Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Béo phì và cách giảm béo hiệu quả

  1. Các nguyên nhân dẫn đến căn bệnh béo phì

Hiện nay căn bệnh béo phì rất phổ biến. Sự bành trướng của các loại thức ăn nhanh, thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực phẩm đóng hộp, sự lười biếng vận động,… làm các bạn trẻ rất dễ bị béo phì. Sau thời gian làm việc và học tập, thay vì đi bộ tập thể dục thì chúng ta thường ngồi trước màn hình TV hoặc chăm chú lướt điện thoại. Tuy nhiên đó không hẳn là những lí do duy nhất dẫn đến béo phì. Ngoài 2 nguyên nhân chính đó, chúng ta còn một loạt những nguyên nhân khác mà vẫn thường bị bỏ qua. Những nguyên nhân này ảnh hưởng rất nhỏ đến béo phì nhưng chúng cũng cần được xem xét một cách cẩn thận bởi sự tương tác, ảnh hưởng lẫn nhau sẽ làm chứng béo phì trở nên trầm trọng và việc thay đổi chế độ ăn hay luyện tập không mang lại hiệu quả như mong đợi.

cách giảm béo, cach giam beo, máy giảm béo, may giam beo

Béo phì do mất ngủ : Nghe có vẻ lạ nhưng sự thật là nếu bạn thường xuyên bận rộn đến mức có rất ít thời gian để ngủ thì nguy cơ tăng cân của bạn rất cao.

Những khói bui, các chất thải gây ô nhiễm hằng ngày sẽ tác động đến một số hormone kiểm soát trọng lượng cơ thể làm cơ thể chúng ta dễ dàng tăng cân.

Sự ảnh hưởng của tuổi thọ và chủng tộc. Những người Trung Mỹ và những người Mỹ gốc Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thường có xu hướng dễ bị béo phì hơn những người Mỹ gốc Âu.

  1. Cách khắc phục béo phì

    cách giảm béo, cach giam beo, máy giảm béo, may giam beo

Ngoài danh sách những nguyên nhân dẫn tới tình trạng béo phì kể trên còn có một số nguyên nhân khác như: virus gây béo phì, béo phì do di truyền, tình trạng suy dinh dưỡng khi còn nhỏ, ít sử dụng các sản phẩm sữa và những hormone từ ngành nông nghiệp biến đổi gien…

Tuy nhiên dù bất cứ nguyên nhân nào dẫn đến béo phì thì thời buổi hiện nay đều có cách khắc phục. Bạn thường xuyên lướt mạng và thấy những phương pháp điều trị béo phì như tập thể dục, thực hiện chế độ ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân,… Nhưng các phương pháp này quá tốn kém thời gian và không thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi. Nếu đã thử hết cách mà vẫn không giải quyết được vấn đề của bạn. Chúng tôi muốn mách bạn một phương pháp giảm béo vô cùng hiệu quả.

Các diễn viễn, ca sĩ, những người đẹp vẫn thường tìm đến các spa uy tín để thực hiện các liệu trình giảm béo. Chất lượng của nhưng liệu trình này có đáng tin cậy? Khoan hãy trả lời câu hỏi đó, chúng ta cùng tìm hiểu về liệu trình giảm béo và cách thực hiện các liệu trình giảm béo này trước đã.

  1. Liệu trình giảm béo bằng máy giảm béo Hifu Body

Liệu trình giảm béo bụng. Liệu trình gồm 10 lần, mỗi lần gồm các bước:

Bước 1: Làm sạch vùng da bụng 
Bước 2: Massage bằng kem tan mỡ vùng bụng, hông, eo. Có thể sử dụng kem massage RF để giảm hỗ trợ máy giảm béo.
Bước 3: Đi máy giảm béo trên vùng vừa thoa kem. Thực hiện và lặp lại liệu trình trong vòng 60 phút
Bước 4: Thoa lại kem săn chắc giúp cơ bụng ổn định vòng eo.

cách giảm béo, cach giam beo, máy giảm béo, may giam beo

Hình ảnh máy Hifu Body

Máy giảm béo Hifu Body hiện đại, sử dụng công nghệ siêu âm hội tụ không xâm lấn (HIFU). Đây là công nghệ có cơ chế sóng siêu âm mạnh chuyển đổi thành năng lượng nhiệt. Năng lượng nhiệt chuyển đổi này sẽ tác động lên các mô mỡ dưới da và nhiệt lượng sẽ tạo ra một phản ứng gấp đôi đồng thời sự can thiệp của nhiệt lên các mô mỡ dưới da (SAT) thúc đẩy các mô mỡ này bị đánh tan sau đó co lại và thẩm thấu nhanh hơn để kích thích sản sinh collagen từ mô mỡ dưới da đã co lại, làm cho da săn chắc hơn và giúp giảm trọng lượng cơ thể.

Đến các spa uy tín, sử dụng các máy móc chính hãng, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp chúng ta sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực hiện liệu trình giảm béo rất khó. Không nên vì ham giá rẻ mà rước họa vào thân nhé. Hãy là người tiêu dùng thông minh bạn nhé.

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266