho khách hàng.

Xem thông tin chi tiết máy trị tàn nhang tại đây: Máy Q-Switched công nghệ cao

Chăm sóc da sau khi sử dụng máy điều trị tàn nhang


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266