Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Lông rậm rạp, cứng, đen,…luôn là nỗi ám ảnh của cánh chị em phụ nữ. Và hiện nay tình trạng lông lá “đậm đặc”, “đậm màu” hơn bình thường ngày càng phổ biến hơn ở phụ nữ mà không phải là đàn ông. Chị em thi nhau waxing, triệt lông bằng đủ thứ cách nhưng kết quả hầu như không như mong muốn, có khi còn đậm đặc hơn trước.

I. Cách “giải quyết” tận gốc lông rậm rạp?

máy triệt lông diode laser, may triet long diode laser

Bước vào thế giơí hiện đại, cái đẹp ngày càng được tôn vinh và đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người phụ nữ ngày nay, vì thế mỗi năm có rất nhiều công nghệ làm đẹp ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp thẩm mỹ. Và triệt lông cũng vậy, sau nhiều năm nghiên cứu cuối cùng công nghệ với nhiều tính năng vượt trội “Máy Triệt Lông SHR 2020” đã ra đời, mang trên mình một sứ mệnh cao cả là chuyên giúp cho cánh chị em phụ n0ữ trên toàn thế giới “Triệt Lông Vĩnh Viễn” tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Máy Triệt Lông SHR 2020 được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về ngành thẩm mỹ làm đẹp tin tưởng và khuyên dùng. Đặc biệt, hiện nay đã và đang có rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện lớn nhỏ uy tín, chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng công nghệ vượt trội này để phục vụ cho quý khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Vậy còn chần chờ gì nữa, máy hiện đang có mặt tại Hana KBN, gọi điện ngay để được trải nghiệm máy tại showroom trước khi mua nhé !!!!

II. Bạn biết gì về triệt lông vĩnh viễn

máy triệt lông diode laser, may triet long diode laser

Trên thị trường làm đẹp, “Triệt Lông Vĩnh Viễn” hiện đang là từ khóa rất hot mà mỗi khi chúng ta search google về từ khóa “triệt lông” hay là chúng ta vô tình thấy những dòng quảng cáo ở các phương tiện truyền thông đại chúng đầy hấp dẫn tại các Spa, Thẩm mỹ viện. Chúng khiến Bạn nhầm tưởng rằng, triệt lông vĩnh viễn là lông sẽ mãi mãi không bao giờ mọc lại.

Thực tế thì không phải như vậy, “vĩnh viễn” chỉ là lời hoa mỹ để ám chỉ “vòng đời của lông” từ trưởng thành cho tới lúc rụng, kéo dài từ 2 – 6 năm (tùy cơ địa của mỗi người). Bạn có thể triệt hết 1 vòng đời của lông, tức là tối thiểu 2 năm và tối đa là 6 năm sau đó lông sẽ mọc lại, nhưng nếu mọc lại lông sẽ mảnh mai hơn, mọc ít hơn và nhìn có thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc sử dụng công nghệ nào thì lông của Bạn sẽ mọc lại nhiều hay ít, mềm mại hay cứng,…

Vì thế hãy lựa chọn dòng máy triệt lông SHR 2020 cùng với nhiều tính năng tuyệt vời này, vì máy có thể mang lại cho Bạn hiệu quả cực kì nhanh chóng, đảm bảo Bạn sẽ hài lòng chỉ sau vài liệu trình trải nghiệm, triệt lông triệt để và không hề gây đau đớn.

III. Tính năng của Máy Triệt Lông SHR 2020 vượt trội như thế nào mà sao lại khiến nhiều người tin tưởng đến vậy????

may-triet-longHình ảnh máy triệt lông SHR Plus 2020

Máy triệt lông vĩnh viễn có sự kết hợp các mô hình hoạt đông của IPL, Elight và SHR. Đây được coi là một trong những công nghệ được ưa chuộng và là phương pháp được tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng với những bước sóng tuyệt đối an toàn, máy đưa dòng ánh sáng này đi sâu xuống da đến vị trí các gốc lông. Tại đây, sợi lông bị làm nóng lên đủ để có thể phá hủy sợi lông và nhú gai lông mà không làm tổn thương mô xung quanh của da, sợi lông không còn nguồn cung cấp nuôi dưỡng ở nhú gai lông sẽ được triệt bỏ, nhờ đó mà sợi lông sẽ chậm mọc trởi lại và dần bị tiêu hủy vĩnh viễn.

Với công nghệ mới, máy có thể phát IPL với tần số 1 – 8 Hz trượt nhanh trên vùng điều trị mà không cần phải nhấn phát từng lần và phát từng xung, từng nhát IPL. Không hề mang lại cảm giác bị nhói, đau, đâm chích, rất dễ chịu và nhẹ nhàng, không bị đỏ, đau hay có bất kì tổn thương hay sưng rát nào. Đặc biệt có thể triệt được hiệu quả tại những vùng nhạy cảm nhất như vùng mặt, vùng bikini, ria mép hay lông mặt mà không gây đau.

Đặc biệt, máy triệt lông còn đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng vì ngoài công dụng chính là triệt lông hiệu quả ở tất cả các vùng, máy còn giúp điều trị một số vấn đề về da như:

  • Giúp trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, da sáng và trắng mịn màng.
  • Điều trị các sắc tố như nám, tàn nhang, đốm nâu, café,…
  • Điều trị mụn trứng cá, giãn tĩnh mạch,…

Máy triệt lông SHR 2020 và Mesonic Gel được coi là bộ đôi hoàn hảo dành riêng cho triệt lông hiệu quả. Megasonic gel là loại gel khá phổ biến được ứng dụng rộng rãi tại các bệnh viên lớn hay các Spa, Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp. Và là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu danh cho triệt lông, giúp cho liệu trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời mang lại cho người dùng một cảm giác man mác dễ chịu và không gây kích ứng da hay có bất kì tổn thương nào.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay các Spa uy tín và chuyên nghiệp nơi có công nghệ vượt trội triệt lông SHR 2020 để giải quyết nhu cầu cấp thiết của Bạn. Để từ đó có thể giúp Bạn tự tin diện cho mình những bộ cách cực kì lộng lẫy và gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn mà bấy lâu Bạn không thấy, hay là những bộ bikini cho những buổi du lịch biển rực rỡ giờ không còn là quá khó đối với Bạn…Và hãy đến với showroom của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm máy trước khi mua, hay nhấc điện thoại lên gọi SĐT: 0908 37 7079 (Ms Trinh) để được tư vấn nhiệt tình về máy nhé !!!!

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266